Không đề

83 4 0
                                    


Ta thiệt tình cảm thấy quá thần trong lòng trừ bỏ quách phù cùng cô cô, căn bản không có người khác.
Nguyên tác Lục Ngạc vì hắn lấy giải dược, không tiếc liều mình nhập tình hoa từ, chính là quá thần đảo mắt liền đem Lục Ngạc dùng mệnh đổi lấy giải dược ném! Hắn kỳ thật là cực đoan tự mình người, đối này nàng muội tử cũng là đảo mắt liền quên, ngay cả cô cô sinh tử chưa biết, mười sáu năm chi ước thật giả khó phân biệt, hắn đều là mấy tháng sơ sẩy tức quá.
Hơn nữa ta xem Dương Quá đều là ở khi nào nghĩ đến cô cô? Đối khác nữ hài tâm thần lay động khi lấy cô cô đương lấy cớ; bị quách phù thương tổn khi ở cô cô nơi đó tìm an ủi; bị phù muội cụt tay khi nghĩ đến chỉ có cô cô sẽ không ghét bỏ hắn! Điểm này nước chảy tràn đầy thể hội, chính là hài tử ở bên ngoài bị ủy khuất thương tổn mới nghĩ đến tìm mụ mụ nói hết, tìm an ủi, tìm bảo hộ. Khi chúng ta ở bên ngoài thuận thuận lợi lợi, xuân phong đắc ý khi, nơi nào sẽ nhớ nhà. Cuối cùng phù muội theo tề ca, hắn tâm chỉ có thể dựa vào cô cô, kỳ thật tự hắn cụt tay khi, hắn liền minh bạch chính mình càng hoàn toàn không diễn! Đương nhiên nếu hắn lựa chọn này nàng nữ hài không cần có loại này tâm tình, chỉ có phù muội, hắn trong lòng vĩnh viễn nhất đau mà không thể nói ra ngoài miệng.
Ngay cả kim lão gia tử không cũng nói Quách Tĩnh cùng Tiểu Long Nữ đem Dương Quá nghĩ đến thật tốt quá. Này một câu thâm ý sâu sắc, cũng nói cho rất nhiều người đọc, người xem đem Dương Quá nghĩ đến thật tốt quá. Hắn làm rất nhiều sự đều không phải là cỡ nào trọng ân trọng nghĩa, mà là tâm chỗ sử. Nguyên tác trung Dương Quá cá tính trung cực đoan lạnh nhạt tự mình thiện mưu kế thậm chí ngoan độc đều có chi tiết biểu hiện, bất quá tương đối mịt mờ, không tế tư không dễ phát hiện. Tựa như hắn đối quách phù cảm tình.
Dương Quá sẽ không ở phù muội có nguy hiểm khi mặc kệ, chẳng sợ hắn hận phù muội, cũng là oán hận nàng khinh thường chính mình không để ý tới chính mình! Trước cố phù muội đã là hắn bản năng, hắn bị phù muội cụt tay khi lại như thế nào phù muội đâu?! Ở nàng phòng ngoại trên cây lẳng lặng nghe, nghĩ đến thương tổn một nữ hài tử không đủ quang minh lỗi lạc, tưởng trước dẫn Quách Tĩnh tới đánh bại hắn lại báo thù, nhưng hắn tuy rằng võ công tiến nhanh, ngắn ngủn mấy tháng như thế nào đánh đến bại Quách Tĩnh! Không thương quách phù lại cướp đi nàng muội muội vĩnh viễn không còn cho bọn hắn, liền tính báo thù, cũng là thần logic, cướp đi một cái trẻ con vĩnh viễn không còn cấp cha mẹ liền đủ quang minh lỗi lạc, liền so thương quách phù càng khó làm Quách Tĩnh vợ chồng an tâm? Hoàng Dung cũng không biết tiểu nữ nhi sống hay chết. Có lẽ này cũng coi như đầu óc nóng lên, lúc sau hắn vẫn là sẽ còn cấp quách bá bá vợ chồng. Trước tiên quyết định chẳng lẽ không phải người nhất chân thật cảm tình phản ứng?
Còn có quách phù châm bắn Tiểu Long Nữ, rất nhiều người đọc nhất không thể tha thứ, nhưng ta cho rằng đây là kim lão gia tử nhất có thâm ý một đoạn miêu tả. Không phải rất nhiều người đều nói Dương Quá đối quách phù khoan dung giải hòa cứu đều là bởi vì Quách Tĩnh vợ chồng đối hắn quá hảo sao? Nói vậy kim lão gia tử sớm đã nghĩ đến, rốt cuộc hắn viết quá phù luyến là ám tuyến. Nhưng hơn nữa quách phù bắn thương Tiểu Long Nữ có thể to lắm không giống nhau, ngươi như thế nào thương tổn ta ta đều có thể không trả thù, bởi vì ngươi cha mẹ đối ta đại ân; nhưng ngươi thương ta nhất thân yêu nhất cô cô, hại nàng mệnh ở sớm tối, ta còn có thể tha thứ ngươi sao?!
Huống chi Dương Quá ở cực bi cực giận dưới! Sẽ không suy xét cái gì ai đối hắn có ân, chẳng sợ phù muội vẫn như cũ không chịu hạ khí nhận sai, chính là liền dưới tình huống như vậy, hắn cũng không thương quách phù mảy may!
Là cái gì lực lượng làm Dương Quá như thế, ngốc tử cũng biết đi.
Ta nhớ rõ máu đào kiếm thư trung Viên thừa chí cùng về tân thụ đánh nhau khi nhìn đến thanh thanh gặp nạn vô pháp cứu viện khi chính là tưởng: Nếu thanh thanh có việc, ngươi là Đại sư huynh ta cũng giết ngươi! Đây là người trước tiên nhất chân thật tình cảm phản ứng. Này còn có người nói Viên thừa chí đối thanh thanh là ân, đối A Cửu là ái. Kia Dương Quá đối Tiểu Long Nữ chính là ái chi sâu vô cùng đi, chính là ở Tiểu Long Nữ bị thương vô cứu là lúc, Dương Quá biểu hiện xem những cái đó dương long phấn như thế nào tự bào chữa.
Hắn cô độc chờ đợi cô cô mười sáu năm sau, quách phù cùng tề ca cùng cùng □ mười sáu năm sau, hắn biết rõ gì là ta là hoắc đô, nhìn hắn sử quỷ kế đánh bại tề ca lại thờ ơ, nhưng đương phù muội có nguy hiểm khi lại trước tiên ra tay, chẳng sợ hắn biết rõ Hoàng Dược Sư sẽ cứu quách phù, mà hoắc đô không có khả năng là Hoàng Dược Sư đối thủ! Nguyên tác viết Dương Quá cùng Hoàng Dược Sư đồng thời ra tay! Này chỉ có thể thuyết minh Dương Quá cứu quách phù là bản năng phản ứng, hắn căn bản không có quá đầu óc.

[ hồi phục ]

Vì sao mình lại thích cp Quách Phù-Dương Quá trong Thần điêu hiệp lữWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu