Đặc biệt...dài

60 4 0
                                    

***

-"Thích một người không phải tưởng như thế nào cùng hắn cùng chết, mà là tưởng như thế nào cùng hắn cùng nhau hảo hảo tồn tại."

Nhìn đến rất nhiều phiên bản 《 Thần Điêu Hiệp Lữ 》, ta đảo cảm thấy, Dương Quá cùng Tiểu Long Nữ cảm tình không phải tình yêu.

Từ Kim Dung tiên sinh tác phẩm, có thể tìm hiểu nguồn gốc phân tích ra hắn tình yêu xem, kỳ thật Dương Quá, Trương Vô Kỵ cùng Lệnh Hồ Xung đối Tiểu Long Nữ, Triệu Mẫn cùng Nhậm Doanh Doanh cảm tình, căn bản không phải thuần túy tình yêu. Kia bọn họ yêu nhất người là ai đâu? Là quách phù, Chu Chỉ Nhược cùng Nhạc Linh San, này phân ái từ đầu đến cuối, liền tính bọn họ cuối cùng cùng người khác ở bên nhau, cũng không có biến quá.

Nhìn đến nơi này, cho rằng đây là nói hươu nói vượn người khẳng định không ít, bởi vì phim truyền hình không phải như vậy diễn a! Quách phù, Chu Chỉ Nhược cùng Nhạc Linh San không đều là pháo hôi nữ nhị, dùng để tô đậm nam nữ chủ chi gian vĩ đại tình yêu sao? Đó là bởi vì thật nhiều người đều không có nghiêm túc xem qua Kim Dung tiên sinh nguyên tác, văn học tác phẩm trung thảo xà hôi tuyến, phục bút ngàn dặm ảo diệu, điện ảnh cùng TV chỉ có thể bày ra một hai phần mười, cơ bản chỉ là một cái chuyện xưa dàn giáo mà thôi, dư thừa cành cành nhánh nhánh cơ bản đều bị chém rớt.

Cứ việc như thế, lấy 《 Thần Điêu Hiệp Lữ 》 vì lệ, ở nhiều bản phim truyền hình cải biên trung bị tận hết sức lực ca tụng dương long chi luyến, kỳ thật cảm tình biểu đạt vẫn luôn là thực ái muội. Dương Quá kỳ thật vẫn luôn đem Tiểu Long Nữ đương trưởng bối, thậm chí là mụ mụ, cho nên Tiểu Long Nữ nói phải làm hắn thê tử thời điểm, hắn hoàn toàn không có suy xét quá cái này khả năng tính, chân tay luống cuống. Lúc sau Dương Quá tiếp nhận rồi này phân cảm tình, không giống như là đột nhiên tưởng khai "Nguyên lai ta ái nàng" linh tinh, càng như là vì lưu lại nàng mà làm ra hành động. Dương Quá đối Tiểu Long Nữ càng có rất nhiều thân tình, kỳ thật cha mẹ song vong Dương Quá là thực khát vọng được đến ái, cho nên cái thứ nhất đối hắn tốt nam nhân ( Âu Dương phong ) liền thành hắn nghĩa phụ, cái thứ nhất đối hắn tốt nữ nhân liền thành hắn thê tử, rất khó nói trong đó có bao nhiêu ái thành phần.

Như vậy Dương Quá ái người là ai đâu? Hắn rõ ràng thích chính là quách phù. Hắn ở ai trước mặt đều không tự ti, cố tình ở quách phù trước mặt đặc biệt mẫn cảm, tự ti, tưởng dẫn nàng chú ý rồi lại không biết như thế nào biểu đạt, cho nên đành phải mượn khi dễ nàng tới biểu đạt. Liền giống như: Lớp học nam đồng học nắm nữ sinh bím tóc, cố ý chọc các nàng sinh khí là bởi vì chán ghét các nàng sao? Mới không phải đâu! Kia rõ ràng chính là ái a, bằng không lại như thế nào sẽ cam tâm bị tức giận các nàng véo đâu? Dương Quá hành vi quả thực cùng này đó nam sinh giống nhau như đúc.

Đứng ở nữ tính góc độ tới xem, Tiểu Long Nữ shota dưỡng thành đại pháp thật sự là quá lợi hại, thâm đến nữ tính Mary Sue tình cảm chi tinh túy: Ta tuy rằng so với hắn tuổi lớn hơn nhiều, võ công cũng không hắn hảo, thậm chí còn không minh bạch mất đi đối nữ tử tới nói nhất quý giá trinh tiết, nhưng là hắn chính là yêu ta, chính là muốn lực bài chúng nghị, tình nguyện cùng khắp thiên hạ là địch đều phải cùng ta ở bên nhau! Liền tính hắn bên người có vô số mỹ nữ đối hắn tình thâm một mảnh, nhưng là hắn chút nào không dao động. Liền tính ta làm hắn chờ mười sáu năm, hắn cũng lẻ loi một mình chờ ta tuyệt không di tình, đương hắn cho rằng ta đã chết hắn còn dứt khoát kiên quyết mà nhảy xuống huyền nhai phải vì ta tuẫn tình! Thử hỏi thế gian cái nào nữ tử không nghĩ được đến như vậy nam tử, được đến như vậy "Tình yêu" đâu?

Vì sao mình lại thích cp Quách Phù-Dương Quá trong Thần điêu hiệp lữWhere stories live. Discover now