Chiều sâu: Dương Quá rốt cuộc là ái long nữ vẫn là ái quách phù?

139 4 0
                                    

P/s: Đây là phần mình lấy ở bình luận bên Trung. Tác giả phần luận  này là Thạch Thủy Vi Lam

Những phần *** là những phần bình luận của những người khác. 

Khi đọc xong phần luận này thì mình cảm thấy nó có phần YY  một chút.  Mặc dù có vài chỗ tg viết khá đúng trong nguyên tác. Tuy nhiên có những phần viết hơi quá. Tỉ như Quách Phù chết trận hay Dương Quá là con Âu Dương Phong,... Nhưng thôi đã đăng rồi thì xóa hơi bất tiện. Nếu mọi người đọc chỉ cần chú ý các phần của tác giả khi phân tích tình cảm của Quá Phù và  những phần bình luận khác thôi nhé. Còn lại không cần để ý quá nhiều  


Ngươi, mới là chân chính truyền kỳ


—— Kim Dung nhân vật thế giới chi nữ thần không đơn giản hệ liệt nữ thần số 3 quách phù thiên






Nhất, ai mới là chân chính Thần Điêu Hiệp Lữ?



1, Thần Điêu Hiệp Lữ không phải một thế hệ người

Nếu ta hỏi ngươi, Thần Điêu Hiệp Lữ chỉ chính là ai?
Ngươi khẳng định cười mà qua: Dương Quá Tiểu Long Nữ a. Này người địa cầu đều biết.
Hắc hắc.
Không đúng.
Thần Điêu Hiệp Lữ không phải một thế hệ người, cũng không chỉ là hai người.
Đời thứ nhất Thần Điêu Hiệp Lữ là Quách Tĩnh Hoàng Dung. Này hai người vận khí thông "Thần", có được một đôi ái "Điêu", hành "Hiệp" trượng nghĩa cả đời, tương thân tương ái tương "Bạn" cả đời. Đương nhiên là không thể tranh luận thần, điêu, hiệp, lữ.
Kia đời thứ hai Thần Điêu Hiệp Lữ đâu? Liền không tĩnh dung như vậy may mắn. Hai người vận khí thiếu giai, mặc dù có điêu, đều được hiệp nửa đời người, lại xa xa tương vọng, chia lìa nửa đời người. Đây là không thể nề hà thần, điêu, hiệp, lữ.
Đại gia muốn nói, hắc, này còn còn không phải là Dương Quá Tiểu Long Nữ sao?
Đương nhiên...... Không phải.
Dương Quá còn hảo thuyết. Mấu chốt là Tiểu Long Nữ lỗ hổng quá nhiều: Đệ nhất, Tiểu Long Nữ có điêu sao? Đệ nhị, Tiểu Long Nữ hành quá hiệp sao?
Điểm thứ nhất là khẳng định không có. Cái thứ hai? Cơ bản không có. Tiểu Long Nữ liền người bình thường nàng đều chướng mắt, huống chi điêu; thả thế ngoại cao nhân một cái, cùng hành hiệp không có một mao tiền quan hệ. Đúng vậy, như thế, nàng như thế nào xứng đôi Thần Điêu Hiệp Lữ mỹ danh?
Chân chính, đời thứ hai Thần Điêu Hiệp Lữ, Kim Dung nói kỳ thật vẫn luôn là...... Dương Quá cùng...... Quách phù.
Tam quan chấn động.
Không tin?
Trước hết mời xem bọn họ hai cái thiếu niên khi vừa ra sân khấu tình hình:
Lại đấu một lát, nghe được sau lưng kha trấn ác kêu to: "Phù nhi, ngươi cũng tới rồi? Mau kêu điêu nhi cắn này ác nữ nhân." Đi theo liền có một cái nữ hài thanh âm liên thanh hô sất, không trung hai luồng bóng trắng phác đem xuống dưới, lại là hai đầu đại điêu, tả hữu phân đánh, công hướng Lý mạc sầu hai sườn, đúng là quách phù huề cùng song điêu tới rồi.
...... Quách phù thấy điêu nhi bị nhục, kêu to: "Điêu nhi đừng sợ, cắn này ác nữ nhân." Lý mạc sầu hướng nàng vừa nhìn, thấy này nữ hài nhi da tựa ngọc tuyết, mặt mày như họa, giật mình: "Nghe nói Quách phu nhân là đương thời anh hiệp trung mỹ nhân, không biết so với ta như thế nào? Này tiểu oa nhi thân chẳng lẽ là nàng nữ nhi sao?"
Trong lúc nguy cấp, tiểu lãng tử Dương Quá xuất hiện, ra tới bênh vực kẻ yếu. Đây cũng là hai người bọn họ sơ ngộ.
Ai, nhân sinh nếu chỉ như sơ kiến.
Kia lam lũ thiếu niên thấy nàng bị thương võ tam nương, lại bắt cướp nhị nữ, cảm thấy bất bình, tai nghe đến lục trình nhị nữ kinh hô, lập tức nhảy lên, hướng Lý mạc sầu trên người ôm đi, kêu lên: "Uy, đại mỹ nhân nhi, ngươi đến ta quý phủ đả thương người bắt người, cũng không cùng chủ nhân đánh cái tiếp đón, quá không nói lí, mau buông người tới."
Chư vị nhìn xem, đều là còn tuổi nhỏ, võ nghệ chưa thành, lại có gan nắm tay cùng ác danh truyền xa nữ ma đầu PK, thật sự dũng khí đáng khen. Lúc đó quách phù thần điêu đã lên sân khấu; đương nhiên, Dương Quá xấu điêu còn chưa tới hóa.
Mọi người xem xem, này không phải tân một thế hệ Thần Điêu Hiệp Lữ hình thức ban đầu là cái gì?

Vì sao mình lại thích cp Quách Phù-Dương Quá trong Thần điêu hiệp lữHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin