06.

14.6K 764 64
                                    

06.

"Anh..." Dụ Thần ngẩn ra: "Anh ghim người đó?"

"Anh quên rồi à?" Trương Húc cười trêu: "Aizz, là em lắm mồm rồi. Anh quên nó rồi thì tốt, em còn khơi lại thù xưa làm gì!"

Toàn thân Thường Niệm cứng ngắc, bàn tay đang siết chặt chăn khẽ run lên. Dụ Thần lạnh mặt, nghiêm túc hỏi: "Chuyện gì đã xảy ra?"

Trương Húc đáp: "Anh quên rồi thì thôi.... Cũng đâu phải chuyện gì lớn."

"Nói!"

Cậu ta "xùy" một tiếng: "Anh Thần à, anh phải bớt bớt cái tính chuyên quyền này lại chút đi, em sắp 30 rồi mà anh còn dọa em kiểu đấy hả? Em thấy trông Hạ Hứa đáng thương lắm – chắc tại ai mặc áo bệnh nhân vào trông cũng đáng thương cả. Anh đừng có đi gây sư với nó nữa đấy, cái gì qua rồi thì cứ cho nó qua đi." Rồi quay sang bảo Thường Niệm: "Anh Niệm nhớ quản chồng anh thật chặt vào nhé, anh ấy chỉ nghe lời anh thôi! Đừng để anh ấy đi chọc Hạ Hứa, khó coi lắm!"

Trán Thường Niệm đã ướt đẫm mồ hôi lạnh, lúng túng cúi đầu xuống.

Nhưng Dụ Thần chẳng hề để ý đến phản ứng của cậu, chỉ một mực nhìn chằm chằm Trương Húc, ánh mắt sắc bén như sắp xiên thủng đối phương: "Anh có quan hệ gì với người đó?"

"Anh thấy người ta chướng mắt thôi!" Người đứng bên nãy giờ - Chúc Tấn – xen miệng vào: "Nó là hotboy cơ mà, còn là học sinh được tuyển thẳng đấy!"

"Tuyển thẳng? Hạ Hứa á?" Trương Húc ngạc nhiên: "Tao tưởng nó ở lớp top cơ mà? Chắc phải kiểm tra đầu vào khắt khe lắm chứ?"

"Thì đúng là có kiểm tra, nhưng nó có sở trường là thể dục." Tưởng Bân – một người khác – nói: "Bọn mày không nói thì tao cũng không nhớ đâu. Hồi đó nó là lớp trưởng lớp chọn, tính tình cũng dễ gần; thế mà hồi đó chúng ta lại cố tình nhắm vào nó... Nghĩ lại thì đúng là ngớ ngẩn thật."

Trường cấp ba của họ là trường tốt nhất trong thành phố An, thậm chí là trong cả nước. Hơn nửa học sinh trong đây đều xuất thân từ nhà có tiền có tiếng; nửa còn lại là học sinh năng khiếu được tuyển thẳng --- trường cố ý làm vậy để nâng cao danh tiếng của trường. Hai nhóm học sinh này khắc nhau như nước với lửa; bên chơi trội hơn đương nhiên là nhóm học sinh nhà có tiền – thỉnh thoảng họ còn khoác lác trước mặt đám học sinh tuyển thẳng một phen.

Người xưa có câu "Người đẹp vì lụa", nên rất dễ hiểu là --- tất cả hotboy hotgirl được bình chọn hàng năm đều thuộc lớp học sinh nhà giàu. Còn lớp tuyển thẳng ư? Đừng nói là bình chọn, hầu hết họ còn không buồn tham gia nữa kìa.

Nhưng Hạ Hứa là một ngoại lệ - trong suốt 3 năm cấp 3, anh luôn được bầu là hotboy của trường.

Trước đó, Dụ Thần đã điều tra ra được thông tin này, nhưng hắn không để tâm đến nó --- với học sinh trong trường thì có lẽ chuyện ai là hotboy rất quan trọng, nhưng với người đã làm ăn lâu năm, thì chuyện đó chẳng là gì để nhắc tới.

Hắn không ngờ rằng --- thế mà hắn trong quá khứ lại đánh nhau với Hạ Hứa vì chuyện này!

Sự vô lý và mặt dày của con trai năm mười bảy mười tám tuổi... hoàn toàn có thể đạt đến mức độ mà chính người đó sau này cũng không thể hiểu được.

[DN] [Hoàn] Ánh Trăng Trong Lòng Hắn _ Sơ Hòa.Where stories live. Discover now