Chapter 21: 1/3

813 28 0
                                    

Yuri's POV

Tôi đang chờ chị trước cửa phòng thu. Vừa nhắn báo là hôm nay xong việc sớm là chị trả lời sẽ đến đón ngay. Ngại ngùng gì chứ, tôi nhớ chị chết mất, mới mấy tiếng đồng hồ thôi mà.

"Chờ Jessica hả?" Steve thúc vai tôi hỏi

"Sao anh chưa về nữa?" Tôi ngạc nhiên, hồi nãy anh ấy bước ra xe rồi cơ mà

"Anh chờ với em" anh ấy nói với ý cười trên mặt

"Không cần đâu, em biết anh đang nóng lòng tới buổi tiệc" tôi chọc. Hôm nay cả hai được mời tới tiệc sinh nhật của Teddy. Chắc chắn phải có rượu, bài bạc, nhạc to, và phụ nữ. Nhưng tôi đã nói không vì chị không thích các thứ như vậy. Tôi cũng không còn hứng thú vì có chị rồi. Mà chị lại là nhất.

"Nếu anh nói......anh luôn đứng phía sau chờ em thì sao?" Mặt anh bỗng nghiêm túc lạ thường. Ánh mắt này chỉ dành cho các công việc quan trọng, hay tranh cãi của chúng tôi trong cách phối chất liệu nhạc.

Tôi đưa tay rờ lên trán anh ấy thì thấy vẫn bình thường. Không nóng quá. Mà hồi nãy cũng không uống rượu nữa. Ông anh này hôm nay lạ thế kia.

"Anh bị tẩu hoả nhập ma rồi hả? Hôm nay nói chuyện gì vậy?" Tôi nghi ngờ anh đang giỡn, nhưng tôi cũng không có ngu đến mức không hiểu anh ấy nói gì đâu. Chỉ là không muốn thừa nhận. Dù sao tôi luôn tôn trọng anh ấy như 1 người anh thôi.

"Chắc vậy" anh cười hơi buồn rồi cúi đầu xuống nhìn vào đôi giày dưới chân. Cũng chẳng buồn di chuyển đâu cả, chỉ đứng lặng lẽ bên cạnh tôi.

Bóng đèn pha của xe chị chói rọi vào mặt cả hai. Khi chị dừng xe hẳn, tôi mới quay sang chào anh rồi nhanh chóng lên xe. Anh cũng vẫy tay rồi quay lại garage lấy xe.

Chị cũng chẳng nói gì 5 phút đầu tiên tôi bước lên. Nhưng có vẻ vẫn không thích Steve.

"Ngày mai có kết quả thi rồi, chị chở em đi xem" chị chợt cất tiếng ngay lúc tôi định nói với chị về chuyện kết quả.

"Em cũng đang tính nói, mà chị rảnh ngày mai sao?"

"Qua đầu tháng rồi, chị lại làm việc ở nhà, không có quá nhiều việc đâu"

.......

"Nhớ chị quá đi mất" đợi cho xe chị dừng lại trong khu đỗ dưới chung cư, tôi liền ôm chầm lấy chị.

Chị chỉ cười khúc khích đánh yêu tôi

"Trẻ con"

Nói rồi chúng tôi bước ra, tôi khoác vai chị đi vào thang máy lên nhà.

Vừa lên tới hành lang thì đã nghe có tiếng nói rồi. Không chỉ có tiếng SooSun mà còn có khá nhiều giọng nói khác. Tôi nghĩ là khách, nghe cũng không rõ nữa, xì xầm gì đấy.

Tôi vẫn không kiên dè nắm tay chị, mở cửa...

Cạch.....

"Ố" 6 con người đang hướng mắt về phía chúng tôi. Sooyoung, Sunny, Hara thì không hề gì rồi nhưng mà hôm nay còn có cả Jiyong oppa, và ông bà nữa. Cái gì vậy nè?

Bà luôn luôn là người tinh ý. Luôn biết tính tôi nhất, cũng luôn nắm bắt tâm trạng của tôi. Cho nên giờ phút gay cấn này đây, mắt bà đang ngừng tại đôi tay chúng tôi đang đan vào nhau. Chị có vẻ muốn bỏ ra vội, nhưng tôi đã giữ chặt lại, cười thật tươi vì nghĩ sớm muộn gì cũng biết thôi mà.

"Cháu chào ông bà" chị cười mỉm, cúi đầu

Tôi cũng cúi đầu rồi kéo tay chị vào phòng khách

"Jessica cũng đến đây sao, lâu rồi không gặp cháu" bà đứng dậy dang tay ôm lấy chị nên tôi bỏ tay ra

"Hôm nay không đi chơi thâu đêm nữa sao, hay tại có Jessica hử?" Ông đang trêu chọc tôi hay là cố tình nói về chuyện chúng tôi nắm tay nắm chân, lại còn về chung nhà nữa chứ. Thật khó đoán.

"Chúng nó vẫn thân nhau như xưa mà, ông sao vậy" Jiyong oppa nói đỡ cho chúng tôi.

"Mọi người cứ nói chuyện tự nhiên nhé, chúng cháu có hẹn đi chơi trước nên không cần đợi cửa gì cả đâu, tự nhiên tự nhiên" Sunny nói rồi đẩy Hara và Sooyoung ra khỏi cửa.

"Ông, bà, cháu có chuyện muốn nói" tôi thẳng thắn. Bước tới nắm lấy tay chị đang hơi sững sờ rồi nhìn vào hai bậc phụ huynh của tôi...

"Cháu có tình cảm với Jessica và chúng cháu đang hẹn hò" đó, tôi nói đó, không phải nói trong suy nghĩ đâu, mà nói bằng miệng ra ngoài cơ. Ông mở to mắt nhìn chằm chằm chúng tôi sau đó nhìn sang bà. Jiyong oppa đang gãi đầu, quay mặt sang hướng khác.

Một lúc không thấy ai nói gì cả nên tôi nói tiếp,

"Cháu nghiêm túc" tôi khẳng định một lần nữa, chắc nịch, tay vô thức nắm chặt hơn.

"Cháu mong ông bà sẽ chấp nhận chúng cháu" bây giờ là Jessica lên tiếng. Chị ấy như biết tôi lo sợ mà vuốt ve tay tôi làm tôi giãn ra một chút.

Bà chợt mỉm cười nhẹ rồi quay sang nhìn ông.

"Nếu như tụi con nghiêm túc thì bà không có lý do gì để ngăn cản cả, và bỏ phiếu ủng hộ" mặt tôi tươi hơn hẳn, cảm ơn bà liên tục.

"Nếu bà đồng ý thì tôi cũng vậy, có thêm cháu như Jessica thì tôi còn phải đòi hỏi gì nữa sao. Chỉ e là hai đứa sẽ không được dễ dàng như vậy khi đối diện với bà nội của Jessica đâu" chúng tôi càng mừng hơn khi ông cũng chấp nhận nốt.

Không kiềm được sung sướng, tôi ôm chầm lấy chị quay vài vòng. Chị lại mỉm cười hạnh phúc, vỗ vai ý muốn chúng tôi đứng lại ngay ngắn đàng hoàng.

"Anh đây cũng đồng ý cho hai đứa hẹn hò" Jiyong oppa hùa theo. Tôi khinh bỉ nhếch mép. Anh ấy cũng được dịp nhếch mép, làm mặt xấu với tôi.

Nói chuyện 1 ít thì ông bà cũng đứng lên ra về với Jiyong oppa vì muốn đi nghỉ. Chúng tôi đi theo sau ra. Ông vừa nắm tay cửa kéo thì hai con người nhiều chuyện kia cũng té về phía trước.

"Chúng cháu chưa nghe được gì cả" Sooyoung vội nói thì Sunny đã đưa tay bịt miệng cậu ta lại. Cái đồ chết dẫm này còn tự khoe là giỏi ăn nói. Vừa té 1 cái đã tự thú tội trước bình minh.

"Chúng cháu mới về, đang định vào thì ông mở cửa nên mất đà, xém té, hề hề" Sunny nói đỡ.

"Ừ, không có gì, mấy đứa vào nhà đi, ông bà về đây" ông bà và Jiyong kéo nhau ra về sau màn kịch đầy mắc cỡ kia. Cứ như gag concert của SooSun.

Chạy ùa vào nhà, hai tên đó còn huých vai chúng tôi la to,

"Trăm năm hạnh phúc"

Sau Tất CảWhere stories live. Discover now