Chapter 57: Công tác

833 24 0
                                    

"Vậy có nghĩa là....."

"Có nghĩa là hai vị hãy chờ 3 tháng, sau đó hãy quay lại tái khám, mọi sinh hoạt vẫn bình thường" vị bác sĩ trẻ tuổi giải thích. Sau đó, chúng tôi mỉm cười nắm tay nhau xuống bãi đậu lấy xe.

"Sao em cười mãi thế" Jessica hỏi khi tháy tôi tủm tỉm

"Chị cũng vậy mà" tôi trả lời rồi cả hai lại cùng cười

————————

"Vậy vẫn chưa được kể sao?" Tôi hỏi khi đang vuốt ve bụng chị ở nhà. Cả hai quyết định không đi đâu hôm nay hết mà chỉ tập trung vào bệnh viện hôm nay thôi. Nhưng mọi thứ lại xong sớm hơn dự định nên mới nằm lười biếng trên sôpha phòng khách như thế này đây.

"Chưa, khi nào chắc chắn có tin tốt thì chúng ta mới kể" chị nói khi đang chỉnh âm lượng tivi. Tôi lại tiếp tục rờ rờ xoa xoa.

"Em không thấy chán à, xoa mãi thế" chị bật cười nhìn tôi như con nít tò mò tìm hiểu này kia

"Không, không bao giờ chán" tôi nói rồi ôm chị vào lòng, nằm nhích người sát vào.

Hôn lên môi chị thật sâu, tay kia lúc đầu xoa lên vùng bụng phẳng lì đó, xong lại lần vào bên trong áo. Hôn dần xuống cổ chị mà tay bên trong thì đưa lên cao hơn, xoa lên một bên đầy đặn. Chị hơi thở gấp....

Cạch......

Cửa nhà bật mở và dì Han thò đầu vào, mới đi chợ về đây mà. Chúng tôi thì không thể nào mất mặt hơn được nữa. Quần áo thì xộc xệch, dáng vẻ thì mờ ám, cái tay thì hơi quá cao mà còn nằm bên trong áo. Chị vội đẩy mạnh tôi ra chỉnh lại áo. Tôi thu tay mình ngay về, ngồi xích ra 1 chút. Mặt chị thật đỏ a.

"À, tôi xin lỗi, tôi vào bếp" dì Han cũng ngượng ngịu, đỏ mặt nữa, xách đồ chạy nhanh như chớp vào nhà bếp.

Tôi nhìn qua chị thì ăn một cái gối vào mặt,

"Tại em đó" nói rồi đứng dậy bỏ lên phòng. Tôi vội vã chạy theo, không cho thoát đâu.

———————————

"Vậy là mảnh ghép cuối cùng cũng xong, để mai album sẽ được phát hành chính thức" Siwon oppa thông báo cho cả hai trong phòng thu

"Vậy đề cử Grammys chốt lại trong vòng 2 tháng nữa?" Tôi hỏi

"Đúng, nghĩ là trong 2 tháng sắp tới đây, album Rise của mấy đứa phải đạt tới mức độ thượng thừa để vào được ít nhất là album of the year"

"Thượng thừa?" Tôi hỏi lại

"Là đứng số 1 nhiều nhất, được lên trending nhiều nhất, được stream nhiều nhất, và lượng bán ra cũng như phát hành nhiều nhất"

"Nhất thì hình như hơi khó" Steve nói

"Không, không khó đâu, chúng ta là tên bán vé mà. Cho nên, chúng ta cho gợi ý là sẽ lộ diện nếu được đề cử thì các fans sẽ chung tay thôi" tôi tự tin nói

"Dùng chuyện lộ diện để bán album sao?" Siwon thắc mắc

"Không phải là dùng, mà là hứa hẹn với các fans" tôi oppa chấn chỉnh

Sau Tất CảWhere stories live. Discover now