CHAPTER 2:

11.1K 301 7
                                    

"A-ang sungit mo naman " Sabay yuko nya. tsk Bwisit na bata 'to oh!urgh.

"Pumasok ka sa silid mo at magpahinga." Hindi sya nakinig saakin sa halip tumalikod ito at umupo sa sofa Habang may luha sa mata.

P*TA BAKIT ITO PA ANG PAPAKASALAN KO? ISIP BATA? BATA TALAGA PATI YONG ISIP---Argh...

"Don't you--" Hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng umiiyak ito at sumigaw bigla.

"Mo--mommy!!! " Iyak nyang banggit sabay takbo .

"VANESSA SAAN KA PUPUNTA " Sinundan ko sya Patungo sa labas ng buksan nya ang pinto.



VANESSA


Uuwi nalang ako sa bahay namin , ang bad nya

bakit kasi siya pa. marami namang lalake eh.

"Go back." walang gana niyang banggit. Tiningnan ko ang mata niya na parang papatatayin niya ako sa sama ng tingin niya saakin.

"Ayaw ko. U-uuwi naako" Sabi ko sa kanya. Nakakatakot naman nito! Tsaka di kami bagay ang liit ko tapos ang taas niya.

"Hey Kid, I'm sorry" -___- Nag sorry siya tapos sisigawan nanaman nya ako. Ammmmp!

"Just Answer my F--"

"Aawayin mo lang n-naman ako eh.. Dapat lab mo ako kasi bata ako!Dapat naman Ilab ang bata diba?"

"Tsk" Tumulo na naman ang luha ko habang nakaupo ako sa harapan nya. Nagsisimula nanaman sya eh.

"Okay fine. Stop crying would you?"

"TALAGA? YEHEEEY"

Yeheey bati na kami ni kuya.

Pero? sure ba siya hindi na niya ako aawayin? friend na kami ganon?

"Hindi mo naba ako aawayin?" tanong ko nito. Pero hindi siya tumango, Sabi ko nga aawayin niya parin ako.

***

"KUYA, I'M GOING TO SCHOOL NA."Sigaw ko pababa ng hagdan. Hala ? saan na 'yon? bahala nga siya malalate naako eh! sesermonan na naman ako sa matandang dalagang teacher namin.

"Don't call me kuya because I'm not your Brother!" Hindi ako nakinig dahil lumaka na ako palabas ng mansion.

" BA BYE KUYAAAAA"-- takbo ako papasok ng kotse. Ihahatid ako ni manong sa school eh

"WOMAAAAAN!"

AHAHAHA yong tenga niya ang pula. Binuksan ko ang bintana ng kotse at

"Bleeee" Binilatan ko siya, Pffft ayaw naman nya sa hubby eh kaya KUYA nalang, Since wala naman akong KUYA. ^______^ Siya nalang.

"WAAAAAAAH MANONG BAKIT MO BINUKSAN ANG PINTO?" bigla kong nakita ang mukha ni kuya Cloud at tinitigan ako ng nakakaluko. Oh my god!


"Baka mawalan ako ng trabaho ija. Pasensya kana. Na pag utusan lang."


" KYAAAAAH SORRY NA KUYA. HUHU MALALATE NA AKO."Hinila nya ako bigla palabas ng kotse at Pinasok sa sasakyan nya.

"Ku--"

"CALL ME IN ANOTHER CALL SIGN EXCEPT THAT F*CKING BULLSH*T KUYA " lumaki ang mata ko habang tiningnan sya , Ang bad niya.

Bumaba ako sa sasakyan at tumatakbo. Ayaw ko sa kanya hindi ako uuwi mamaya bahala na si KUYA.

"Oh Bhes. Pumunta ako sa bahay niyo bat wala ka don?"

*AN:Nawala po yong part na may rules si Cloud. Hindi ko din po alam kung saan ko na iyon masisingit kaya deritso na lang*

She's  my 14 years old Wife (Season1) (Editing)Where stories live. Discover now