Chương 5

2.1K 130 51
                                    

Chương 5: Đấu game.

Diệp Hạ khoanh tay đi vòng quanh mười hai người. Cô cười cười nói:

- Chúng ta sẽ chơi một tựa game rất là nổi tiếng gần đây - Vinh Quang. Theo cô biết thì các em đều đã và đang chơi game này đúng không? Nên hẳn sẽ không ai thiệt thòi nhỉ.

- Vớ vẩn. Thi cái đó thì được gì?

Ma Kết hậm hực phun ra hai chữ. Diệp Hạ mỉm cười lắc lắc ngón tay:

- Không, không. Nó không hề vớ vẩn. Nếu thắng em sẽ có thể bắt đội kia phải làm cho đội em một việc, tất nhiên là trừ chuyện ảnh hưởng đến tính mạng hay phạm pháp ra. Thế nào? Các em có... dám chơi không?

Một chữ "dám" khiến cho Thiên Yết, Ma Kết và Song Ngư kích động đến nói to:

- Chơi, có gì mà không dám chứ!

Những người khác mặc dù không nói gì nhưng cũng tỏ vẻ đồng ý với bốn người họ. Diệp Hạ hài lòng gật đầu. Cô bảo Song Tử đi kiếm về một cái hộp giấy, bản thân thì cắt 6 tấm giấy nhỏ bằng nhau rồi viết gì đó vào. Khi Diệp Hạ gấp tấm giấy thứ 5 lại xong thì Song Tử cũng vừa về đến. Gấp nốt tấm còn lại, cô bỏ hết chúng vào chiếc hộp giấy nhỏ. Tiếp đến cô cầm phấn viết lên bảng mấy chữ "Đấu đơn", "Đấu đôi" và "Đấu đội".

- Cuộc thi này sẽ phân thành ba vòng. Mỗi đội sẽ cử ra bốn người đấu đơn, hai người khác đấu đôi. Cuối cùng là cả sáu đội viên sẽ cùng đấu đội. Thắng một trận đấu đơn sẽ được 1 điểm. Thắng trận đấu đôi sẽ được 3 điểm. Thắng trận đấu đội thì sẽ được 5 điểm. Bây giờ, cô sẽ chia đội. Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã và Song Ngư đội 1. Còn lại là đội 2.

Diệp Hạ lại đưa tay vỗ vỗ cái hộp giấy bên cạnh:

- Về việc ai sẽ thi vòng nào và thứ tự ra sao thì chúng ta sẽ bốc thăm. Bên trong có 4 phiếu ghi chữ "Đơn" kèm số thứ tự và 2 phiếu ghi chữ "Đôi". Hai đội sẽ lần lượt bốc thăm, những ai bốc được phiếu "Đơn" sẽ dựa theo số thứ tự trên đó để xem ai sẽ là người đối đầu với mình.

Nói đơn giản một chút thì ý của Diệp Hạ có nghĩa là ví như Song Tử và Bảo Bình thuộc hai đội khác nhau, cùng bốc được phiếu "Đơn" số 1 thì sẽ trở thành đối thủ của nhau. Tương tự những người khác cũng vậy.

- Nào, đội 1 bốc trước. - Diệp Hạ cầm lấy hộp giấy có khoét một lỗ ở trên đưa về phía Xử Nữ. - Em trước đi.

Tiếp đó, sau khi những thành viên còn lại của đội 1 đã bốc xong, đội 2 cũng lần lượt bốc thăm. Nhìn kết quả bốc thăm do Diệp Hạ ghi trên bảng, nhóm Bảo Bình đỡ trán.

Vòng đấu đơn:

Song Tử VS Thiên Bình

Kim Ngưu VS Bảo Bình

Nhân Mã VS Thiên Yết

Bạch Dương VS Sư Tử

Vòng đấu đôi:

Xử Nữ và Song Ngư VS Cự Giải và Ma Kết

Vòng đấu đơn có hai cặp đấu thuộc hai phe đối đầu với nhau thì thôi đi. Khổ nổi vòng đấu đôi còn kinh khủng hơn. Mỗi đội đều là sự kết hợp của hai kẻ đối đầu nhau mới chết chứ. Mấy người này nhìn mặt nhau còn không ưa huống chi là cùng nhau thi đấu, chỉ mong tới lúc đó đừng có vì mâu thuẫn mà đập máy tính của trường.

[Fanfiction 12 Chòm Sao] [Đam Mỹ] Cấp Ba - Thời Học Sinh Đáng Nhớ.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt