Chương 6

1.3K 107 17
                                    

Chương 6: Biểu tình.

Kết thúc hiệp hai, hai đội bằng điểm. Kim Ngưu sau trận ăn hành vừa rồi cứ lườm Bảo Bình muốn cháy mặt, trong khi anh chàng lại một bộ điềm nhiên chẳng bị ảnh hưởng gì. Ai nhìn một màn này cũng nhịn không được lén cười. Lần đầu tiên, họ phát hiện ra Bảo Bình có tài làm người khác ức chế đến vậy.

Nhân Mã và Thiên Yết cũng ngồi vào chỗ để chuẩn bị chiến nhau. Nhưng bất ngờ, một giáo viên thể dục hối hả chạy đến chỗ Diệp Hạ:

- Cô Diệp, có chuyện rồi. Mau đến phòng hiệu trưởng đi.

- Sao thế? Tôi đang dạy mà.

Cô thì đang dạy cái gì? Tổ chức chơi game cá cược thì có. Mười hai vị bạn học nào đó yên lặng khinh bỉ giáo viên chủ nhiệm.

- Mấy học sinh khối 11 kéo nhau biểu tình! - Thầy giáo thể dục lau mồ hôi. - Đừng nói nữa, cô mau tới phòng hiệu trưởng đi. Cô ấy đang chờ cô đó.

Diệp Hạ nghe vậy liền quay sang dặn dò các thành viên 11S rồi chạy vụt đi cùng thầy giáo kia:

- Các em ở yên đây chờ cô.

Mười hai bạn học nào đó ngơ ngác nhìn bóng dáng hai giáo viên dần biến mất. Sau khi hoàn hồn, Thiên Yết quay sang hỏi đám bạn:

- Chuyện gì xảy ra vậy?

Sư Tử đứng gần đó lập tức xỉa một câu:

- Biểu tình đó! Điếc hả?

- Mày nói gì đó thằng kia!

- Tao nói mày điếc đó. Rồi sao?

Thiên Bình và Bảo Bình mỗi người một bên kéo hai tên đang nắm cổ áo nhau chuẩn bị đánh lộn ra. Lớp trưởng đại nhân vỗ một cái rõ to ngay trán Thiên Yết:

- Mấy cậu có thôi đi không? Muốn bị phạt hả gì?

- Nhưng nó kiếm chuyện trước mà.

Thiên Yết uất ức nói nhưng lập tức ngậm miệng khi bị Bảo Bình liếc nhìn. Mọi người trong lớp ai cũng vừa nể vừa sợ anh chàng Bảo Bình này. Họ nể anh vì anh là một người nghĩa khí, sợ anh vì sự tàn bạo khi đánh nhau.

Lúc trước, Thiên Yết từng bị một nhóm học sinh trường khác chặn đường trấn lột. Lần đó, cậu vì phản kháng mà bị đánh bầm hết người. Hôm sau, vừa vào lớp, Bảo Bình sau khi nghe cậu kể lại chuyện liền kéo Kim Ngưu, Sư Tử, Ma Kết và Song Ngư vừa tới đi kiếm bọn kia trả thù. Cậu còn nhớ lúc đó bọn kia bị đánh đến mức không nhìn ra mặt mày. Nếu không phải "người nọ" đến kịp ngăn cản thì chắc là chúng còn thê thảm hơn.

Sau sự kiện đó, ai cũng nể sự nghĩa khí của Bảo Bình. Còn năm người chứng kiến tận mắt thì lại thêm phần sợ anh chàng. Bởi vì lúc đánh bọn kia, Bảo Bình ra những đòn rất hiểm khiến người nhìn phải rùng mình.

Trở lại hiện tại, sau khi thấy hai tên kia đã chịu im lặng, Thiên Bình liền nói:

- Tụi mình đi xem coi có chuyện gì đi.

Thế là cả đám kéo nhau theo lớp trưởng nổi tiếng gương mẫu nhất lớp 11S đến khu điệu bộ hóng chuyện.

Đến nơi, xuất hiện trước mặt họ là cảnh hàng trăm học sinh đang bao quanh trước lối vào khu điệu bộ hô to: "Chọn lại 11S, loại bỏ những thành phần không xứng đáng". Kim Ngưu khoanh tay nghiêng người dựa vào gốc cây bên cạnh:

[Fanfiction 12 Chòm Sao] [Đam Mỹ] Cấp Ba - Thời Học Sinh Đáng Nhớ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ