#COSPLAY

617 32 1
                                    

[WARNING 21+]

Ong SeongWoo rót rượu vang đỏ vào cái ly đặt trên bàn, ánh nhìn chòng chọc của người đàn ông khiến anh rùng cả mình nhưng anh vẫn giữ nụ cười chuyên nghiệp trên môi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ong SeongWoo rót rượu vang đỏ vào cái ly đặt trên bàn, ánh nhìn chòng chọc của người đàn ông khiến anh rùng cả mình nhưng anh vẫn giữ nụ cười chuyên nghiệp trên môi. Cười nói với hắn:

"Mời ngài uống."

Hắn nghịch chiếc caravat trên cổ, chất giọng trầm khàn khiến Ong SeongWoo nổi gai ốc.

"Bón tôi uống, bằng miệng cậu."

Kèm theo đó là giọng cười bỡn cợt của kẻ bề trên.

"Vâng thưa ngài. "

Ong SeongWoo lễ phép đáp lại hắn, cầm ly rượu lên uống một ngụm to, rồi chen vào giữa hai chân người đàn ông, áp môi mình lên môi hắn để chuyền ngụm rượu sang cho hắn.

Nhưng không may số rượu đó hắn chỉ uống được một phần, còn lại đều đổ ra chiếc áo sơ-mi trắng của hắn, Ong SeongWoo cuống quít xin lỗi, nhanh chóng với lấy chiếc khăn ở đằng xa vừa lau vừa xin lỗi vị khách hàng của mình.

Lau được một lát thì hắn vuốt tóc cậu.

"Không cần lau nữa, cậu liếm sạch nó đi."

"Vâng."

Ong SeongWoo nghe lệnh, cúi xuống đưa lưỡi liếm nơi bị ướt rượu vang kia. Khuôn ngực rắn chắc của người đàn ông này khiến SeongWoo hết sức là ghen tị, hắn có một thân hình rất tuyệt vời, múi bụng rắn chắc ẩn hiện dưới lớp áo sơ-mi mỏng kích thích các giác quan của anh. Anh dừng chiếc lưỡi đang liếm lộng khuôn ngực đó lại, tay cởi các chiếc nút áo vướng víu ra, anh hôn lên từng múi bụng rắn chắc của hắn, hôn đến say mê, ngớ ngẫn.

Người đàn ông với chiếc mặt nạ mân mê từng lọn tóc của anh, khuôn miệng nở một nụ cười ranh mãnh.

"Nó chờ lâu rồi đấy."

Tay hắn rời khỏi đầu Ong SeongWoo, chà xát khố hạ của mình.

Ong SeongWoo nghe thấy thế, đưa bàn tay xinh đẹp của mình đặt lên nơi đó, cúi đầu hôn theo hình dáng của vật đang bị kiềm hãm trong lớp quần tây. Tay anh nhanh chóng mở thắt lưng của hắn ra, kéo cả quần ngoài và quần trong xuống, giải phóng cho thứ to lớn bên trong.
Ngay khi cự vật to lớn của hắn bật ra, kích cỡ khiến Ong SeongWoo phải suy nghĩ liệu rằng thứ to lớn này có làm rách nơi yếu ớt của anh hay không.

Thất thần vài giây trước sự vĩ đại của thứ đó, anh vì không muốn khách hàng mất hứng nên nhanh chóng bao trọn thứ đó bằng miệng của mình. Đầu tiên là liếm lộng đỉnh đầu khất, mút nhẹ nơi đó rồi tới phần thân. Anh dùng những kĩ thuật đã được dạy dỗ cố gắng lấy lòng khách hàng, đầu anh nhấp nhô ở nơi giữa hai chân của hắn. Miệng và lưỡi hoạt động không ngừng nghỉ để làm hài lòng người đàn ông đã bỏ tiền ra để bao anh đêm nay.

[OngNiel] Vườn Đào Oneshot tậpWhere stories live. Discover now