Phần 3

8.9K 99 12
                                    

Chương 14: Đánh cuộc

Cố Lự nhìn Mộc Đóa nghịch bọc nhựa plastic gói Doraemon, mỉm cười nói, "Nếu đạt được hạng nhất môn Toán, cho cậu một cái nữa."

"Chỉ môn Toán thôi à?" Trong lời nói của Mộc Đóa mang theo một chút kiêu ngạo, cô vẫn không quên Cố Lự đã từng đoạt hạng nhất môn Toán của cô.

Nghe vậy, ý cười bên miệng Cố Lự càng sâu, "Thế thì, không cần hạng nhất, tính cả môn Anh cộng thêm Lý; môn nào có thể vượt qua mình là được. Mỗi môn một cái."

"Lý, Hóa, Sinh tính riêng?" Gương mặt Mộc Đóa tràn đầy vẻ hưng phấn. "Cậu nói tính riêng thì tính riêng." Cố Lự cho phép công phu sư tử ngoạm

(1) của cô, nói tiếp: "Nếu như mình đều cao hơn cậu..."

(1) nguyên văn 狮 子 大 开 口 - công phu sư tử ngoạm: ý chỉ một phát nuốt lớn.

Mộc Đóa có chút phấn khích, Cố Lự quả thực đang khiêu khích cô, buột miệng đòi đánh cược, "Một tuần ăn sáng!"

Cố Lự nhướng mày, hơi cúi đầu, "Mình thích ăn bánh quẩy với sữa đậu nành."

Mộc Đóa hừ một tiếng, nhanh chóng rời khỏi. Trong đầu bất giác nhớ lại việc La San đưa bữa sáng cho Cố Lự, hình như chưa từng xuất hiện bánh quẩy và sữa đậu nành.


Buông bút, nhìn thoáng qua đồng hồ, còn có 20 phút. Vì xác suất đúng, Mộc Đóa cố ý thả chậm tốc độ làm bài. Góc trên bên phải bàn học bày Doraemon cầm cái trống, nụ cười thật to chiếm cả khuôn mặt. Mộc Đóa nhanh nhẹn ngồi dậy, lấy bút gõ vào trống nhỏ trên tay cầm của nó, tiếp tục kiểm tra đáp án.

Thiệu Thiến Thiến thấy Mộc Đóa chờ cô ở chỗ cầu thang, có chút bất ngờ, "Sao cậu còn ở đây?" Đề thi hôm nay không cao siêu cũng không mưu mẹo, học sinh trình độ trung bình trên cơ bản cũng chỉ vướng mắc hai câu hỏi nhỏ cuối cùng. Đối với Mộc Đóa mà nói, đây hoàn toàn không phải khó khăn gì.

"Kiểm tra lại mấy lần rồi, Chu Trùng Tiêu đồng ý mua cơm giúp chúng ta, mau đi thôi." Mộc Đóa thi xong ra, cô gọi điện thoại cho Chu Trùng Tiêu, được biết tên kia đánh cuộc với cô vẫn nộp bài sớm như trước, không khỏi bực bội.

(FULL) BUỔI CHIỀU TÌNH YÊU - Nhất Đóa Oản Đậu HoàngWhere stories live. Discover now