Phần 5

10.7K 82 4
                                    

Chương 32: Chạy trốn


Nhiều lớp ở đại hội thể dục thể thao thi đấu quá hăng say đến nỗi bên trong người chỉ có chút ít sức lực còn lại. Cho dù thành tích tốt hay xấu, mọi người cũng đều tụ lại cùng nhau ăn bữa cơm tối. Mọi người cũng đều biết rằng đây chính là lần cuối cùng đùa vui chơi hết mình trước kì thi tốt nghiệp. Các thầy cô cũng đặc biệt quan tâm, xem xét tối nay nên liên hoan như thế nào, nếu không có ý kiến gì đặc sắc, thì cứ để cho các thầy cô quyết định món ăn cho cả lớp.

Sau đó, lúc đầu đã quyết định chỉ có vài người bạn ăn bữa cơm cùng nhau là đủ, nhưng ai cũng đều lựa chọn đi chơi theo lớp nên làm tăng số lượng người.

Gần như mỗi tháng ban 6 đều suy nghĩ xem kiểm tra thế nào để nằm trong top 3, đoạt giải 3 là có tiền thưởng. Tích góp dần dần, quỹ lớp đã đủ. Thầy Xuân cho mọi người tập trung, bỗng chốc, tất cả mọi người đều cảm thấy rắc rối khi số lượng chỗ không đủ cho 50 người, hơn nữa, mai là ngày phải đi học nên tối nay mọi người muốn ăn chơi thật đã. Tốt hơn hết nên để dành tiền trong quỹ để đến cuối năm liên hoan.

Thầy Xuân vô cùng hài lòng khi nhìn thấy học sinh của mình rất ngoan ngoãn hiểu chuyện. Chưa để ông kịp khen ngợi, lập tức có một bạn nam lớn tiếng muốn thầy Xuân cho mọi người buổi tối xem phim và ăn quà vặt.

Khóe miệng thầy Xuân co giật, mấy đứa trẻ nhố nhăng này, dám thẳng tay gài bẫy ông. Nhưng mà ông vẫn bảo Đường Gia Đống dẫn theo ba người nữa đến văn phòng gặp riêng.

Đáng ra chuyện này chỉ cần lớp trưởng, lớp phó và hai cán bộ lớp khác giải quyết là được rồi, nhưng Đường Gia Đống biết Tưởng Giai Lệ không hề thích


những việc... nhỏ nhặt thế này, bình thường việc mua phần thưởng cho lớp, dụng cụ lau dọn cô ta đều từ chối bảo là có việc bận. Nếu như cả mấy người đều là nam, rất khó biết được các bạn nữ muốn ăn gì. Đường Gia Đống đang nghĩ xem nên chọn ai theo, thì thấy Thiệu Thiến Thiến vẫy vẫy tay với mình: "Lớp trưởng, cho mình đi cùng đi."

Không ngoài dự đoán chút nào, Thiệu Thiến Thiến mà đi nhất định sẽ kéo theo Mộc Đóa, Mộc Đóa mà đi...

Nhìn thấy Cố Lự đi bên cạnh, Đường Gia Đống há hốc mồm. Tên Cố Lự này hoàn toàn hòa nhập với ban 6 rồi sao, rõ ràng là người cao cao tại thượng lại chịu cùng bọn họ đi mua đồ ăn vặt. Nhưng chợt nhớ ra lúc nãy Cố Lự đưa cho Mộc Đóa một viên sủi vitamin C, chờ nước ấm vừa phải mới cho cô uống, anh lại cảm thấy không gì là không thể, thép ngàn năm còn cũng thể trở nên mềm mại mà. Tuy bây giờ trên mặt cậu ta chẳng có biểu hiện gì, nhưng tay vẫn đang cầm bình nước kìa.

(FULL) BUỔI CHIỀU TÌNH YÊU - Nhất Đóa Oản Đậu HoàngWhere stories live. Discover now