Cô muốn tạo phản?

601 19 2
                                    

"Cao Hàn Ngọc, cô muốn tạo phản sao?" Doãn Gia Hạo rống lên với người phụ nữ đang ôm bát salad thuỷ tinh ngồi ở phòng khách, vừa xem TV vừa ăn ngon lành.
"Không phải nói anh đi công tác sao?" Cô nuốt nước bọt, tay vẫn cầm cái dĩa chỉ chỉ vào anh.
"Nếu không nói thế, làm thế nào bắt được cô?" Người phụ nữ này thật không ngoan ngoãn, từ sau hôm đó liền trốn biệt tích, nào là về thăm ông bà nội rồi đưa ông bà nội đi tắm suối nước nóng mấy ngày, nào là trở về thăm bố mẹ đẻ, nào là đi công tác thành phố lân cận, nhưng mà lạ lùng thay anh cứ đến nơi cô đến là cô đã trở về. Anh cũng thật sự không hiểu sao lại phải đi tìm cô.
"Anh bắt em làm gì a?" Cao Hàn Ngọc tỏ vẻ ngây thơ vô tội.
"Tại sao cô dám trốn tôi?" Anh trống một tay lên thành ghế sofa, đầu dựa vào đó.
Cao Hàn Ngọc vẫn cho một miếng salad vào mồm, miệng cười hì hì: "Em làm sao dám chứ."
Anh giật mất bát salad trong tay cô đặt lên bàn, nửa quỳ nửa người áp lên khiến cô lập tức cảnh giác lùi lại.
"Anh lại muốn làm gì chứ?" Cao Hàn Ngọc theo phản xạ đặt hai tay lên phía trước chắn giữa cô và anh.
"Tất nhiên tìm cô để phát tiết."
"Doãn Gia Hạo, anh thiếu đàn bà sao?" Một câu nói khiến anh ngẩn người, đúng vậy, anh không thiếu đàn bà, tại sao cứ phải nhất nhất tìm cô mới được?
Sức chịu đựng của cô đã hết nổi rồi, cô nghĩ kĩ rồi, sợ gì anh chứ có ông bà nội anh sẽ không dám ly hôn với cô, chỉ cần anh không ly hôn với cô thì Cao gia chẳng sợ gì hết.
"Anh mau cút ra cho tôi, hôm nay tôi đến ngày, rất khó chịu."
"Cô thật sự làm phản?" Doãn Gia Hạo gằn giọng, chụp lấy cổ tay cô, cô không khách khí đạp vào bộ hạ của anh, sau đó thật nhanh lẻn ra khỏi vòng vây anh chạy lên phòng.
Tào quản gia đang bê ly trà vào phòng khách thì thấy thiếu phu nhân bực dọc đi lên gác. Bà đi vào phòng khách thì lấy Doãn Gia Hạo đang nằm ở ghế sofa mặt đầy nhăn nhó.
"Tiên sinh uống trà." Tào quan gia như không nhìn thấy gì, đặt tách trà xuống bàn rồi lủi ra sau.
"Từ đã." Thấy Tào quản gia đứng lại, Doãn Gia Hạo hỏi: "Bình thường tính cách cô ta cũng như thế?"
Tào quản gia mỉm cười đáp: "Phu nhân đối xử với mọi người trong nhà vô cùng tốt. Chỉ có hai ngày nay phu nhân đang đến kì kinh nguyệt của phụ nữ. Cơ thể có hơi khó chịu nhưng cũng không đến nỗi cáu kỉnh như vừa rồi."
"Cái kì gì gì đó.. khó chịu lắm sao?" Doãn Gia Hạo tò mò hỏi.
"Đúng vậy, nó làm cho phu nhân tức ngực, đau bụng, đau lưng, thi thoảng còn khó thở. Tính nết cũng thay đổi." Bà ngập ngừng một lát rồi lại hỏi: "Tiên sinh quan tâm phu nhân sao?"
"Vớ vẩn!" Anh lập tức phủ nhận khiến Tào quản gia muốn phì cười. Đúng nha? Tại sao anh lại hỏi mấy thứ vớ vẩn này làm gì chứ? Phiền phức.
< Mọi người đọc truyện làm ơn cho em xin ý kiến nha!! >

NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP CỦA LA HÀN NGỌC.Where stories live. Discover now