Bị bắt cóc.

474 16 2
                                    

Doãn Gia Hạo đến đường XX người đàn ông cao gần 1m8 cúi đầu khoảng 30 độ, kính cẩn nói: "Doãn tổng, Tô tổng bảo tôi gửi cho ngài tấm thư này."
Doãn Gia Hạo mở tấm thư nhỏ ra: "Doãn Gia Hạo, tôi đã chuẩn bị cho cậu một tay lái xe siêu đẳng , có tài bắn súng tuyệt đẳng, là đai đen cửu đẳng karate. Thế nào, cảm tạ tôi đi?"
Doãn Gia Hạo nhíu mày phun ra hai chữ: "Đồ điên." Rồi mở cửa ngồi vào xe, anh cắm điện thoại vào laptop cài đặt một phần mềm gì đó. Lại kết nối với màn hình chỉ đường của chiếc xe xong mới quay sang nhìn tài xế ở bên cạnh. Doãn Gia Hạo lúc này mới để ý người bên cạnh là ai.
"Tô Dạ Cẩn, cậu chơi trò gì đấy?"
"Anh em tôi gặp chuyện tôi lại ung dung ngồi nhà sao? Nói xem là chuyện gì mà cậu lại mất phong độ như vậy?"
"Vợ tôi bị bắt cóc." Doãn Gia Hạo day day thái dương lại nói: "Cậu đi theo định vị trên bản đồ đi, đó là thiết bị riêng tôi cài vào chiếc nhẫn đã tặng cho cô ấy." Tô Dạ Cẩn nhấn ga, không biết chính mình phóng lên tốc độ bao nhiêu.
"Tôi không nghĩ cậu cũng có ngày lo lắng cho phụ nữ đến phát điên như vậy." Tô Dạ Cẩn mỉm cười, đột nhiên nhớ tới chính mình khi phát hiện Hạ Y Mạn mất tích, chẳng phải chính mình cũng như thế này sao?
"Chỉ có mình cô ấy thôi.. Chỉ có mình Cao Hàn Ngọc." Doãn Gia Hạo mở cửa sổ châm một điếu thuốc, miệng lẩm bẩm nói một câu. Anh không biết gió đã tạt vào mặt mình rát thế nào, chỉ cảm thấy dù có thế nào cũng không bằng Cao Hàn Ngọc đang chịu khổ.
"Đến rồi. Chỉ nên đỗ xe ở đây thôi." Tô Dạ Cẩn vòng xe một đường, cả hai người đàn ông tháo dây an toàn ra rồi mở cửa xuống xe. Trước mặt hai người là một ngôi nhà bỏ hoang ở phía Đông ngoại thành thành phố. Doãn Gia Hạo cầm lấy điện thoại phóng to lên, hai người đàn ông cùng đi vào nhà hoang.
"Doãn Gia Khang, Tào Cảnh Phong đều đã tìm ra nơi này, chỉ khoảng 10p nữa sẽ đến nơi."
"Tức là chúng ta chỉ có khoảng 10p để tìm ra em dâu tôi." Tô Dạ Cẩn vừa nói vừa nhìn xung quanh quan sát tình hình.
"Chị dâu." Doãn Gia Khang không liếc anh một cái nói lại sau đó lại nói: "Cậu kém tôi một tuổi đấy."
Tô Dạ Cẩn đang định gào lên nói thì nghe thấy tiếng động. Hai người họ nghe thấy tiếng động liền đi về phía đó, đi chừng được 10m thì nghe thấy có tiếng nói, càng lại gần càng rõ.
"Con ả đó nhìn người ngon ghê gớm, chỉ cần đợi Lộ tiểu thư xử xong có phải chúng ta được chơi đùa một chút không?"
"Lộ tiểu thư không phải đã nói rồi sao, tao thật mong chờ quá đi."
Tô Dạ Cẩn bắt lấy cánh tay đang nắm chặt thành quyền của Doãn Gia Hạo rồi nói: "Bây giờ không phải lúc bực bội với mấy tên điên đó, chúng ta chỉ còn khoảng 6p thôi." Thấy Doãn Gia Hạo đã nới lỏng cánh tay, anh lại nói. "Chắc chắn em dâu đang ở gần đây, chúng ta mau chóng tìm."

NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP CỦA LA HÀN NGỌC.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ