Extra 1

7K 503 127
                                    

1. Bá đạo tổng tài Kim Taehyung

"Có quỷ mới tin em! Ha ha! Chả buồn cười tí nào!"

Park Jimin cười đến ngã lên ngã xuống trên ghế sofa, nhìn người kia ngồi ở một bên mặt không biểu tình, cười càng khoa trương hơn, khoát khoát tay ra vẻ còn lâu anh đây mới tin chú.

Kim Taehyung liếc Park Jimin một cái, không nói chuyện, nhìn chằm chằm vào mặt bàn thủy tinh, nếu như dùng ánh mắt có thể bắn ra đạn thì cái bàn trà kìa sớm đã tan thành mây khói rồi.

Park Jimin sau khi cười đến hết hơi mới miễn cưỡng ngồi ngay ngắn lại, "Nào, nhìn vào mắt anh rồi nói lại một lần nữa xem!"

Kim Taehyung liếc mắt, cảm giác mình tìm đến Park Jimin thật là một sai lầm lớn, không bằng tự mình suy nghĩ còn hơn.

"Cãi nhau... Thật sự..." Kim Taehyung rũ mắt, trong lòng cũng buồn bực.

"Cái... đệch..."

Biểu lộ của Park Jimin thật là giống như hôm nay bước ra đường vấp phải cục vàng á, hôm nay cậu đã được gặp một Kim Taehyung vừa cãi nhau với  ̶v̶̶ợ̶  Min Yoongi!

Dùng một nụ cười như muốn nói chú em giỏi quá giỏi quá kèm ánh mắt nghiêm túc đứng đắn, Park Jimin khụ khụ cuống họng, "Không gạt em, anh vẫn luôn cảm thấy hai người vẫn nên cãi nhau một chút! Úi úi, đứng lại đừng đi, em hãy nghe anh nói hết!"

Park Jimin đưa tay giữ chặt góc áo Kim Taehyung đang muốn bỏ đi, thành khẩn nói.

"Em xem, hai người sến sến súa súa bao lâu rồi??? Lúc này cãi nhau một chút mới là chuyện tốt! Là một cơ hội tuyệt vời để nâng cao tình cảm cả hai lên một trình độ mới!"

Cảm thấy Park Jimin nói hình như là cũng hơi có lí, không phải có câu "đầu giường cãi nhau cuối giường hòa nhau" đấy sao... Theo như câu này thì cãi nhau cũng không nhất định chuyện xấu... Hơn nữa còn có thể ở trên giường làm một số chuyện tốt đẹp.

Kim Taehyung ậm ừ ý bảo Park Jimin nói tiếp.

"Anh nói cho em biết, bình thường cãi nhau không nên lúc nào em cũng là người đi xin lỗi, mặc kệ là ai sai, không phải em là cục cưng bảo bối của ai kia sao, em cứ ngạo kiều một lần đi!"Kim Taehyung cũng chẳng gật đầu, trong lòng vẫn đang cân nhắc, Park Jimin thấy chuyện có mùi hấp dẫn bèn lập tức thừa thắng xông lên, giả bộ như tri kỷ.

"Taetae, hai người vì sao lại cãi nhau vậy, em vẫn chưa kể cho anh nha..."

"Em phải kể rõ ràng thì anh mới nghĩ kế cho em được chứ, em xem xem, bên cạnh em chỉ có một mình anh đứng cùng chiến tuyến thôi đó!"

Park Jimin nhìn Kim Taehyung do dự, càng vội vã thành khẩn biểu thị lập trường.

Quả thật, Namjoon hyung sẽ bị cường quyền áp bức, mà Yoongi vốn là người lắm mưu nhiều kế, còn Seokjin hyung gần đây phải đi tham gia hội nghị khắp nơi vội vội vàng vàng không có thời gian giúp mình được.

Trận cãi nhau này tuy là kết quả của thời gian kéo dài tạo thành nhưng đến khi giọt nước tràn ly bùng nổ thì cậu ngoại trừ hờn dỗi tìm đến Park Jimin kể khổ thì đúng là không còn chỗ nào phát tiết cả.

[Trans][Longfic][TaeGi/VSuga] Nhặt được con sói lông vàngWhere stories live. Discover now