TG1: GỬI GẮM SAI NGƯỜI

1.5K 66 3
                                    

Edit: Shi

Tuyết Linh thấy đầu mình vô cùng đau đớn, hơn nữa toàn thân đều nhứt mỏi, cảm giác như chính mình bị xe nghiền qua, khó chịu đến lợi hại.

Cậu ở trên giường rầm rì lại bởi vì không có sức lực liền động đều không thể động, thật vất vả tích góp một ít sức lực, lúc này mới mở được mắt.

Trước mắt đồ vật đều biến thành trắng đen, mông lung lúc ẩn lúc hiện, đủ để thấy hiện tại tình huống thân thể này có bao nhiêu không xong.

Một đôi mắt đen dừng trên tầm mắt cậu, bàn chân tuyết trắng của tiểu hồ ly thân mật cọ cọ mặt hắn: "Ký chủ ngươi khỏe không nha." Thanh âm mềm mềm mại mại.

Tuyết Linh hiện tại ghét bỏ muốn tặng cho nó một ánh mắt xem thường, nhưng mà không có sức lực, cũng may hắn tinh thần lực cường đại, dứt khoát trực tiếp dùng tinh thần lực cùng tiểu hồ ly trò chuyện: "Giúp ta cải thiện thể chất."

"Ký chủ xuyên qua thời không lưu di chứng không nặng, chờ thêm một chút liền lập tức cải thiện." Tiểu hồ ly ở chung quanh đầu Tuyết Linh dẫm dẫm, nói: "Ký chủ ngươi nhắm mắt lại nghỉ ngơi một chút."

Tuyết Linh nhẹ giọng đáp lại nó, trong lòng không khỏi thần nghĩ, khó trách trước khi bắt đầu, nam nhân kia nói cậu lưu ý một chút, thì ra di chứng nghiêm trọng như vậy, cậu hiện tại thần hồn đều có chút không xong, tinh thần cực độ uể oải, hơn nữa thân thể này vốn dĩ không tốt, nhắm mắt lại không lâu, liền mơ mơ màng màng ngủ.

Trong mộng còn không an ổn, lời nam nhân nói toàn bộ biến thành chữ xoay quanh đầu cậu, tuy rằng hoàn toàn nhớ không được người kia rốt cuộc là người nào, ngay cả thân ảnh nam nhân kia đều thật mơ hồ, nhưng những lời y nói tựa hồ bị khắc ở bên trong đầu cậu.
" Thần hồn của ngươi không xong, cùng Thiên Đạo chống lại tương đối khó khăn, ta bây giờ sẽ đem ngươi đến thế giới cấp bậc thấp nhất cho ngươi thích ứng. Ngươi tận lực cướp lấy một ítvận khí, trừ bỏ những thứ thế giới đó yêu cầu, những mặt khác đều có thể dùng để cường hóa thần hồn của ngươi."

" Cái đuôi của ta đâu?"

"Chỉ cần ngươi hoàn thành nhiệm vụ, mười thế giới thu thập vận khí cũng đủ chống đỡ, liền sẽ giúp ngươi đem cái đuôi tìm trở về."

"Ngươi không lừa ta? Ta sẽ không làm việc không công đâu."

"Chúng ta khế ước đã thành lập, ta vì cái gì muốn lừa ngươi?"

......
Tuyết Linh là một con Tuyết Hồ tu luyện ngàn năm, chỉ kém một bước liền có thể thành tiên, trở thành hồ tiên.

Nhưng đó chỉ là kí ức thật xa trước kia.

Chỉ tiếc vận mệnh nhấp nhô, vận đen liên tục, ngàn năm tu hành hủy trong một sớm, ngay cả chín cái đuôi của cậu, tất cả đều tứ tán, hỗn loạn, lưu lạc bên trong các thời không.

Vì tìm về mấy cái đuôi, Tuyết Linh có một đoạn thời gian tích cực đi tìm kiếm khắp nơi, cuối cùng tìm được nam nhân kia...... Chỉ là sau đó ký ức đã toàn bộ biến mất. có thể nhớ, cũng cũng chỉ có mấy câu nói của người kia......

(Edit/ĐM/KHOÁI XUYÊN) Ai động vào đuôi của ta - Tiểu HuyềnWhere stories live. Discover now