TG2: GẢ NHẦM NGƯỜI XẤU

454 30 3
                                    

Edit: Shi

Về nước, phát hiện chị mình tinh thần không bình thường, đối với việc cha mẹ qua đời ngoài ý muốn lại mang nghi ngờ, hắn muốn tiếp nhận công ty của cha mẹ, lại phát hiện trên di chúc viết phần lớn cổ phần đều để lại cho anh rể.

Cha mẹ mất, chị mắc bệnh trầm cảm, ở trong phòng tắm tự sát, Văn Tu Viễn đối với những chuyện xảy ra liên tiếp như vậy tràn đầy hoài nghi, liền bí mật đi điều tra, lại phát hiện anh rể của mình lúc sống chung với chị, ở bên ngoài còn bao dưỡng "chân ái". Đó là mối tình đầu của gã, hai người kia giống nhau, đều là những đứa trẻ đến từ nông thôn.

Chị hắn mang thai lần thứ hai kỳ thật là con gái, nhưng lúc sinh ra lại bị anh rể hắn thần không biết quỷ không hay tráo đổi với con của tiểu tam.

Lúc biết được mọi chuyện Văn Tu Viễn cực kì tức giận, hắn bắt đầu điều tra cái chết của cha mẹ, phát hiện là do một tay anh rể mình làm, gã hại Văn tan nhà nát cửa, tất cả điều là vì muốn cướp tài sản.

Cha mẹ tai nạn xe cộ, chị lại chết thảm, cháu trai mắc chứng tự bế, hắn muốn đòi lại cháu gái của mình, lại bị anh rể trả đũa, gã lập kế hoạch khiến hắn mang tội bắt cóc trẻ em, thân bại danh liệt. Hai tay cũng bị ô tô nghiền nát, cuối cùng, vì cứu cháu gái bị tiểu tam đẩy xuống nước mà dẫn đến chết đuối.

Nhân sinh như vậy, quả thực chính là một bi kịch, Tuyết Linh đọc cốt truyện đều cảm thấy răng đau, cũng không biết tác giả viết truyện này cùng Văn Tu Viễn có bao nhiêu thù, lại nhẫn tâm đối đãi với hắn như vậy.

Theo quyển sách này, nam chủ cùng nữ chủ hai người thanh mai trúc mã, cùng nhau rời quê nỗ lực, lưỡng tình tương duyệt, là mối tình đầu đầy ngọt ngào.

Nhưng hết thảy đều bị sự xuất hiện Văn Tu Đình phá hủy.

Cô là tiểu thư khuê các, tao nhã hữu lễ, lớn lên xinh đẹp lại không tùy hứng.

Nam chủ vì tương lai chính mình mà quyết định cùng nữ chủ tách ra, đối với Văn Tu Đình là quyết liệt theo đuổi. Nhưng trong tim lại chỉ có nữ chủ đã hứa sẽ cùng gã phấn đấu. Nam chủ đối Văn Tu Đình cũng chưa từng thật lòng. Tất cả lời thề son sắt, mọi sự cưng chiều đối với cô, bất quá là vì tài sản nhà họ Văn.

Bởi vì Văn Tu Đình là người không để ý đến chuyện bên ngoài, em trai cô lại là một người suốt ngày chìm đắm trong âm nhạc, gia đình như vậy, dễ tính kế nhất.

Nhiều năm khổ tâm lên kế hoạch, cổ phần tới tay, tạo ra tai nạn xe cộ, còn có người vợ vì bị bạo lực gia đình mà tự tử, tất cả đều dựa theo kế hoạch của nam chủ mà tiến hành. Cùng lúc đó, nữ chủ cũng luôn vì sự nghiệp của mình mà phấn đấu. Con trai của bọn họ được đổi vào trong nhà của nam chủ, ả không cần lo lắng việc chiếu cố tiểu hài tử của Văn Tu Đình, chỉ là tùy tiện ném cho bảo mẫu, cũng mặc kệ sống chết.

Cuối truyện, nam chủ có được công ty Văn gia, đem công ty thay đổi từ trong ra ngoài, biến thành vật trong túi của mình, mà nữ chủ cũng trở thành nhà thiết kế xuất sắc, nổi tiếng thế giới, ở trong sự chúc phúc của mọi người, gả cho nam chủ.

(Edit/ĐM/KHOÁI XUYÊN) Ai động vào đuôi của ta - Tiểu HuyềnWhere stories live. Discover now