Chương 7

444 29 1
                                    

Edit: Shi

Ban đêm, Tuyết Linh bỗng nhiên từ trong mơ bừng tỉnh lại, mở to mắt, liền đối diện một đôi mắt ẩn ẩn có chút tỏa sáng.

Tuyết Linh: "......"

Tòng Huy: "......"

Đã là canh ba, đèn dầu bên trong phủ đều tắt, trong phòng một mảnh tối đen, bên mép giường của ngươi bỗng nhiên ngồi một người, nếu không phải tố chất tâm lý Tuyết Linh mạnh, trước kia gặp qua không ít quỷ dọa người lúc nữa đêm, hiện tại tuyệt đối sẽ kêu đến toàn bộ phủ tướng quân người đều nghe thấy.

Tuyết Linh ngốc một hồi, đối diện khuôn mặt tuy rằng vô biểu tình, nhưng là cậu nhìn liền biết phía dưới khuôn mặt than đó mang theo xấu hổ. Hồi lâu, cậu mới sờ sờ mũi nói:"Không biết tướng quân đại nhân đêm khuya tới chơi, là có chuyện gì."

Xử trí xong quân phản loạn, mãi cho đến đêm khuya, mới giụt ngựa trở về, gấp gáp thay đổi y phục nhiễm đầy máu liền đến tìm đối phương, chuyện như vậy, tuyệt đối không thể nói ra. Cho nên y trầm ngâm một hồi, mới nói: "Chuyện hôm nay, phải đa tạ ngươi."

Tuyết Linh ỷ vào việc mình biết chút cốt truyện cụ thể, cho nên hướng Tòng Huy tặng không ít túi gấm*, giúp đối phương an bài, giúp Tòng Huy tiết kiệm được rất nhiều nhân mã.
(* hiến kế)

Nếu như muốn tạ, cũng không cần hơn nửa đêm phòng người khác nhìn chằm chằm người ta đi......

Tuyết Linh mặt vô biểu tình trả lời: "Đây là chuyện mà thần tử phải làm, huống chi còn liên quan đến huyết hãi thâm thù của nhà ta, liên hệ đến cha mẹ đã mất của ta. Ta làm như vậy cũng có mục đích của chính mình, cho nên tướng quân không cần cảm tạ ta."

Tòng Huy rũ mắt, ừ một tiếng, đứng dậy nói: "Tạ vẫn là muốn đa tạ, đa tạ ngươi đã cứu ta một mạng. Thời gian không còn sớm, sớm một chút nghỉ ngơi đi."

Tuyết Linh: "......" Nếu ngươi không có tới đây nói a nói, ta hiện giờ vẫn đang ngủ rất ngon giấc á!

Bất quá cùng loại người trong lòng nghẹn mười câu ra đến miệng lại chỉ nói một câu như tướng quân đại nhân, hiển nhiên không thể so đo nhiều như vậy, Tuyết Linh trơ mắt nhìn đối phương xoay người ra cửa, duỗi tay liền đem hệ thống đang ngủ đào lên. "Hệ thống, mau đứng lên!"

Hệ thống đang ngủ ngon giấc. Bỗng nhiên bị Tuyết Linh đem toàn bộ thân hình hồ ly kéo lên, ở giữa không trung giãy giụa nửa ngày, lúc này mới tỉnh, vẻ mặt lơ ngơ nói: "Phát sinh sự tình gì sao?"

Tuyết Linh vẻ mặt nghiêm túc nói: "Ngươi có tác dụng canh phòng cảnh giới đi?"

"Đúng, vì bảo đảm an toàn của ký chủ, cho nên là có. Chỉ là thế giới này là thế giới sơ cấp, cho nên công năng được mở ra cũng không nhiều, nhưng ta có rất nhiều tác dụng, ký chủ có thể sử dụng cho nhiều việc khác nữa nà." Mấy câu sau đó liền giống như đang tự đẩy mạnh tiêu thụ, trực tiếp bị Tuyết Linh làm lơ.

"Kia vì cái gì vừa rồi Tòng Huy vào phòng ngươi cũng không biết, ngủ say như lợn chết." Tuyết Linh ghét bỏ. "Nửa đêm ta thiếu chút nữa bị hù chết nì."

(Edit/ĐM/KHOÁI XUYÊN) Ai động vào đuôi của ta - Tiểu HuyềnWhere stories live. Discover now