18. Hậu kì trị liệu

483 26 2
                                    

Tấn Tiểu Lỗi một bên ăn đồ ăn trong hộp đựng cơm, một bên ngó Đặng Thiên Vũ bận rộn đi tới đi lui trên giường hắn — trải giường.

Người này bị gì vậy. Trước khi đi còn than vãn giường cứng chăn hôi làm hắn đang tính đợi trời nắng lên mang đồ ra phơi một chút, không ngờ người này đi dạo một vòng trở về mang theo một bộ chăn nệm.

Mặc dù Tấn Tiểu Lỗi đang ăn thức ăn Đặng Thiên Vũ mua về nhưng khi hắn nhìn thấy giường của mình bị Đặng Thiên Vũ gỡ hết trơ lại cái ván giường, rồi lấy cái nệm bị ép trong túi chân không ra, còn ném đi chăn lót của hắn, thay luôn trải giường trải lên, gối đầu và chăn mỏng thì hắn không nhịn được nữa.

"Ê anh làm cái gì vậy! Mắc gì ném chăn của tôi đi!"

"Mua đồ mới rồi thì để mấy cái cũ lại làm gì? Cái chăn này toàn mùi mốc." Đặng Thiên Vũ thản nhiên trả lời, tay vẫn đang luồn bao gối vào.

"Thế anh mua đồ mới để làm gì? Tính qua đây ở sao?"

"Tôi vừa ghé qua chỗ bác sĩ. Anh ta nói bệnh của tôi cần phải trị liệu hậu kì thêm một thời gian để tránh tái phát." Đặng Thiên Vũ nói vô cùng nghiêm túc.

Tấn Tiểu Lỗi trợn tròn mắt, Đặng Thiên Vũ có bệnh? Không phải bệnh truyền nhiễm đó chứ: "Bệnh? Bệnh gì?"

Động tác trên tay Đặng Thiên Vũ ngừng một lát, nửa ngày mới đỏ mặt nói: "Bất lực..."

Tấn Tiểu Lỗi thiếu chút nữa là phun miếng cơm đang ăn ra, bất lực? Giỡn mặt hả, anh ta chỗ nào bất lực? Tối hôm qua bảo không cứng được rốt cuộc làm đến bốn lần, đến lần cuối hắn chịu không nổi ngủ luôn mà kêu bất lực?

Kỳ thật chuyện là như thế này, Đặng Thiên Vũ hôm nay rời khỏi nhà Tấn Tiểu Lỗi thì đi kiếm chỗ ăn cơm, ăn xong thì lái xe đến bệnh viện nam khoa kia tìm bác sĩ Thiện, nói với gã là mình đã khỏi bệnh.

Bác sĩ Thiện nghe xong câu chuyện của anh thì khóe miệng có chút giật giật, khó khăn nhịn lại rồi mới nói: "Cậu nói tối hôm qua cậu mua một đống dụng cụ đến chỗ đối tượng của mình để cho cậu ta tự an ủi cho mình xem, sau đó thì khỏi bệnh?"

"Đúng vậy!" Đặng Thiên Vũ đắc chí nói: "Tôi còn làm được bốn lần. Xem ra tôi đã khôi phục bình thường."

Bác sĩ Thiện phải nhéo đùi mình một cái để không được bật cười. Người này quả là thiên tài, quen biết bao lâu nay mà giờ gã mới phát hiện ra. Người ngoài nhìn vào thì tưởng Đặng Thiên Vũ là một cao phú suất, với những người trong vòng thì Đặng Thiên Vũ là một top rất tốt, còn trong mắt gã thì Đặng Thiên Vũ có vẻ bề ngoài như một con khổng tước, bên trong lại như một chú nhím lại nhị hóa. Mặc dù mỗi lần chơi xong anh luôn đảm bảo vấn đề an toàn nhưng chẳng bao giờ có cảm giác an tâm, cứ cách vài tháng lại chạy đến chỗ gã làm kiểm tra toàn diện sợ mình bị mắc bệnh gì đó.

Gã từng nói với Đặng Thiên Vũ, nếu anh sợ bị nhiễm bệnh thì cứ tìm một đối tượng cố định, chỉ cần hai người đều không ăn mảnh làm loạn thì sẽ tránh được rất nhiều phiền phức. Có điều lúc đó Đặng Thiên Vũ trả lời lại rằng: "Anh tưởng tôi muốn thay đổi người liên tục lắm à? Mỗi lần tình một đêm là một lần tìm kiếm đối tượng, có điều những người đó không phải là kết quả mà tôi muốn thôi."

SỞ TRƯỜNG CHÍNH LÀ PHANH GẤPWhere stories live. Discover now