42 ĐIỆN THOẠI ĐÀM ÁI

285 12 0
                                    


"Cảm nhận được không? Tôi hôn anh, đầu lưỡi đưa vào khoang miệng dây dưa cùng một chỗ...." Đặng Thiên Vũ vừa nói vừa dùng miệng tạo ra âm thanh giống như bọn họ thật sự đang hôn.

Nhưng Tấn Tiểu Lỗi lại không có cảm giác đó, nghe Đặng Thiên Vũ nói thì hắn chỉ đơn giản bắt đầu nghĩ nếu ở cùng một chỗ hôn Đặng Thiên Vũ thì còn có thể nói chuyện được sao? Hơn nữa... tay hắn đang cởi quần, Đặng Thiên Vũ đòi hôn để làm gì? Hắn còn tưởng Đặng Thiên Vũ sẽ trực tiếp nói: "Tay của tôi mò xuống hạ thân của anh" cơ.

"Miệng của tôi hôn từ môi anh xuống đến cằm. Bây giờ anh để râu phải không? Sẽ rát rát một chút." Lắng nghe tiếng nói trong điện thoại, Tấn Tiểu Lỗi theo bản năng sờ cằm của mình một chút. Uhm, quả thật râu mọc hơi dài, sờ có chút rát rát.

"Nói tôi nghe, anh đang mặc đồ gì vậy?" Đặng Thiên Vũ chuẩn bị bắt đầu cởi quần áo của Tấn Tiểu Lỗi, nhưng chợt nhận ra mình không nhìn thấy được nên không thể tưởng tượng ra Tấn Tiểu Lỗi mặc cái gì. Bình thường như anh thì sẽ mặc đồ ngủ, nhưng với Tấn Tiểu Lỗi mà nói thì... xác suất mặc đồ ngủ cực kỳ thấp.

"Áo quần giữ ấm mùa đông. Ở đây lạnh lắm, buối tối ngủ không thể cởi đồ ra được. Áo khoác rằn rì ban ngày mặc tôi cũng phải phủ lên chăn cho ấm đây." Tấn Tiểu Lỗi nói theo tình hình thực tế, sau đó bổ sung một câu: "Anh thì sao?"

"Bên này không lạnh lắm, trong phòng tôi còn có lò sưởi nên tôi không mặc gì cả." Đặng Thiên Vũ thấy Tấn Tiểu Lỗi quan tâm đến mình nên lại yêu nghiệt một phen.

Không mặc gì cả? Ngay cả quần lót cũng không mặc, trần truồng nằm trên giường? Một bên giữ máy điện thoại nói chuyện với hắn một bên sờ sờ ở dưới?

Chỉ cần nghĩ đến cảnh này thì hạ thân của Tấn Tiểu Lỗi căng thẳng, vật đã lâu không được phát tiết rất nhanh dựng đứng lên. Hắn lấy tay sờ cậu nhỏ cần được an ủi của mình, nói với Đặng Thiên Vũ: "Nhanh sờ phía dưới của tôi đi."

"Sao vậy? Mới hôn anh một cái đã cứng rắn rồi à."

"Khốn khiếp, nhờ ơn ai chứ!! Dạo này tôi không có thời gian để giải tỏa, cứ nhịn liên tục vậy mà anh còn câu dẫn tôi." Tấn Tiểu Lỗi vừa nói vừa bắt đầu tự thẩm. Chỉ cần nghĩ đến thân thể trần truồng của Đặng Thiên Vũ, lắng tai nghe tiếng nói của anh thì hắn nhịn không được phải tự mình động thủ.

Đặng Thiên Vũ vốn muốn điều tình kiều từ miệng hôn tới ngực, rồi xuống rốn, cuối cùng mới đến vật nhỏ kia, kết quả Tấn Tiểu Lỗi bây giờ đã đi thẳng vào vấn đề, chẳng lẽ anh lại bắt Tấn Tiểu Lỗi phải ngừng lại làm theo trình tự của mình sao?

"Đệt, anh đừng có tự xử như thế chứ, chờ tôi nữa!" Đặng Thiên Vũ cầm lấy vật kia của mình, cũng bắt đầu hành động.

"Chờ kiểu gì?"

"Anh sục của tôi, tôi sục của anh."

"Vãi, cách điện thoại vậy làm kiểu gì?"

"Câm miệng, nghe tôi nói này." Đối với kiểu người không biết ý tứ như Tấn Tiểu Lỗi, Đặng Thiên Vũ không thể làm gì khác ngoài việc rống lên một câu.

SỞ TRƯỜNG CHÍNH LÀ PHANH GẤPWhere stories live. Discover now