20. Có người ấm giường

478 26 0
                                    


Vấn đề chữa bệnh ấy mà, không phải anh muốn chữa là có thể đi chữa ngay, mà dù có chữa cũng chưa chắc đã khỏi liền.

Ngày đầu tiên Đặng Thiên Vũ dạo một vòng cửa hàng sau đó chạy ngay qua nhà của Tấn Tiểu Lỗi, đến nơi mới phát hiện không có ai ở nhà, gọi điện thoại hỏi thì mới biết Tấn Tiểu Lỗi buổi sáng nhận được một đơn hàng nên đã đi nhận hàng, hiện tại đang ở trên đường cao tốc. Sau khi nghe vậy Đặng Thiên Vũ lập tức tắt điện thoại, với kỹ thuật lái xe của Tấn Tiểu Lỗi mà anh không cúp điện thoại nhỡ đâu vừa lái vừa nói chuyện xảy ra chuyện gì thì phiền phức.

Giờ làm sao đây? Mình hấp tấp chạy đến nơi thì giờ đã là vườn không nhà trống.

Quay về cửa hàng sao? Đặng Thiên Vũ đứng trong căn phòng mười mét vuông của Tấn Tiểu Lỗi, chợt nhận ra bản thân không biết làm gì. Có vẻ như dạo này anh cũng quá nhàn tản, mới chỉ có tháng mười một, gần nhất cũng không có ngày lễ gì, Giáng Sinh còn hơn tháng nữa mới đến, Tết Âm Lịch còn quá xa xôi. Hai cửa hàng di động đã có sẵn quỹ đạo nên anh giờ đúng là rất rảnh.

Nhưng mà... rảnh như này thì làm gì giờ?

Anh ngồi ở trên giường, suy nghĩ nửa ngày mà đầu óc trống không.

Tấn Tiểu Lỗi luôn luôn bận rộn không nói, còn anh thì nhàn rỗi thế này tựa hồ cũng có chút kỳ cục?

Từ từ, anh từ ngồi chuyển thành nằm. Nằm nằm một hồi thành ngủ luôn, cho đến khi anh tỉnh dậy thì đột nhiên dựng hẳn người lên.

Anh vừa nghĩ đến cái gì? Anh muốn mở thêm một chi nhánh.

.

Lần này công việc của Tấn Tiểu Lỗi khá bận rộn. Hắn vận chuyển hàng cơ khí lớn cho một tiểu công ty đi đến một số thành phố để triển lãm bán hàng. Hết đi qua thành phố này rồi lại chạy sang tỉnh kia, tham gia rất nhiều các hội chợ bán hàng. còn tranh thủ xem có kiếm được mối đơn nào không, tới tới lui lui cực kỳ bận rộn. Rất nhiều tài xế nghĩ như vậy rất phiền phức nhưng riêng Tấn Tiểu Lỗi thì không chê cái gì, lý do là vì một trong những thành phố hắn đi qua lần này có nơi em trai hắn đang học.

Hắn mang thùng đặc sản của Lão Thất bỏ lên xe, tính ghé qua đưa cho cậu.

Sau khi lái xe đến thành phố em trai đang ở, hắn thu xếp công việc một lúc rồi lập tức chạy qua trường đại học tìm em.

Em trai của Tấn Tiểu Lỗi tên là Tấn Sâm Lâm, nghe bảo do sinh vào năm đó ngũ hành thiếu hệ mộc gì gì đó. Bởi vì tên của hai người nên ở nhà người quen thường gọi một người là Thạch Đầu, người kia là Mộc Đầu.

Tấn Tiểu Lỗi người này mặc dù bình thường cảm giác hắn có vẻ rất láu cá, nhưng quen biết thật sự với hắn sẽ biết người này vô cùng quật cường, một khi đã quyết định thì dù có đem mười con trâu ra cũng không kéo hắn trở về được.

Cũng như Tấn Sâm Lâm thực ra cũng không phải là một tên đầu gỗ, ngược lại còn rất thông minh, chỉ có điều chỉ số EQ thì...

Tấn Tiểu Lỗi thấy có một cô gái xinh đẹp bám theo em trai hắn vòng vo nửa ngày, tên em trai ngốc của hắn cư nhiên cứ thế mà đi không thèm liếc một cái. Hắn tức giận mắng xối xả thằng em có mắt như mù, có em gái xinh đẹp như vậy chủ động đến tìm mà cậu lại có thể bơ cái một như thế.

SỞ TRƯỜNG CHÍNH LÀ PHANH GẤPWhere stories live. Discover now