*Chap 11: Điên cuồng vì em*

811 21 1
                                    

 Nhiệt Ba tròn mắt nhìn người con trai trước mặt, đôi mắt nhạt màu vằn lên vài tia máu ... Hoa ca từng nói, bị ép đến cùng, Ngô Diệc Phàm có thể sẽ làm ra rất nhiều chuyện điên cuồng.

-"Diệc Phàm, buông em ra, có gì chúng ta từ từ nói chuyện được không?" - Nhiệt Ba dịu giọng nói chuyện, giờ cô chỉ muốn anh bình tĩnh lại, nếu không cũng không biết hai người sẽ như thế nào.

-"Hôm ấy em cũng dịu dàng như vậy, Địch nhi." - Ngô Diệc Phàm khẽ nhếch môi. Anh rất yêu cô, vì yêu anh sẽ cưng chiều, sẽ bảo vệ, cũng sẽ cho cô tất cả nhưng không bao gồm việc cô rời xa anh.

-"Diệc Phàm, chúng ta đừng như vậy được không? Chẳng phải chúng ta trước đây rất tốt sao? Có rất nhiều người con gái tốt hơn em...Diệc Phàm..." - Nhiệt Ba né tránh ánh mắt anh, đẩy người mình yêu cho một người khác có biết bao đau lòng...

-"Chắc cũng có rất nhiều người tốt hơn anh, Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân, Trần Vỹ Đình, Trương Vân Long,..." - Ngô Diệc Phàm thờ ơ nói, mắt không rời khỏi khuôn mặt của cô. Trong giới rất nhiều nghệ sĩ nam yêu mến cô, thậm chí cả trong đoàn 72 tầng kì lầu cũng có vài người làm công tác hậu cần theo đuổi.

 Anh biết, chỉ là chưa bao giờ anh để tâm, vì cô ấy hướng về anh, nhưng ngày ngày anh lại càng bất an, vì Nhiệt Ba cứ một mực muốn rời xa anh.

-"Vì vậy....đâu nhất thiết phải là anh" - Nhiệt Ba nhắm mắt mà nói câu này.

 Ngô Diệc Phàm chính thức bị câu nói này của cô làm cho phát điên, vì sao yêu lại đau đớn đến vậy? Rõ ràng yêu anh, rõ ràng hai người đang rất tốt đẹp, vậy mà chỉ một khoảng thời gian lại biến thành như thế này.

 Nhân lúc Ngô Diệc Phàm buông lỏng, Nhiệt Ba muốn đẩy anh ra nhưng ngay lập tức bị kìm lại, môi liền bị anh cắn nuốt. Không dịu dàng, anh thô bạo như muốn trừng phạt cô. Nhiệt Ba quay đầu muốn tránh đi liền bị anh dùng tay kìm lại, không biết bao lâu anh mới buông ra...

-"Anh bị điên à?" - Nhiệt Na hổn hển thở, vẫn bị anh kìm chặt trong vòng tay.

-"Em có muốn biết bộ dạng anh phát điên vì em không?" - Ngô Diệc Phàm cúi xuống hôn lên trán cô, bàn tay còn lại bắt đầu trườn từ lưng xuống, như có như không khiến da cô rùng mình.

-"Diệc Phàm, buông em ra." - Nhiệt Ba gần như nhỏ giọng năn nỉ anh. Nhưng anh chỉ tiếp tục hôn cô, không hề che giấu sự đòi hỏi nhiều hơn... Nhiệt Ba cố gắng giãy giụa, nhưng bị anh kìm chặt, nụ hôn khiến cô hít thở không thông, vì thế mà chỉ mặc anh muốn làm gì thì làm.

-"Diệc Phàm, đừng như vậy." - Nhiệt Ba gần như sử dụng hết sức của mình mà đẩy anh ra.

-"Em bảo anh điên cơ mà. Anh để em biết anh điên lên sẽ như thế nào." - Ngô Diệc Phàm buông Nhiệt Ba ra, kéo cô vào trong phòng ngủ, không nhẹ nhàng mà đẩy cô xuống giường, nhanh chóng dùng thân hình to lớn của mình mà phủ lên người cô. Bao nhớ nhung, hờn giận, đau lòng lẫn ghen tuông đều vì câu nói "Đâu nhất thiết phải là anh" mà tựa như sóng thần ồ ạt, cuốn trôi tất cả. Trong đầu anh lúc này chỉ tồn tại một điều, anh muốn cô gái này thuộc về anh, anh muốn tất cả của cô ấy, tưởng chừng như vậy mới khiến trái tim dễ chịu đi đôi chút. Anh muốn cô cho anh tất cả.

{FANFIC PHÀM-BA/WUDI COUPLE} BECAUSE YOU'RE MY SUNSHINE {CHIMMY_YUM}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ