*Chap 22: Xin lỗi anh...*

730 30 3
                                    

Cảnh báo!!!!!!!!!

Nên chuẩn bị tốt tinh thần nhé các thím.....

___________________________

Sau khi tụ tập ăn uống xong, Ngô Diệc Phàm lái xe đưa Nhiệt Ba ra sân bay. Cô còn có lịch trình sáng sớm mai nên hôm nay phải bay chuyến này, không thể ở bên anh lâu thêm được.

-"Về đến nhà thì phải lập tức gọi cho anh, biết không?" - Ngồi trong xe, Ngô Diệc Phàm lưu luyến vuốt tóc cô. Hai người bọn họ cả tuần cả tháng mới có thể gặp nhau, anh còn chưa tận hưởng đủ dư vị ngọt ngào thì cô đã phải đi rồi. Aizz, thật muốn đem cô ấy bỏ vào túi, đi đến đâu cũng mang theo.

-"Ừm, em biết rồi." - Nhiệt Ba ngọt ngào, ngón tay khẽ vuốt ve khuôn mặt anh.

Ngô Diệc Phàm nhìn cô chăm chú. Làm sao đây, thật không nỡ rời xa cô chút nào... Không nghĩ ngợi nhiều, anh cúi đầu xuống ngậm lấy đôi môi cô, càn quét. Nhiệt Ba ở bên anh đã lâu nên thành thói quen, bị anh hôn cũng không còn e lệ như ban đầu. Cô vòng tay qua cổ anh, nhiệt tình đáp trả. Chẳng bao lâu, trong chiếc xe hạng sang đã tràn ngập hơi thở mờ ám.

Mãi đến khi có tiếng điện thoại reo, Ngô Diệc Phàm mới miễn cưỡng buông cô ra. Nhiệt Ba liền vội vàng nghe máy.

-"Trời ơi, tiểu tổ tông của tôi ơi, em còn không nhanh lên thì sẽ trễ chuyến bay đấy." - Ở đầu dây bên kia, Gia Linh tỷ gào thét. Dùng đầu gối nghĩ cũng biết, Nhiệt Ba lại đang cùng Ngô Diệc Phàm quấn quýt, lưu luyến không đi.

-"Rồi rồi mà, em đến rồi đây." - Nhiệt Ba bất lực, nói xong liền cúp máy. Nghĩ lại thì, từ lúc yêu Ngô Diệc Phàm, chỉ riêng việc hai người tạm biệt nhau thôi cũng mất đến 30 phút.

Cô sửa soạn lại đầu tóc, quần áo một lần rồi với tay lấy áo khoác. 

-"Nhiệt Ba, hay em chuyển đến nhà anh sống đi." - Ngô Diệc Phàm nói. Đây không phải là lần đầu tiên anh đề cập đến chuyện này. Bất quá, anh thực sự mong cô đến sống cùng anh mà.

-"Sao được chứ? Công việc của em ở Thượng Hải đang rất tốt mà." - Nhiệt ba vừa mặc áo vừa trả lời anh. Đó chỉ là một phần lí do thôi, phần còn lại chủ yếu là bởi cô muốn ch mình một đường lui. Trước khi xuống xe, cô không quên nhoài người sang bên cạnh, hôn lên má ai đó đang xị mặt.

-"Em đi nhé." - Nhiệt Ba cười ngọt ngào, lấy tay vỗ vỗ lên mặt anh như đang dỗ dành một đứa trẻ.

-"Ừ." - Ngô Diệc Phàm có chút miễn cưỡng.

Nhiệt Ba phì cười, lấy khẩu trang đeo lên và mặc áo khoác vào. Xong xuôi liền xuống xe đi vào trong sân bay.

_______________________________

Nhiệt Ba về đến nơi đã là hơn 6h, sau khi tắm rửa sạch sẽ thì đi kiếm chút gì đó bỏ vào bụng. Ăn xong lại cùng Gia Linh tỷ đi thử váy, chuẩn bị cho sự kiện 'Thịnh điển Youku'. Dưới sự thuyết phục kèm chút dụ dỗ của Mịch tỷ, cô quyết định sẽ mặc bộ váy ánh kim xẻ ngực dài lấp lánh. Ngắm mình trong gương, cô có chút ngượng ngùng, dù gì cũng là lần đầu tiên hở thế này đi thảm đỏ. Makeup làm tóc xong xuôi đã là hơn 8h, liền cùng đoàn đội đi dự luôn kẻo muộn. Bị mọi người quay vòng một trận như vậy, cô đương nhiên không nhớ gì đến việc gọi điện cho ai kia rồi!

{FANFIC PHÀM-BA/WUDI COUPLE} BECAUSE YOU'RE MY SUNSHINE {CHIMMY_YUM}Where stories live. Discover now