chương 26 Là anh ăn cô hay cô ăn anh

8.3K 284 33
                                    

Cảnh báo có H, nếu nàng nào không đọc được thì đợi chương sau nha ><

~~~

Bỗng thấy con sói đỏ mặt. Âm thanh trầm trầm vang lên.

- Sáng nay nha, em bảo chơi với anh trò hôm nọ, nhưng em bỏ rơi anh... - Bỗng cậu kéo tay cô , cảm thụ cảm cảm giác nong nóng ập tới khiến cô mặt cô đỏ bừng, mà nhớ đến cảnh vừa mới xem. và đương nhiên nào để thỏ nói câu gì .

- đó chỗ đó của anh vẫn khó chịu à .. hu hu em chịu trách nhiệm cho anh đi -

- chuyện ... chuyện đó- Tên này có đúng ngốc không vậy ngại chết cô mà.

 - Thì thôi em đừng nói chuyện với anh nữa - Vậy là anh dỗi đi ra chỗ khác giậm giậm chân mấy cái rồi   đi ra chỗ bàn ngồi.
Nhược Tâm không nhịn được lại phát ra tiếng cười, tay lập tức bụm miệng lại.
-Còn cười?! hứ không chơi với vợ nữa-Lần này thì anh thực sự "giận".

Nhưng cái quan trọng là không biết do vô tình hay hữu ý mà ....Chiếc áo ngủ thế nào mở phanh ngực, khoác một cách lỏng lẻo hờ hững trên người anh. Lồng ngực không quá cường tráng nhưng vân da rõ ràng, trên da còn đọng lại vài giọt  mồ hôi  lóng lánh đầy dụ hoặc. 

Khiến cô không nhịn được mà *ực* một cái, khiến con sói nào đó nghe thấy mà mở cờ trong bụng. Nhưng vẫn khiên quyết không chịu quay ra mà quay đi hướng khác.

- Thôi mà Tuấn~~  - Vừa nói vừa bước đến, rồi chậm rãi cúi  mặt xuống nhìn anh.

 Tay phải cô đưa lên mặt sói mà  vuốt ve, từ đôi mắt cho đến chiếc mũi cao, lướt qua gò má, cuối cùng dừng lại ở đôi môi mỏng. 

Ngón cái cô ở trên đó nhẹ nhàng chà xát qua lại. Đôi môi anh hơi khẽ hé ra, ngậm ngón tay của cô vào còn đôi mắt chăm chú nhìn cô, những đốm lửa trong đó càng cháy hơn nhưng đã biến chất, chúng không còn là lửa giận nữa. 

Cô cảm nhận được đầu lưỡi nóng bóng của anh, người cô cũng nóng dần lên, rồi cô hơi rút ngón tay ra đè nhẹ lên môi dưới hắn.

Mà phía dưới từ từ nhún chân lên ngồi lên trên đùi anh , một tay đã vòng ra sau cổ  anh từ bao giờ kéo anh xuống. 

Môi hai người vừa chạm vào nhau, một dòng điện liền chạy xuyên qua thân thể hai người khiến cho cô tê dại còn hắn  thì gầm nhẹ lên một tiếng từ sâu trong cổ họng như một con dã thú vừa thoát khỏi giam cầm.   

- Tuấn à, hết giận chưa- Cô khẽ nhếch khóe môi thành nụ cười nửa miệng. Đôi bàn tay cô  di chuyển theo mép áo ngủ mà áp thẳng vào lồng ngực anh

 - Vậy anh là thích em chạm vào đây? Hay là...--        Cô cười tà mị mà từ từ di chuyển tay từ ngực anh đi xuống vùng bụng. Một tia lửa hưng phấn chạy dọc qua sống lưng mà cảm thụ cảm giác, khi tiếp xúc với lòng bàn tay mềm mại không xương              --...ở đây?--

- hử không muốn hả, hay là muốn ở đây hả-- Cô cúi đầu hôn. Sau cơn ngơ ngác ban đầu cũng bắt đầu tận hưởng bờ môi mềm mại của cô, cô dung lưỡi tách môi anh ra, đưa đầu lưỡi mềm mại vào bên trong, quấn quýt lấy đầu lưỡi của anh cùng nhau dây dưa, cô mút nhè nhẹ, sau đó tinh nghịch trốn sự truy đuổi của lưỡi anh, nụ hôn kích tình nồng nhiệt làm bên trong xe ấm áp hắn lên. Bàn tay không hề yên phận của cô đang lần dò mà vuốt ve phần da thịt săn chắc bên trong.

Lấy ông chồng ngốc ( hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ