Ngoại truyện 5 +6

3.2K 127 12
                                    


Ngoại truyện 5 Muỗi vậy ra cũng biết tè.

Mùa hè cái mùa là đàn đàn lũ lũ muỗi sinh sôi. Nhất là những bạn máu ngọt phải nói như đồ ăn bày ra trước mắt muỗi vậy. Nhất là tiểu Đông với Tiểu Hy nhà ta.

Giữa trưa, Nhược Tâm đang nước xả chanh lên người cho chồng. Thì từ đâu một con muỗi to chà bá bay vo ve lên người tiểu Hy.

Cái Bi ngồi cạnh thấy thế quơ tay đuổi muỗi, thuận tiện rót ít nước xả vào lòng bàn tay, Bi nhà ta là tốt bụng thoa lên người vợ nhỏ. Nhưng khổ cái trẻ con biết thế nào là đủ đâu, thế là xoa lên khiến người Tiểu Hy khiến bé ướt sũng. 

Tiểu Hy đang chìm chong giấc ngủ về những con muỗi vo ve, giật mình tỉnh lại, hét lớn: 

- Hu hu Mẹ ơi, muỗi hư tè bậy lên người tiểu Hy rồi. -Đúng lúc đấy Bé Bi giơ bàn tay ướt sũng, vẻ mặt vô tội.

Tiểu Hy thấy thế càng khóc lớn hơn: 

- Eo ơi, mẹ !!! Mẹ, mẹ xem kìa, muỗi cũng ... hức ...cũng tè lên tay anh Bi  nữa!


Ngoại truyện 6 Sự trả thù đáng yêu >< .-.

Hôm qua anh Bi sang nhà tiểu Hy, Thế là anh Bi mang sang hai chú cún dễ thương vô cùng luôn , Nghe anh Bi bảo là  chúng là hai mẹ con của nhau. 

Cún con  vừa được thả xuống đất lon ton  đã bám theo Nhược Tâm chơi đùa, cứ cào cào đầu gối Nhược Tâm đòi  ôm. Và đương nhiên với tình yêu động vật to lớn. Nhược Tâm ngay tức khắc ôm lấy ôm để con cún con.

Thế là Tiểu Đông của chúng ta vừa đi học bề cất cặp sách thì thấy cảnh đấy. Mặt cậu ban đầu nhăn lại 1 lúc, Bỗng đột nhiên chạy tới trước mặt con cún to hơn nói: 

-Ê lại đây. Ôm tao. Mau. Ôm -Nhược Tâm thấy cũng lạ nha. Vì thằng con cô ghét Động vật lắm. Con gì cũng ghét tuốt luôn. Nên mấy lần cô nhận nuôi con nào. Là hôm sau thằng Đông xách cổ lăng ra khỏi nhà luôn. Sao hôm nay tự nhiên ôm  chó.

Thế Là đang lại gần con để thỏi, thì nghe thấy Đông lẩm bẩm :

-Hừ, chó thối tha, mày bắt mẹ ta ôm mày, ta bắt mẹ mày ôm lại ta!- 

Thế mà tên chồng cô vừa đi làm về, cũng chạy tới ngồi xổm xuống cạnh con đòi ôm mẹ của cún con, Đã vậy còn  cãi nhau ấm ĩ với tiểu Đông. Tranh ai ôm nhiều hơn .-.

Và một lúc sau, cún con trên tay Nhược Tâm cũng đòi xuống nhảy vào ôm cún mẹ. Vậy là cuộc chiến 2 người, 1 cún sảy ra. :v 

***

Nhược Tâm: Sao tự nhiên thấy bị hắt hủi không ai thương vậy nè .-.


MÀ ta định viết thêm 1 truyện về Nam 9 ngốc nhưng là ngốc thực không biết khả thi hem ><

Lấy ông chồng ngốc ( hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ