chương 20 Có lẽ lòng tin của em đã cạn rồi

3.5K 158 20
                                    

Tên nào đó nhìn thấy cô quay lại liền vui mừng đứng im, để cô gạt đi những giọt nước mắt. Mặc dù vậy một nơi nào đó trong thâm tâm vẫn cảm thấy bất an, khuôn mặt cô vẫn như cũ, thơ ơ với anh. Bỗng tay của cô rơi khỏi mặt anh, hai tay siết chặt vào nhau, có lẽ cô đang cảm thấy hối hận khi quay lại nhìn anh, anh lấy bàn tay của cô đặt lên vị trí tim của mình, để cô cảm nhận được trái tim của anh.

- Có gì từ từ nói được không ? Chứ đừng bỏ, anh không thể không có em.-Anh nói giọng chứa biết bao nhiêu thương tâm.

-...Bỏ ra đi - cô im lặng một hồi rồi, giả dối không phải là anh đã có vợ rồi sao. Còn đùa giỡn cô làm gì chứ ? ><

- Không ><, Bỏ để em tho trai chứ gì. Anh không cho đâu. Em rõ ràng nói yêu anh mà, tại sao lại nói không muốn - Anh tức giận quát, không cho cô rút tay ra.

- Anh có quyền chắc. Sao không về với cô vợ xinh đẹp của anh-Vừa nghe tớii liền trừng mắt,Khó hiểu, anh mắt không chớp nhìn cô.

- Vợ em nói cái quái gì thế, Chả nhẽ em tự luyến khen mình xinh- Tên nào đó giờ vẫn còn tưởng vợ ổng mở đèn xanh xong tự luyến khen mình mới chết.

- Anh .... Anh Tên điên. Đừng giả ngốc nữa. Tôi biết hết rồi. Tôi nhớ hết rồi. Là anh giả ngốc lừa tôi. Đã thế còn biến tôi thành tiểu tam... Anh.. Vui lắm hả ?- Khuôn mặt cô hết tức mà đủ bừng, để rồi nói những từ cuối như nghẹn ngào. Trong mắt mang một mảng mờ mịt không rõ, Nhược Tâm  vừa nói thì ngước mắt, giọt lệ cứ thế lăn xuống gò má có chút trắng nhợt, bên miệng vẫn chung quy là nụ cười lạnh lùng cứng ngắc.

- Như thế mọi thứ dõ dàng thì tin? Làm sao tin? 

Nhìn giọt nước mắt lăn trên gò má người con gái anh hết mực yêu thương chăm sóc, Tuấn cơ hồ có thể cảm nhận nơi trái tim cứ như có người hung hăng dùng dao đâm thật mạnh, máu không ngừng rỉ ra đau xót.

Anh vươn tay muốn ôm cô vào lòng, cô lại lanh lẹ lách người tránh đi, bàn tay bơ vơ giữa không trung truyền đén khiến anh thật hụt hẫng, thu tay, ánh mắt đau thương.

- Tiểu Tâm, Em ghen hả. Chả nhẽ người ta không đủ để em tin. Khi mà không thèm nghe người ta giải thích. Đã kết tội Người ta tội nghiệp lắm nha ~~

Cô nhìn anh, thật lâu cũng không có trả lời. Cụp mắt, giọt nước đọng trên khóe mi theo đó chảy xuống miệng, mùi vị mặn chát giống như cảm nhận của cô bây giờ.

 -Tâm Tâm, xin em, xin em, ngàn vạn lần anh cầu xin em, xin em, đừng rời bỏ anh - anh gục đầu vào người cô.- Nhìn cô vậy mà lòng tự tin anh như bị bóp nát tan tành. Vì giờ đây chỉ còn sự sợ hãi.

 -Ha ha...- Nhược Tâm  nở nụ cười chua sót, đẩy anh ra, hạ mắt nhìn anh:

-Anh cảm thấy em sẽ tin anh lần nữa sao? Lòng tin của em với anh đã cạn sạch rồi! Cũng đúng tôi cũng chỉ là một con nhỏ nhà quê, Anh nên không quan tâm đến em cũng đúng, đùa cợt em cũng đúng, giờ là do em không biết tự trọng, mới ngu ngốc. Em mệt lắm rồi,đáng ra ngày bé tôi không nên theo cha tới nhà anh, vậy sẽ không dính dáng gì nữa.-

Đến cuối, Nhược Tâm chỉ liếc anh một cái ánh mắt ấy không khác gì hàng vạn mũi tiêm nhọn điểm huyệt cơ thể anh khiến anh cứng đờ, sau đó cô không hề lưu tình, xoay người rời đi.

Anh nhìn bóng lưng lảo đảo nhưng lại bao kiên cường của cô, Thì bao kiên cường liền có bấy nhiêu. Thì anh như hoàn toàn suy sụp ngã ngồi dưới đất .

 "Tâm Tâm, em tại sao em không nghe anh nói, anh còn chưa giải thích mà, tại sao? Tại tình yêu của anh chưa đủ lớn ư? Người con gái anh yêu, người con gái này anh vốn dĩ không thể sống thiếu nổi, vì sao, cô lại nhẫn tâm rời anh đi, vì sao?"

 " Không, không không thể được. Anh không thể để cô đi.  Chết tiệc con nhỏ ngốc này. Không nghe anh nói, xem xem anh phạt em thế nào'

Cứ vậy lao thẳng ra ngoài, hướng tới cửa ra vào chạy như  tên điên. 

~~~

Dạo này bị nhạt mọi người thông cảm nha >< Hậu di chứng thi giờ đầu ta toàn toán, lý ,hóa a~

Lấy ông chồng ngốc ( hoàn )Where stories live. Discover now