chương 18 Ký ức trở về

3.6K 142 17
                                    

Cô gái ấy vừa bước chân ra khỏi phòng đóng cánh cửa lại bỗng ngồi phịch xuống đất ôm bụng cười. 

- Chú thấy cháu diễn giỏi không ? Xem kìa chị dâu nhỏ mặt trắng bệch ra rồi kìa.-

- Cháu cũng hơi quá rồi đấy nhỡ vợ chồng người ta cãi nhau thì sao ?-Một người đàn ông tầm 26-27 tuổi mặc com lê. Cùng chiếc kính dày, mặt không cảm xúc nhìn cô chủ nhỏ mình ngồi lăn ra đất cười.

- Hớ ai ngày xưa là anh ý bảo lấy người ta nha ~~ Ai dè xong bị gái nhà người ta hớp hồn, làm trái tim người ta tan vỡ chứ bộ. Mà chú yên tâm tên mặt dày vô đối kia dỗ chị dễ thôi. Đúng rồi nhớ canh đừng để chị dâu nhỏ ra. Người ta nhắn anh Tuấn địa chỉ rồi. Giờ chuồn mau không cái mông đáng thương nhau bên nhỏ bên to đấy >-< - Vừa nói vừa kéo kéo chú kia tẩu.

- LỤC MẪN NHI !!! vừa bầy trò gì ra hả ? Lâu không ăn đập nên ngứa đòn hả con nhóc kia- Âm thanh lạnh tới tận âm độ, tu la mặt lạnh từ khi nào đã đứng phía sau. Đâu ai khác là lão đại nhà ta :v 

Mẫn Nhi nào đó nghe thấy thì sợ mất mật. Chạy ra sau chú kia trốn.

- Á không có mông người ta mới ngã còn đau nha. Đừng đánh. >,< Chú giúp cháu TT- Mẫn nhi  tưởng xong trốn đi đâu đó cho k bị đánh chứ. Ai dè tên này đến nhanh tới vậy đâu. > < 

- Gấp đôi mọi khi- TÊn chú nào đó khẽ cười nhìn cô chủ nhỏ rúc sau lưng mình. Cơ mà thế được cô chủ nhỏ hôn, dù sao cùng lắm mất công giúp tên ngốc kia làm hòa thôi. :v

- Như nào cũng được mau mông nhỏ người ta đánh thương lắm.- Nghe được đáp án án tên chú nào đó khẽ đẩy kính lên, nhìn tên tu la đang nổi đóa. Bừng bừng sát khí nhìn mình. 

- Chui vào vợ mày đi. Chưa làm gì hết- Èo đúng là chú của Mẫn Nhi nha nói dối không đỏ mặt luôn. :v Giờ chỉ đợi ổng vô đó là cô chuồn ngay. 

- Thật, ông mà lừa cẩn thận với tôi- Nói xong tên Tuấn nhà ta vừa đi vừa trừng mắt nhìn hai người kia.

  ~~~~~~Trước đó không lâu khi mà Mẫn nhi vừa mới bước ra - Nơi trong phòng.

Vậy là trước giờ anh gạt cô sao ? Vậy là anh lợi dụng mất trí nhớ cô để đùa giỡn. Thật chẳng lẽ đúng như cô ta nói, họ đã kết hôn, thế tờ giấy anh đưa cô là sao ?   

Nhưng sao  quen đến vậy nhỉ ? Hình như , ... hắn trước đây cũng ... cũng từng lừa cô sao ?

Ư sao tự dưng đầu lại đau thế nhỉ ?

- Này, sao bạn ngồi ở vườn một mình thế , Lại đây chơi với mình- 

- Không đâu, Tuấn đây không theo người lạ, mẹ bảo là bị lỗi ra ăn thịt đấy.-

- Nhưng ... Tâm  sẽ không ăn đâu. Ra chơi với Tâm nha-

- Nhớ đấy. Không được ăn đâu- Nói rồi bé trai  lật đật chạy tới. Lấy bàn tay mũm mĩm mình nắm tay bé gái.

 - Ơ sao Tuấn nắm tay Tâm, Mẹ bảo có bầu đấy. Tâm không muốn bụng to như cái trống đâu- Hình ảnh người bé gái ngồi khóc dưới gốc cây cổ thủ, Bên cạnh là một bé trai. Bé ban đầu thì hoảng nói:

- Ơ ... có .. có thai.. Sao lại có thai.- Ban đầu vì hoảng mà giật tay ra không nắm nữa. Bàn tay run run. Nhìn bé gái kia khóc. Khẽ dựt dựt cái áo.

- Đừng khóc mà. Tuấn sẽ chịu trách nhiệm mà.- Nói vậy mà bé gái vẫn khóc. Thế là tên nào đó, cuống quá không biết làm gì thế là ngồi khóc cùng. Khóc mãi chợt nghĩ ra cái gì đó thì ngừng lại.

- Cậu khôn được khóc. Mẹ bảo có bầu khóc hại đứa nhỏ. Hơn nữa nó là con tớ, ai cho cậu tổn thương nó-Nói rồi cậu hôn ngấu nghiến vào bờ mô tôi , phải mấy phút sau cậu mới buông cô ra, Đeo chiếc nhẫn mẹ tặng cậu đeo vào tay cô bé. Và liệu ai có tin đó là đứa trẻ 5 tuổi.

~~~~~

- Tuấn- Lại một hình ảnh những năm tháng cô trèo tường vào nhà, ngắm >< traiiii người ta đi tắm.

- Ơ Tâm Tâm sao trèo cửa thế sảy thai thì sao- 

- Sảy á, Mau mau đỡ người ta vào. Con bị sao thì chết- Bé gái lủng lẳng trên lan can, lại khóc mãi đến lúc bé trai bế vào mới chịu nín. 

~~~~

- Tâm  chơi đồ cứu nha, Tâm trốn đi mình tìm -

- Cấm ti hí đấy- lại là hình ảnh cô chơi gian mà trốn ra khỏi khu nhà. Nhưng hình như có một đám người đến, Hình như họ muốn bắt cô. Lúc ấy cô kêu cứu. Khản cổ gọi Tuấn ơi. Nhưng anh không thưa. Cô khóc, anh đang thất hứa, Anh bảo bao giờ cô gọi anh sẽ tới mà. cô sợ lắm. Cô bị bọn họ đưa đến nơi tối. Tối quá. 

- Bọn ngu kia bọn mày bắt nhầm người rồi. Thằng Tuấn vẫn đang ở nhà kìa. Thằng chú nó giục nãy giờ kia. Không giết được là tiền cũng không có đâu.-

- Đại ca thôi thì như này, dùng con khốn này để thằng Tuấn ra. Không phải cũng dễ hơn sao, còn được một khoản.-

- Mau-

~~~

- Nếu mày muốn con bé này về. Thì 4r ở cổng XXX. Mang 1 tỷ, không được mang ai theo hết.- 

- Thích giết thì giết, Tôi không quen con bé nhà quê đấy. .... Tút tút-

- Mẹ kiếp, Giết chết con bé này đi đúng là phí công- Hình như lúc ấy cô thấy khẩu súng từ tay bọn chúng, bắn thẳng vào đầu cô. Sau đó hình như cô không còn thấy gì nữa.

~~~~

- Con định lừa Nhược Tâm đến bao giờ nữa. Nếu con nói giờ nó sẽ hiểu thôi mà-

- Không hể nói với cô ấy được-

~~~~ Hàng loạt ký ức như ùa về. Trong giây lát. Nhưng đau đầu quá. Sao trời đất quay cuồng đến vậy. Cô cố gắng lấy chút ý thức cuối cùng, ngẩng mặt lên nhìn trên cao, sao hôm nay bầu trời âm u đến vậy. Đề rồi tối xầm cũng là lúc cô ngất đi trên sàn đất lạnh lẽo-

~~~


Tg: Kỳ thực thì ta định cho người thứ 3 vô mà thôi >< 




(19)


Lấy ông chồng ngốc ( hoàn )Where stories live. Discover now