Chương 31 - 40: Một câu chuyện "Cảm động"

124K 1.9K 766
                                    

Chương 31: Một câu chuyện "Cảm động"


Buổi trưa ngày kế tiếp Nhiễm Thiện Nhượng mới tỉnh lại từ trong mơ, hắn nghiêng đầu nhìn Cổ Tiếu Tiếu đang co người nằm trên giường, dáng ngủ hiển nhiên không thoải mái lắm, nhưng ít nhất cũng hơn là nằm sàn. Nhiễm Thiện Nhượng không khỏi cong môi cười, vẫn còn ngủ cơ đấy.


Ánh nắng sau giờ ngọ dừng trên làn da trắng nõn của Cổ Tiếu Tiếu, Nhiễm Thiện Nhượng tò mò sờ thử tay nàng. Làn da non nớt như trẻ con, vì sao phơi nắng lại không đen không rát? Hắn âm thầm quyết định, ngày mai sẽ cho nàng phơi nắng đến khi khuất bóng mặt trời.


Cổ Tiếu Tiếu mơ mơ màng màng xoay người, nhất thời "Rầm" một tiếng ngã nhào xuống đất. Nhiễm Thiện Nhượng nghĩ nàng sẽ tỉnh, ai ngờ lại vẫn ôm chăn ngủ tiếp. Thật ra, đó là vì tối hôm qua nàng trắng đêm không ngủ phân tích nguyên nhân Tây Bằng Đinh Luân thích mình là gì, nhưng nghĩ nát óc cũng không hiểu được, không công lãng phí số tế bào não vốn đã không còn nhiều lắm.


"Quốc vương, quan viên truyền tin của Hán quân đưa một phong mật hàm tới." Thị vệ cung kính trình báo.


Nụ cười chợt tắt trên khóe miệng Nhiễm Thiện Nhượng, hắn nhận thư, sau khi đọc xong vài chữ ngắn ngủn, ánh mắt tò mò không khỏi dừng trên người Cổ Tiếu Tiếu. Nữ nhân này thực sự không giống người thường như vậy sao? Có khả năng khiến hai nam nhân nổi tiếng bị ma quỷ ám ảnh, không tiếc hy sinh tính mạng để cứu nàng? Hắn cảm thấy thật khó tin.


Suy nghĩ còn chưa dừng lại, một thị vệ khác đã đi vào trong điện, "Quốc vương Tây Long Quốc đến thăm, hiện giờ đang ở phòng khách chờ ngài."


"Bổn vương sẽ qua đó ngay." Nhiễm Thiện Nhượng hơi hơi thở dài, tin tức của Tây Bằng Đinh Luân thật nhanh nhạy, chắc chắn hôm nay tới là để đòi người.


Thị nữ giúp Nhiễm Thiện Nhượng thay quần áo xong, hắn đi vài bước lại nhìn về phía Cổ Tiếu Tiếu vẫn còn đang ngủ, bèn quay lại ngồi xổm xuống, nét mặt mang theo vài phần mong chờ xem kịch vui, "Cổ Tiểu Tiểu, tình nhân của ngươi đến rồi, có muốn đi cùng bổn vương không?"


Cổ Tiếu Tiếu lau lau nước miếng trên khóe miệng, mơ hồ hỏi, "Tĩnh Huyền Phong tới đón ta sao?"


Nhiễm Thiện Nhượng khoanh tay trước ngực đồng cảm nói, "Trong lòng ngươi chỉ có mình Tĩnh Huyền Phong thôi sao? Nếu để Tây Bằng Đinh Luân nghe được thì sẽ thương tâm biết mấy."


"Tây Bằng Đinh Luân đến đây?!" Cổ Tiếu Tiếu đột nhiên ngồi dậy, nhất thời "Sao hỏa đâm địa cầu" cụng trán với Nhiễm Thiện Nhượng. Hai người đồng thời phát ra hai tiếng kêu thảm thiết, một người ngã xuống sàn, người kia thì xoa xoa cái trán.

Tối 'manh' xuyên qua (hài, full)Kde žijí příběhy. Začni objevovat