Chương 51 - 55: Bước vào Đông Thấm tìm phu quân

62.8K 1.2K 182
                                    

Chương 51: Bước vào Đông Thấm tìm phu quân


Nhờ Đại Ngưu Tiểu Ngưu trợ giúp, cuối cùng Cổ Tiếu Tiếu cũng đến được biên cảnh Đông Thấm Quốc. Tiểu Ngưu tuy là nam tử, nhưng tâm tư tinh tế, dọc theo đường đi chăm sóc Cổ Tiếu Tiếu rất cẩn thận, Đại Ngưu thường xuyên báo cáo tình hình mới nhất, còn Cổ Tiếu Tiếu lấy địa vị Vương phi kiêm chủ nợ chiếm hết ưu thế, cơm đến há mồm, y phục đến... Tự mình mặc.


"Đại Ngưu, chúng ta còn cách kinh thành xa lắm không?" Cổ Tiếu Tiếu vén mành lên, cười tủm tỉm hỏi. Cứ nghĩ đến việc sắp được gặp Tĩnh Huyền Phong là nàng lại cười đến vô cùng sáng lạn.


"Hồi bẩm Vương phi, vừa rồi tiểu nhân đã hỏi thăm, có lẽ buổi trưa là tới được kinh thành Đông Thấm Quốc." Đại Ngưu tiếp tục điều khiển xe, Tiểu Ngưu nhìn bốn phía xung quanh đều là rừng chuối, nghi hoặc hỏi, "Ca, sao nơi này không có đường mòn? Có sợ đi nhầm không?"


"Đông Thấm Quốc nơi nơi là rừng rậm, rất khác với thành trấn bình thường, đa số dân chúng ở đây đều dựng nhà trên cây."


"Hú hú hú... Vượn người Thái Sơn!" Cổ Tiếu Tiếu hoa chân múa tay vui sướng ngồi xuống cạnh Đại Ngưu, mũi ngửi được mùi lá cây thơm ngát, tai nghe thấy chim hót tuyệt vời. Nàng chu miệng thở dài, "Thật muốn nhìn một chút a... Chim hót hoa thơm, ô ô ô..."


"..." Đại Ngưu, Tiểu Ngưu khó xử liếc mắt nhìn nhau, "Vương phi đừng thương tâm, không nhìn thấy chính là cái phúc!"


"Sao? Sao lại nói vậy?"


"Chim chóc nơi đây hình thù kì quái, lông xanh lông đỏ lông vàng lẫn hết vào nhau, mỏ vừa dài vừa cong, không giống chim sẻ ở chỗ chúng ta. Còn nữa, đám sâu cũng rất xấu xí, làn da trong suốt có thể nhìn thấy lục phủ ngũ tạng, nôn..." Tiểu Ngưu ôm dạ dày chui vào xe, hắn còn chưa thấy Vương phi phản ứng gì, bản thân đã bị ghê tởm trước.


Cổ Tiếu Tiếu nghe được liền nhíu mày, "Ngươi nói chắc là con vẹt đi? Động thực vật ở rừng mưa nhiệt đới quả thật không giống với chỗ chúng ta, màu sắc rực rỡ hình thù kỳ quái, nhưng cá cảnh nhiệt đới rất được a!" Nàng mò vào trong xe, lấy một lọ tinh dầu từ bọc hành lý đưa cho Tiểu Ngưu, "Ta có chuẩn bị cả rồi, bôi cái này lên người sẽ tránh được muỗi đốt."


Tiểu Ngưu thụ sủng nhược kinh tiếp nhận tinh dầu. Trước khi tùy quân đến Vân thành, hai huynh đệ bọn họ là gia đinh của phủ đại hoàng tử, đại hoàng tử thấy bọn họ có năng lực liền cố ý đưa cho Tĩnh Huyền Phong, bọn họ đã sớm quen tính tình chủ tử thất thường, nay nhìn đến Cổ Tiếu Tiếu lạc quan thích ứng trong mọi tình cảnh thì không khỏi cảm thấy nghi hoặc, "Vương phi... Vương phi đối xử với chúng tiểu nhân tốt quá!"


Cổ Tiếu Tiếu cười ha ha, "Có qua có lại thôi, một người mù như ta, trên đường ít nhiều cũng cần hai huynh đệ ngươi quan tâm chăm sóc."

Tối 'manh' xuyên qua (hài, full)Where stories live. Discover now