Chương 26

1K 84 2
                                    

Ngô Hựu Kỳ đi lên tầng 2, vừa bước vào hành lang đã nhìn thấy Ngô Thế Huân như ma đột ngột xuất hiện.

"Chị, chị đã nói gì?"

Nhìn Ngô Thế Huân một cái, vốn dĩ còn muốn nói với em ấy vài câu. Ai bảo em ấy doạ mình sợ gần chết, nhưng mà nhìn thấy khuôn mặt sốt ruột của em ấy kia, thôi thì tha thứ vậy!

"Chị nói với em ấy tình cảm của em với em ấy thôi, dậy em ấy phải đối mặt thế nào."

"Em thì có tình cảm gì..."

"Không có hả? Thế thôi chị về nhà đây, không nói với em nữa!"

"Haizz, chị, đừng mà..."

"Em đúng là con vịt chết, còn dám cứng mồm."

Ngô Hựu Kỳ kéo Ngô Thế Huân đến phòng đọc sách, xem Ngô Thế Huân nịnh nọt bưng một tách cafe đến, đằng hắng giọng một chút lại tiếp tục nói.

"Lộc Hàm đối với em vẫn còn chút trở ngại, đó là do em ấy trong lòng còn loạn, không phải nhất thời là có thể giải quyết."

"Vậy em nên làm thế nào?"

"Đừng cố gắng làm quá cái gì, chỉ cần đối tốt với em ấy, sớm muộn em ấy cũng sẽ hiểu."

"Nhưng em ấy khoẻ lại rồi thì sẽ muốn rời đi...em cũng không thể ép em ấy!"

"Tuỳ em ấy đi, em chỉ cần nỗ lực giữ em ấy lại mà thôi."

Ngô Thế Huân âm trầm nghĩ ngợi rất lâu, cho đến tận khi Ngô Hựu Kỳ không chịu nổi cái thằng em ngốc ngây ngô ngồi đây mà quên mất Lộc Hàm, mới vỗ vai cậu ấy một cái, ý chỉ cậu ấy mau dẫn Lộc Hàm ra ngoài ăn cơm. Ngô Thế Huân lúc này mới tỉnh táo lại, vội vàng ra khỏi phòng đi tìm Lộc Hàm.

————————————————

Trương Nghệ Hưng đã ở nhà riêng của Lộc Hàm rất nhiều ngày rồi. Bao nhiêu ngày qua, căn bản không có ai nói chuyện cùng cậu, cùng cậu giao lưu. Hơn nữa, trong lòng Trương Nghệ Hưng tràn ngập bất an cùng lo lắng. Lộc Hàm rốt cuộc đã đi đâu? Nghĩ là có gọi điện cũng không ai nghe, gọi cho Ngô Thế Huân thì cũng bị anh ta trách mình phiền phức nói hai ba câu đã cúp máy, còn có bức thư đó. Không thấy bóng dáng của Lộc Hàm, làm sao hỏi đây?

Câu hỏi lớn nhất...yêu cầu của Ngô Diệc Phàm.

Hôm đó cậu đi gặp anh ta, lúc đến quán cafe, nhìn thấy anh ta hoàn toàn không phải người đàn ông lạnh lùng đêm đó. Ngồi xuống bên cạnh, ánh sáng hắt lên người anh ta, nho nhã như một hoàng tử. Hơn nữa, không thể không thừa nhận, anh ta rất đẹp trai...nhưng chỉ cần nhớ lại bản thân cậu từng bị anh ta...toàn thân liền run lên đau đớn như bị kim châm. Cảm thấy thật bất an anh ta nói, anh ta muốn cậu làm bạn trai của anh ta, cùng anh ta đi Mỹ một chuyến. Lý do tại sao thì anh ta không nói, chỉ là muốn cậu phục tùng, hơn nữa còn thần thần bí bí nói cậu sẽ không phải hối hận khi đi cùng anh ta, thời gian đã định là tháng sau, thật là thời gian chờ đợi vật vã.

[TRANS/HunHan] Cứ ngỡ là không yêu em [Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ