8

76 14 0
                                    

           

Tăng trí tề thuộc về một loại cao cấp Ma Dược, chế biến lời nói thật đúng là cần phí chút công phu, mà bây giờ cơ hồ là Snape tự mình một người ôm đồm tất cả làm việc, Jennifer cũng luân lạc tới đánh trợ thủ trình độ.

Thế nhưng là cũng không thể nói là Snape không tín nhiệm nàng, ngay cả chính nàng đều không tín nhiệm mình.

Nhưng là cái này không chậm trễ Jennifer làm được làm không biết mệt.

Bởi vì nàng hiện tại đột nhiên phát hiện chế biến Ma Dược là một cái chuyện thú vị , bất quá chuẩn xác mà nói nhìn cao thủ chế biến Ma Dược mới là một kiện chuyện thú vị.

Nàng có đôi khi giúp Snape đưa đưa Tiểu Đao, có đôi khi giúp Snape tại Thiên Bình thượng đo cân nặng tài liệu trọng lượng, có đôi khi đem Snape cần công cụ sớm dọn xong.

Chỉ cần không chế biến Ma Dược, Jennifer tay chân liền thập phần nhanh nhẹn, không có chút nào dây dưa dài dòng.

Về sau không có gì có thể làm , Jennifer không khỏi đem tầm mắt của mình từ nồi nấu quặng bên trong ục ục nổi lên Ma Dược chậm rãi chuyển qua Snape trên thân.

Cùng lần trước cùng hắn cùng tiến lên Ma Dược khóa thời điểm , ánh mắt của hắn chuyên chú mà nghiêm túc, anh tuấn bên mặt tại khói mù lượn lờ bên trong tăng lên một tia nhu hòa.

Jennifer sau đó lại từ trên mặt hắn chuyển qua trên tay của hắn, tay của hắn cũng đẹp mắt, khớp xương rõ ràng, thập phần thon dài, bất quá tay lòng bàn tay có một tầng tinh mịn tiểu kén, có lẽ thường xuyên là thường xuyên chịu Ma Dược lưu lại đi.

Động tác của hắn không chút hoang mang, đâu vào đấy. Jennifer đột nhiên đã cảm thấy Snape không có tại chế biến Ma Dược, hắn là đang chỉ huy một trận âm nhạc hội, lưu động âm phù tại hắn chỉ huy hạ chầm chậm nở rộ, mà hắn là tốt nhất nhạc trưởng.

Snape cảm thụ Jennifer ánh mắt một mực ở trên người nàng dừng lại, hắn rốt cục nhịn không được cứng rắn mở miệng: "Ngươi đang làm cái gì?"

"Ta đang nhìn ngươi a." Jennifer giống như không có ý thức câu trả lời này lớn đến mức nào lực sát thương, ngược lại một mặt vô tội nói.

Snape quả nhiên thân thể cứng đờ, bên tai tại khói mù lượn lờ bên trong hơi đỏ lên, hắn kéo căng mặt mình, thanh âm lại có mấy phần thẹn quá hoá giận: "Sharp tiểu thư, nếu như ngươi không muốn làm nhiễu toàn bộ tiến trình, xin ngươi câm miệng ngươi lại."

Ngươi nhìn hắn lại gọi mình Sharp tiểu thư, bất quá tùy ý.

"Được." Jennifer lập tức thức thời gật đầu, nhưng coi như không nói lời nào, cũng không chậm trễ nàng đi quan sát Snape. Ravenclaw đối cái gì cuồng nhiệt nhất? Đương nhiên là trí tuệ!

Người trước mắt đơn giản liền hoàn toàn phù hợp Ravenclaw hết thảy thẩm mỹ, thiên tài, bác học, dở hơi (? ), tốt a, cái nào người thông minh không có cái gì bệnh vặt.

Cái này nhưng không ảnh hưởng Jennifer sùng bái Snape.

Snape cảm nhận được Jennifer ánh mắt một mực trên người mình đều không có triệt hạ, hắn nghiễm nhiên không biết hắn đã thành vị này Ravenclaw tiểu thư trong mắt trân quý giống loài , Snape cứng ngắc lại nửa ngày thân thể, rốt cục nhịn không được, cơ hồ là hung tợn mở miệng: "Ngươi..."

[HP] Ta nam thần là gayWhere stories live. Discover now