14

71 9 0
                                    

Jennifer tuyệt đối không nghĩ tới Anna lại cùng Lord hợp lại , thượng một giây Anna còn cắn răng nghiến lợi mắng Lord, hiện tại lại y như là chim non nép vào người rúc vào Lord trong ngực.

Anna đã hoàn toàn từ bỏ hai người hữu nghị, một lần nữa cả ngày cùng đầu kia đần sư tử dính cùng một chỗ. Mà đần sư tử Lord cũng vẫn cảm thấy hắn cùng Anna hợp lại không thể rời bỏ Jennifer công lao.

Hoàn toàn chính xác từ Hogsmeade thôn sau khi trở về, Jennifer từ nói bóng nói gió ám chỉ qua mấy lần Anna, mặc dù Lord líu lo không ngừng dáng vẻ xác thực rất đáng ghét , nhưng là suy nghĩ kỹ một chút hắn làm Anna nam bằng hữu hay là rất hợp cách . Hai người nói cho cùng vẫn là rất xứng .

Nhưng là Jennifer không nghĩ tới nhanh như vậy Anna liền trở về Lord ôm ấp.

Jennifer ngồi tại Ravenclaw trên bàn dài, chậm rãi ăn món điểm tâm ngọt. Mà một bên Anna một mực đi theo đối diện bàn Gryffindor Lord mắt đi mày lại. A, không đúng! Là mặt mày đưa tình.

Lord lấy tay chống đỡ cái cằm, mặc dù miệng bên trong tại đang ăn cơm, mà con mắt trực câu câu nhìn chằm chằm Anna, Anna ngồi tại Jennifer một bên xấu hổ cười.

A uy, thật sự là một cỗ yêu đương hôi chua vị a.

Jennifer biểu thị có thể không yêu, nhưng là xin không nên thương tổn,

Nhưng lúc này, nàng cảm giác giống như có một đạo cực nóng ánh mắt cũng đang nhìn chăm chú nàng, dựa vào siêu cường giác quan thứ sáu, Jennifer bỗng nhiên ngẩng đầu. Quả nhiên Lord bên người một cái nam hài đang xem lấy nàng.

Không nghĩ tới Jennifer lại đột nhiên đem ánh mắt đưa tới, nam hài kia bé nhỏ đến mức không thể nhìn thấy sững sờ, sau đó hắn rất nhanh khôi phục lại bình tĩnh, đối Jennifer giơ lên một cái tiếu dung

Jennifer hoàn toàn không rõ ràng cho lắm, nhưng cũng chỉ đành khẽ gật đầu.

Jennifer đẩy Anna, nhỏ giọng hỏi: "Lord bên cạnh ngồi là ai a?"

Anna tiếp tục cùng Lord chơi lấy mặt mày đưa tình du hí, nàng không yên lòng mở miệng: "Đó là Lord bạn cùng phòng, Ellen. Carter "

Ellen, lớp năm Gryffindor, nàng hoàn toàn không có ấn tượng a.

Jennifer đảo mắt liền đem chuyện này ném ra sau đầu, bất quá xế chiều hôm đó Anna cho nàng thần bí hề hề truyền lời: "Lord nắm ta chuyển cáo ngươi, hắn bạn cùng phòng Ellen đêm nay nghĩ ước ngươi ra ngoài đi đi."

Dứt lời nàng hẹp gấp rút bật cười, vẻ mặt mập mờ nhìn xem Jennifer: "Lord còn nói Ellen đối ngươi vừa thấy đã yêu."

Câu nói này cũng không có đem Jennifer giật nảy mình, mặt của nàng đằng một cái đỏ lên, thoáng có chút khiếp sợ trừng to mắt, lắp ba lắp bắp hỏi mở miệng: "Một... Gặp... Chung tình."

Nàng đột nhiên nhớ tới buổi sáng hôm nay, Ellen thấy được nàng biến đến gương mặt đỏ bừng. Trong nội tâm sinh ra một loại cảm giác kỳ quái.

Giống như có chút vui vẻ, giống như lại cảm thấy gánh vác.

"Ta không muốn đi." Jennifer khổ khuôn mặt, nhỏ giọng nói.

[HP] Ta nam thần là gayWhere stories live. Discover now