34

76 9 0
                                    

           

Jennifer trông thấy Snape hướng nàng đi tới, nàng lệch ra cái đầu hoạt bát nháy mắt: "Ngươi tìm ai nha?" Mặt mày cong cong , lóe tiểu hồ ly giảo hoạt.

"Ta tìm ngươi a." Snape nhìn xem nàng, có chút mang theo ý cười.

Jennifer giả bộ như nghi ngờ mở miệng, thế nhưng là trên khóe miệng nhịn không được treo một tia nụ cười ngọt ngào."Thế nhưng là, ta không biết ngươi a.

"Cái kia rất xin lỗi, ta nhận lầm người." Snape cũng giả bộ như bộ dáng nghiêm túc, xoay người sang chỗ khác đi vài bước. Sau đó dừng lại nắm tay hướng phía sau đưa tới.

Jennifer lập tức từ trên ghế nhảy dựng lên, nàng một phát bắt được cái tay kia, cười hì hì mở miệng: "Đã ngươi nhận biết ta, vậy ta cố mà làm đi theo ngươi đi."

Snape lạnh lùng lấy khuôn mặt, khóe miệng lại nhịn không được có chút bốc lên đến, hắn cầm ngược ở cái tay kia, dùng sức mười ngón đan xen.

Snape nắm Jennifer đi ra tòa thành bên ngoài, Jennifer nhìn chằm chằm gò má của hắn, nhịn không được mở miệng cười: "Sev ngươi luôn luôn nói ta đần, kỳ thật ngươi cũng rất ngốc ." Hắn rõ ràng muốn cười lại luôn kéo căng lấy khuôn mặt. Âm trầm cùng cái tiểu lão đầu giống như .

Snape đột nhiên dừng lại, nhìn xem nàng, có chút nhướng mày: "Ngươi nói có ý tứ gì, ta không rõ?"

"Ngươi để cho ta cho ngươi phiên dịch sao?" Jennifer như có điều suy nghĩ gật gật đầu, nàng dừng một chút: "Ý là, ta thích ngươi."

Snape sững sờ, con ngươi đen nhánh nhu hòa nhìn xem Jennifer, nửa ngày mới chậm rãi mở miệng: "Ta vậy. Ta."

Jennifer đến bây giờ đều không tưởng tượng nổi, cùng ưa thích người yêu đương là ngọt như vậy mật một sự kiện, tựa hồ toàn bộ thế giới hoa đều mở. Bởi vì rất ưa thích hắn . Thậm chí cảm thấy đến mỗi một ngày chỉ cần trông thấy hắn, đã cảm thấy tràn đầy động lực,

Anna biết Jennifer cùng với Snape về sau, cũng vui vẻ ghê gớm, mỗi ngày đều hướng Jennifer truy vấn bên trong nàng yêu đương tiến triển.

So hiện nay trời đi nơi nào, ngày mai muốn đi đâu, dắt tay sao? Ôm sao? Hôn sao?

Biết được Jennifer cùng Snape đến bây giờ đều không có hôn, càng là khiếp sợ ghê gớm.

Nàng nói: "Hai người các ngươi chuyện gì xảy ra, nhớ ngày đó ta cùng với Lord về sau, hắn ngày đầu tiên liền hôn ta ."

Jennifer mặt đều nhanh đỏ bừng : "Cái gì hôn không hôn môi , hai chúng ta hiện tại đã liền đủ hạnh phúc, mỗi ngày chỉ cần có thể trông thấy hắn ta liền cao hứng ghê gớm." Vừa nói vừa bắt đầu ngốc cười a a.

Anna không có thuốc chữa nhìn xem Jennifer, muốn nói lại thôi nói: "Ngốc cô nương, không có hôn căn bản cũng không gọi yêu đương a, hai ngươi cùng một chỗ đều nhanh muốn một tuần , hắn còn không có thân ngươi, có phải là hắn hay không..."

Đồng dạng là não đại động tinh nhân, Jennifer trong nháy mắt giây hiểu Anna ý tứ, học kỳ này vừa khai giảng thời điểm, nàng còn não bổ qua Snape cùng Potter không thể không nói cố sự.

[HP] Ta nam thần là gayWhere stories live. Discover now