9

70 11 0
                                    

           

Hogsmeade thôn hành trình không như trong tưởng tượng thuận lợi.

Vừa lúc bắt đầu, hai người khắp nơi đi dạo một phen, lui tới Phù thủy rất nhiều, cho cái này buổi chiều tăng thêm không ít vui sướng không khí, các loại cửa hàng sinh ý cực kỳ tốt. Coi như ở vào Hogsmeade thôn cuối đến Davis cùng ban tư cửa hàng sinh ý cũng là hoàn toàn như trước đây náo nhiệt.

Hai người hào hứng chạy đến trong cửa hàng, chuẩn bị mua thêm một chút tiểu Ma Pháp thiết bị.

Bởi vì Anna gần nhất say mê Quidditch, nàng đi vào liền hướng Quidditch đạo cụ phương hướng chạy tới. Mà Jennifer dạo bước mục đích tùy ý nhìn lại.

Lúc này, nàng bỗng nhiên trông thấy bên tay trái biểu hiện ra trên kệ trưng bày một bộ đóng gói tinh xảo Ma Dược công cụ.

Nàng thuận tay cầm lên.

Đối với Ma Dược kẻ yêu thích tới nói đây tuyệt đối là làm người vừa lòng thương phẩm, bởi vì vì tất cả chế biến Ma Dược cần công cụ đơn giản đầy đủ mọi thứ.

Jennifer quan sát nửa ngày, mà lúc này đây, cửa hàng chủ nhân Lars lợi phu nhân bỗng nhiên tiến đến bên người nàng, nháy mắt giới thiệu đến: "Mỹ lệ tiểu nữ vu, đây chính là kiểu mới nhất Ma Dược công cụ, bản số lượng có hạn đem bán, hiện ở trong tay ngươi cầm thế nhưng là toàn bộ nước Anh cuối cùng một bộ."

Nói đến tốt dáng vẻ dụ người a.

Nhìn thấy Lars lợi phu nhân một mặt ngươi mua đi, trải qua thôn không có tiệm này biểu lộ, Jennifer lập tức đã mất đi hứng thú, nhiệt tình như vậy chào hàng, giá cả nhất định tiện nghi không đi nơi nào, không gian không thương mà! Trọng yếu nhất chính là nàng đối Ma Dược không quá cảm mạo nha.

Huống hồ nàng Ma Dược công cụ cũng thật mới, mặc dù là không thế nào dùng nguyên nhân.

Có nhiều thứ muốn lưu cho thật đang cần người.

"Phu nhân thật có lỗi, ta cảm thấy ta khả năng không quá cần muốn vật này." Jennifer lắc đầu nói liền phải đem Ma Dược công cụ đồ bộ trả về.

Mà Lars lợi phu nhân tiếc hận lắc đầu: "Không sao hài tử, bất quá ta cảm thấy nó cầm lấy đi tặng người cũng là một cái không sai lễ vật "

Nghe nói như thế Jennifer tay không khỏi trì trệ, cầm lấy đi tặng người? Nàng đầu óc đột nhiên nhớ tới ngày đó nàng cùng Snape cùng một chỗ chế biến Ma Dược tràng cảnh, Snape Ma Dược công cụ giống như đã rất cũ nát , nhớ tới hắn ngày thường mặc, liền có thể biết hắn chắc chắn sẽ không cố ý đi đổi một bộ mới Ma Dược công cụ.

Huống chi cái này với hắn mà nói chỉ là phụ trợ phẩm. Năng lực của hắn không lại bởi vì một bộ Ma Dược công cụ cũ mới mà có bất kỳ biến hóa nào, thế nhưng là Jennifer ngắm nghía những công cụ này bên trên khắc đến rườm rà hoa văn.

Mặc dù Lars lợi phu nhân ở thiên hoa loạn trụy chào hàng, thế nhưng là bộ này Ma Dược công cụ hoàn toàn chính xác nhìn không sai.

Nàng đột nhiên cảm thấy chỉ có Snape mới có thể phối hợp cái này.

"Phu nhân, bao nhiêu tiền." Jennifer nhịn không được mở miệng hỏi

[HP] Ta nam thần là gayWhere stories live. Discover now