Chương 24

3.5K 168 11
                                    

Ba~ Daddy~ Con về rồi ạ.” Xuống xe, Thiên Hoành nhanh chóng chạy vào nhà, hoàn toàn quên mất vừa rồi xảy ra những chuyện gì.

“Bảo bối, em đi vào trước cùng bé Thiên Hoành, anh sẽ theo sau ngay.” Vương Tuấn khải kéo Vương Nguyên đang thất thần , nghiêng người ở trên trán đối phương hôn một cái.

Vẻ mặt Vương Nguyên có chút phức tạp, không dám nhìn thẳng ánh mắt của Vương Tuấn khải, chỉ ừm ừ một câu, liền mở cửa xuống xe.

Vương Tuấn khải đem nhất cử nhất động của Vương Nguyên thu vào trong mắt, nhìn chằm chằm bóng dáng đối phương hồi lâu, chậm rãi nheo ánh mắt lại.

“Karry Karry ba kêu chú mau vào.” Thiên Hoành một bộ dáng hồn nhiên gõ cửa kính xe, định đem ánh mắt  Vương Tuấn khải thu về, “Chú Karry đừng nhìn chú  Vương Nguyên nữa, chẳng lẽ chú ở nhà còn không có nhìn đủ sao.” Hoàn toàn là giọng điệu ghét bỏ.

“ Đương nhiên nhìn không đủ, chú Vương Nguyên của cháu nhìn đẹp như vậy, cháu không phải cũng thích nhìn sao?”  Vương Tuấn khải đảo mắt, chợt cười lên, “Bé Thiên Hoành, giúp chú Karry một việc được không?”

“Được ~ ”

Vương Tuấn khải cúi người ở bên tai Thiên Hoành thì thầm một hồi, bé cái hiểu cái không gật đầu, sau cùng vỗ ngực một cái cam đoan nói: “Không thành vấn đề, show này cháu bao.”

“Đến lúc đó thành công rồi, chú  mang cháu đi ăn món ngon.”

“Hai người nói cái gì đó, Khải ca , ca đừng có mà làm hư con của em, Thiên Tỉ thấy hai người vẫn chưa vào nhà, đành phải ra xem có phải lại xảy ra tình huống gì hay không.

Vương Tuấn khải không nói gì, bé Thiên Hoành cũng là một bộ im lặng không nói.

“Ấy, bí mật của hai người.” Thiên Tỉ hừ một tiếng, “Được rồi, tôi không hỏi nữa, đi, về ăn cơm.”

Bé Thiên Hoành chạy ở đằng trước, nhanh như chớp xông vào cửa nhà, Thiên Tỉ đi ở bên cạnh  Vương Tuấn khải, có chút  lo lắng hỏi han: “Vừa rồi em thấy vẻ mặt và tinh thần của Vương Nguyên có chút không đúng lắm .”

“Xảy ra chút chuyện.” Vương Tuấn khải gật đầu, hơi nhíu mày, “ Ca cảm thấy có một chút chuyện lần trước không quan tâm, hiện tại phải làm hứa hẹn với em ấy rồi.”

“Thiếu cảm giác an toàn hử?”

“Đúng vậy, hiện tại lòng Ca rất loạn, mặc dù ý nghĩ của em ấy Ca hoặc ít hoặc nhiều cũng có thể cảm giác được, thế nhưng… Cậu biết đó, cái loại cảm giác hoàn toàn không thể an lòng này…”

“ Ca cuối cùng cũng có ngày này rồi, xem ra em đây phải gom tiền uống rượu mừng là chắc rồi.” Thiên Tỉ như người anh hai tốt vỗ vỗ bả vai Vương Tuấn khải, hai người rất ăn ý mà không nói thêm nữa.

Trên bàn cơm, Chí Hoành vừa chăm sóc con trai ăn cơm, vừa lén liếc trộm Vương Nguyên hôm nay rất khác thường.

Bởi vì từ lúc vào cửa,  Vương Nguyên nói không quá ba câu, còn đều là gọi tên của cậu, cậu mới có phản ứng.

Chí Hoành âm thầm đạp Thiên Tỉ một đạp, Thiên Tỉ nhe răng trợn mắt xoa xoa chân, có chút tủi thân nhìn về phía Chí Hoành, tỏ vẻ mình cũng chịu bó tay rồi.

(FANFIC KHẢI NGUYÊN) BẢO BỐI! MUỐN TRỐN SAO? ĐỪNG HÒNG!Where stories live. Discover now