Chap 31

513 23 0
                                    

Lý Văn Triết ngồi trên ghế nghỉ ngơi trước phòng khu nghỉ dưỡng hưởng thụ ánh mặt trời ôn hòa của mùa thu, phía nam so với phía bắc ấm áp hơn nhiều, đã cuối thu nhưng không cần mặc áo khoác, hôm nay y chỉ mặc một bộ áo lông cao cổ.

Tuy ở đây chỉ có một người, người phục vụ ở bên cạnh y cũng chỉ có người máy của y, nhưng Lý Văn Triết biết rõ Trương Thiên Lâm nhất định đang canh giữ ở phụ cần gần y. Bắt đầu vòng quanh trái đất du lịch, công tác của Phan Lực Trì và Trương Thiên Lâm liền chuyển đổi, người ở bên cạnh bảo vệ y biến thành Trương Thiên Lâm, mà Phan Lực Trì thì canh giữ ở bên trong phòng nghỉ ngơi tiếp nhận nghe lén.

Năm ngày, còn có năm ngày nữa, Lý Văn Triết ngắm nhìn rừng núi xanh tươi tốt, trong nội tâm tính toán: Năm ngày sau đó, tài sản thuộc về y sẽ bị chính phủ đóng băng bảo vệ, cho đến khi thời gian một năm ở riêng chấm dứt. Chỉ cần tài sản thuộc về y được Chính phủ bảo vệ, hắc hắc, y có thể tiến hành bước tiếp theo rồi...

Quả nhiên chính mình không thích hợp coi giữ ở trong nhà, Lý Văn Triết nghĩ thầm, y hiện tại có thể vui vẻ nhiều hơn trước. Trước kia y có năng lực vì Hứa Hòa Thắng kiếm tiền mở rộng gia nghiệp, hiện tại y cũng có thể đem tài phú tạo dựng phá hủy. Lý Văn Triết nâng tay phải của mình nhìn xem, ngón tay thon dài trắng nõn, bảo dưỡng vô cùng tốt. Y năm nay 45 tuổi, luận kinh nghiệm luận tố chất, so với năm y hai mươi tuổi càng có ưu thế hơn.

Thả tay xuống, Lý Văn Triết rủ xuống con mắt trong nội tâm cười lạnh. Bất quá ngoại nhân nhìn y là một người biết vâng lời luôn luôn ôn hòa điềm tĩnh.

Trương Thiên Lâm nhìn Lý Văn Triết bộ dáng tươi cười, con mắt không khỏi tối lại, hơi có vẻ lạnh lùng cắn chặc bờ môi hơn. Lý Văn Triết muốn làm gì hắn biết rõ, Việt Boss để cho hắn và Phan Lực Trì đến bảo vệ y, ngoài trừ thân thể Lý Văn Triết an toàn, những thứ khác hết thảy bọn hắn đều phải phối hợp.

Lý Văn Triết tròng mắt xoay chuyển, tuy y không biết Trương Thiên Lâm đang trốn ở nơi nào? Nhưng biết rõ cậu bạn nhỏ nhất định lại đang vụng trộm nhìn y rồi. dammy9694.wordpress.com

Từ sau khi thành niên người theo đuổi Lý Văn Triết rất nhiều. Nam nhân tốn rất nhiều tâm tư, lúc trước Hứa Hòa Thắng hấp dẫn y không chỉ bởi vì hắn không có chuyện xấu? Lúc trước cùng Hứa Hòa Thắng kết hôn cũng là bởi vì hắn dám kí cái hiệp ước hôn nhân kia? Nhưng cho dù chính mình đề phòng để ý đến như vậy rồi, vẫn là không thể tránh né mà bị lừa.

Lý Văn Triết than nhẹ, lúc này thiết bị điện tử trên cổ tay lóe lên một cái, Lý Văn Triết nhìn xem liền nở nụ cười. Chân tâm thật ý mà bật cười, Lý Văn Triết trên mặt che dấu toàn bộ u ám, cái ánh sáng chói lóa kia làm cho Trương Thiên Lâm đang núp trong chỗ tối tim đập với tuần suất nhanh hơn một chút...

Lý Văn Triết lập tức bước nhanh vào phòng nghỉ ngơi, người máy sau lưng giúp y đóng cửa lại.

Hứa Duệ nâng cằm ngồi trước bàn sách một bên chờ Lý Văn Triết hưởng ứng vừa nghĩ vừa lời nói Hứa Hòa Thắng nói với cậu.

Hứa Hòa Thắng muốn thông qua cậu khuyên Lý Văn Triết trở lại bên cạnh hắn Hứa Duệ đã chuẩn bị tâm lý rồi, ai bảo cậu là con của bọn họ? Nhưng là hai người ly hôn hay vẫn cũng một chỗ căn bản không tới lượt cậu quản, đương nhiên cậu càng không giúp Hứa Hòa Thắng. Lại muốn cậu đi khích lệ Lý Văn Triết quay trở lại Hứa gia. Chẳng lẽ hắn không biết một từ gọi là 'Nước đổ khó hốt' sao?

Nhưng Hứa Duệ tin tưởng ác nhân có ác nhân trị. Cậu không biết rõ Mạnh Minh là tự nguyện rời đi hay bị Hứa Hòa Thắng đuổi đi, Mạnh Minh đi có hay không mắc mớ gì đến bọn họ? Thời điểm Hứa Hòa Thắng đón hắn về cũng không hỏi qua Lý Văn Triết, hiện tại hắn đi, liền không thể chờ đợi mà thông tri cho cậu?

Hứa Nghĩa vẫn còn ở Hứa gia, Mạnh Minh sẽ cam tâm?

Nhưng vô luận như thế nào, Hứa Duệ vẫn cảm thấy nên thông báo cho cha biết rõ. Lý Văn Triết bước tiếp theo sẽ làm như thế nào Hứa Duệ chưa từng hỏi qua, nhưng cậu nhất định sẽ đứng ở bên cạnh cha.

Hình ảnh Lý Văn Triết xuất hiện trước mặt, Hứa Duệ lập tức nhào tới gọi: "Cha, người lại đẹp trai hơn rồi."

Hứa Duệ cũng không biết chuyện gì xảy ra, cậu vừa thấy Lý Văn Triết liền tự động biến thành đứa trẻ, muốn được Lý Văn Triết vuốt ve an ủi. Có lẽ bởi vì trên thế giới này, chỉ có Lý Văn Triết là toàn tâm toàn ý vô điều kiện mà yêu thương cậu.

Lý Văn Triết nghe xong cười đến vui vẻ, y vươn tay ra vuốt đầu, ôn nhu đối với Hứa Duệ nói: "Vừa trở về như thế nào không nghỉ ngơi một chút?"

Xem! Cái này khác nhau như thế nào. Hứa Hòa Thắng tìm cậu liền vẻ mặt không kiên nhẫn cùng chất vấn, mà Lý Văn Triết tìm cậu giống như gió xuân ôn hòa an ủi cùng thương yêu. Vô luận ai cũng sẽ chọn người sau.

"Con không mệt, một lát nữa sẽ đi ngủ trưa." Hứa Duệ quyết định nói thẳng: "Hứa Hòa Thắng vừa rồi tìm con, con đã cho người giám sát ông ta và điều khiển phạm vi, ông ta có thể đang lo lắng, hiện tại đang tìm cha khắp nơi."

"Ha ha, cha biết." Lý Văn Triết cười, trong nhà xảy ra chuyện gì Trương Thiên Lâm đều hướng y báo cáo, mà y cũng có cùng luật sư Hoàng liên lạc.

"Ông ta nói Mạnh Minh dọn đi rồi, hi vọng cha có thể tha thứ ông ta." Hứa Duệ cười hắc hắc: "Tuy mọi chuyện đều nằm trong dự liệu, nhưng con cảm thấy nên chuyển lời cho cha nghe, không có phá hư tâm trạng vui vẻ của cha chứ?"

Lý Văn Triết cười: "Mạnh Minh không đi, làm sao làm cho Hứa Hòa Thắng yên tâm có lý do duy trì cuộc hôn nhân này."

Hứa Duệ ha ha nở nụ cười, học giọng điệu của Lý Văn Triết nói: "Tài sản, không được đi, ta không thể rời bỏ ngươi."

Hứa Duệ làm mặt quỷ, Lý Văn Triết không khỏi ha ha nở nụ cười. dammy9694.wordpress.com

Chủ đề Hứa Hòa Thắng dừng ở đây, hai cha con bắt đầu nói chuyện khác, nói chuyện liền nửa tiếng.

"Được rồi." Lý Văn Triết đối với Hứa Duệ nói: "Một tuần lễ nữa cha liền trở về, bất quá ở chỗ này rất tốt, thời tiết ấm áp, không giống phương Bắc lạnh như vậy."

Trọng sinh vị lai chi quân tẩuWhere stories live. Discover now