Thứ nhất bộ (hoàn)

1.9K 24 2
                                    

Một trăm mười năm chương tỷ tỷ

Nha đầu chết tiệt kia, ta gọi là ngươi xem hảo tiểu đệ.

Ngươi khen ngược. Cư nhiên làm cho hắn làm cho người ta lừa gạt , xem ta không tấu tử ngươi!

Sự tình liền giống như A Cửu đoán liêu đích, làm con nghê mang theo hắn cùng tiểu bạch sau khi rời khỏi, thích khách quân đoàn đích nhân liền lục tục rút lui. Cẩn thận đích thanh điểm một cái, song phương đều có thương vong.

"Ta đoán, đó là thích khách liên minh đích nhân." Hàn chỉ chà lau bắt tay vào làm trung đích chủy thủ, nói ra trong lòng suy nghĩ.

"Thích khách liên minh? !" Tuyệt mến ở trong đầu tìm tòi một phen, phát hiện không có về này tổ chức đích tin tức. Băng Dực không nói gì, chính là nghe.

"Đúng vậy, tuy rằng không có bang hội, nhưng là đã có nhân hợp thành liên minh. Bởi vì cùng là che dấu giả, cho nên nghe được một ít chút tiếng gió." Hàn chỉ lộ ra cái nụ cười ngọt ngào, "Chính là cái gọi là đích sát thủ bang, thu ngân mua mệnh. Chỉ cần trở ra lên giá tiền, có thể yêu cầu bọn họ làm bất cứ chuyện gì. Giết người cướp của, trộm đạo phá hư, trên cơ bản là cái gì mua bán đều đón đích. Nghe nói minh lý đích mọi người là một ít cực đoan phần tử, ở trò chơi lý tìm kích thích đích."

"Nguyên lai, trò chơi lý đã có như vậy đích tổ chức ." Tuyệt mến đích ngữ khí có chút là lạ đích, giống như ở tiếc hận cái gì.

"Nghe khẩu khí của ngươi, giống như chính mình tính toán lộng một cái như vậy đích tổ chức đâu? !" Phi Dạ thấu lại đây, kẻ trộm hề hề đích hỏi.

"Phải a! Bởi vì này dạng đích tổ chức hảo kiếm tiền a! Như thế nào. Cố ý gặp?" Tuyệt mến cười tủm tỉm đích hỏi lại hắn, kia biểu tình giống như là cấp gà chúc tết đích chồn.

"Không có, tuyệt đối không có." Phi Dạ vội vàng khoát tay, "Ta đi cứu người , một hồi tán gẫu!" Dứt lời phi cũng giống như địa chạy ra, kia tốc độ giống như là phía sau có cẩu truy hắn giống như địa.

"Ngươi là nói... Bọn họ còn cung cấp trộm đạo phục vụ? !" Vẫn không nói chuyện đích Băng Dực bỗng nhiên nhíu mày.

"Đúng vậy, minh thưởng không đến liền ám đạo lạc!" Hàn chỉ gật gật đầu, không phải nói chỉ cần có tiền cái gì đều làm mãn.

"Tốc độ quay về thấm viên, ta lo lắng Cửu Cửu bị chặn lại ăn cắp." Băng Dực một mặt hướng Truyện Tống Trận đi, một mặt lấy ra truyền âm ốc biển.

Tường an thành. Huyền Vũ môn

Nguyên bản cần bình thường tọa kỵ ba ngày cước trình đích khoảng cách, đối con nghê mà nói chính là một ly trà đích công phu. Bởi vì hội phi mãn, có thể đi thẳng tắp, tốc độ lại mau cho nên bên kia chiến đấu mới vừa chấm dứt bên này cũng đã về tới thành thị đại môn khẩu. Bất quá A Cửu lại ở khoảng cách cửa thành trăm mét có hơn đích địa phương ý bảo con nghê rớt xuống, bởi vì hắn nhận được hệ thống nêu lên, cho dù là phi ngựa cũng không có thể khiêu chiến hoàng gia đích uy nghiêm trực tiếp phi vào thành thị, nếu mạnh hơn đi bay vào trong lời nói, hội lọt vào thành thị phòng ngự hệ thống đích công kích. Nói cách khác, hội phi đích đều thành thành thật thật rơi xuống đất đi vào thành đi, đừng tưởng rằng có thể phi liền ngưu.

Võng du chi Tứ Thần Thiên Hạ - Tử Môn Thanh NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ