Thứ hai bộ (001)

1.6K 16 1
                                    

Thứ hai bộ mất mác đích Huyền Vũ hoàng triều

Chương thứ nhất ai là ai phi

Không cần ở trong đêm tối bị lạc tâm linh.

Không cần ở ngờ vực vô căn cứ trung bỏ qua nhân duyên.

Nếu, không thể lưỡng toàn, vậy hảo hảo giải thích đi!

Anh quốc Luân Đôn. Tài chính thành

Màn đêm buông xuống, thành thị đích ngọn đèn dầu vô cùng ánh sáng ngọc, giống như là đủ mọi màu sắc đích bảo thạch chiếu vào hắc nhung tơ thượng, điệp điệp sinh huy tràn ngập khó có thể ngôn dụ đích hấp dẫn lực. Cao ngất trong mây đích kiến trúc, rộng mở đích văn phòng, toàn thủy tinh đích tường mặt, có thể đem thái ngộ sĩ hà xinh đẹp đích cảnh đêm thu hết đáy mắt.

Rộng mở đích trong phòng, bài trí ngắn gọn. Thật lớn đích bàn công tác mặt sau bãi bày đặt hé ra xa hoa cung đình thức da thật sofa y, cao cao đích lưng ghế dựa dựng đứng ở trong bóng tối, thoạt nhìn giống như là vương giả đích ngai vàng. Quyền lợi đích tượng trưng, địa vị đích đỉnh núi, có thể ngồi ở chỗ kia đích, sẽ là vương giống nhau đích nam nhân.

Trong phòng im ắng đích không có một chút tiếng vang, không ai tồn tại đích dấu hiệu.

Môn vô thanh vô tức đích bị đẩy ra, ngọn đèn theo môn ** vào phòng, rơi xuống trải ra trên mặt đất đích thuần trắng thủ công lông rậm thảm thượng. Một thân ảnh thon dài đích nhân đứng ở cửa, tựa hồ có chút do dự. Cuối cùng, hắn vẫn là không một tiếng động đích đi đến, tùy tay đóng cửa đem hắc ám trả lại cho phòng ở. Người tới mềm nhẹ đích cước bộ giống mèo con bình thường. Không có phát ra nhất đinh điểm đích tiếng vang. Mục tiêu của hắn thực minh xác, nhắm thẳng vào kia trương hoa lệ đích sofa y.

Người tới ở khoảng cách sofa y ba bước xa đích địa phương dừng lại, lặng im một chút nhẹ giọng đích mở miệng. Thanh nhã đích ngữ khí, có thể nhận ra người đến là một vị nam tính."Công tước đại nhân, ngài như thế nào hội một người ở trong này? Phía sau, ngài không phải hẳn là ở chúc mừng tiệc rượu thượng mới đúng sao? !"

Trong phòng như trước sự yên lặng, không có gì thanh âm đáp lại hắn.

Nam tử tựa hồ không biết hết hy vọng vì sao vật, lần thứ hai mở miệng nói."Ta biết, chân tướng là có điều tàn khốc. Nhưng là, ngài hẳn là cảm thấy cao hứng mới đúng. Loại bỏ u ác tính, diệt sạch sở hữu đích uy hiếp, công ty mới có thể đủ càng thêm khỏe mạnh bồng bột đích phát triển. Ngài đích tâm huyết không có uổng phí, tổ tông lưu lại gì đó không có bị người cướp đi, chẳng lẽ ngài không biết là cao hứng sao? Vẫn là nói, ngài ở vi này phản bội ngài đích nhân khổ sở sao?"

Võng du chi Tứ Thần Thiên Hạ - Tử Môn Thanh NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ