Thứ bốn bộ (hoàn)

442 2 0
                                    

Đệ nhất bộ thứ bốn bộ mất mác đích chu tước hoàng triều chương thứ năm mươi không thể buông tha

Thứ bốn bộ mất mác đích chu tước hoàng triều chương thứ năm mươi không thể buông tha

Thật không nghĩ tới

Lại ở chỗ này gặp người nầy

Thật sự là không đầu óc a

Cư nhiên công nhiên làm ra như vậy đích hành động

Này lão gia nầy đều chết hết sao

Cũng không ai quy định

Chờ nhận được kháng nghị đi

——————————————

Bảy mươi tấn năm mươi đích trận đấu, trừ bỏ mộc pháp sa là sống lại thăng cấp ở ngoài, còn lại đích mọi người bất luận vũ kỹ đích vẫn là huyền thuật đích đều là duy nhất quá quan tiến nhập năm mươi cường. Mọi người lớn nhất đích cảm thụ chính là, đánh tới rồi hiện tại rốt cục xuất hiện một ít có điều giống dạng đối thủ, làm cho bọn họ có thể hảo hảo đích hoạt động hoạt động gân cốt .

Theo huyền thuật tràng đích nhân báo cáo nói, Ân Vô Ngữ hôm nay tâm tình tựa hồ không phải thực thích. Cho nên ở huyền thuật tràng bên kia mới vừa lên tràng cư nhiên liền thú nhận ba mươi chỉ * cấp thức thần oanh kích đối thủ, đối thủ căn bản là không có cơ hội xuất thủ liền bại hạ trận đến. Người nọ bị oanh kết cục lúc sau, gặp người sẽ khóc tố chính mình thật vất vả tiến vào bảy mươi cường, cư nhiên liên hoàn thủ lực đều không có, này Ân Vô Ngữ rốt cuộc còn có phải là người hay không loại a?

Ân thị bộ tộc Thập nhị nhân toàn bộ thăng cấp, nghỉ trưa thời gian cũng tới rồi. Mọi người liền ước hẹn đi ra bên ngoài đích nhà hàng dùng cơm, không trở về dừng chân địa dùng cơm . Tính toán cơm nước xong tái trở về, hơi chỉ điều chỉnh là có thể tham gia buổi chiều đích trận đấu . Ân Vô Ngữ làm cho tộc nhân đi trước nhà hàng chiếm vị trí đính cơm, đem ngả tư liên can nhân chờ giữ lại. Nam Cung mến nguyệt cũng không biết đánh na xông ra, cũng bị Ân Vô Ngữ giữ lại.

"Nói, giống như không có thấy nhà ngươi Thiếu chủ xuất hiện thôi" cung trần ảnh nhìn Nam Cung mến nguyệt, không đơn giản là Nam Cung gia đích nhân không xuất hiện, mà ngay cả mẹ gia đích cũng không thấy bóng dáng a

"Bọn họ chuẩn bị quan khán chính là buổi chiều đích năm mươi tấn ba mươi đích trận đấu, cho nên buổi sáng đích trận đấu theo ta một người chạy cái buổi chiếu phim tối nhìn một chút. Đợi cho hạ buổi trưa các ngươi chỉ thấy đắc , đúng rồi ta còn nghe nói còn có một đám đặc biệt khách quý, ra vẻ là người ngoại quốc nột" Nam Cung mến nguyệt chợt nhớ tới lúc trước lâm lúc ra cửa, cách vách đích tiểu biệt thự ngừng một chiếc xe. Hắn phiêu liếc mắt một cái, nhìn thấy một đám ngoài nghề.

"Người ngoại quốc sao?" Ân Vô Ngữ nhíu mày, sau đó nhìn về phía Ân Vô Song. Người sau cười lạnh một tiếng, xem ra là trong lòng biết rõ ràng . Này ngoài nghề, hẳn là chính là tin tức lý theo như lời đích người của giáo đình đi sách không nghĩ tới không là một, mà là một đám a bọn họ hiện tại mới xuất hiện, chẳng lẽ tính toán tham gia đoàn thể tái?

Võng du chi Tứ Thần Thiên Hạ - Tử Môn Thanh NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ