Thứ hai bộ (hoàn)

803 5 1
                                    

Một trăm chín mươi chương thám hiểm bắt đầu

Hắn thật sự có thể tin được không?

Yên tâm đi hắn chính là rất lợi hại đích nga

Phải không? Ta vẫn có chút lo lắng đâu

Yên tâm, yên tâm, cũng không phải thái điểu

Vậy được rồi ta chỉ có thể lựa chọn tin

Hai cái đại bang phái đích liên hợp đại quân cũng không có né tránh ra vẻ thần bí, mà là thoải mái đích tập hợp , cưỡi muôn hình muôn vẻ đích tọa kỵ đi hướng mục đích địa. Đội ngũ tiến lên trung trừ bỏ tọa kỵ đích 1.lẹp xẹp thanh ngoại, tái không người thanh. Đại gia hỏa vô ích ngôn ngữ nói chuyện với nhau, mà là không hẹn mà cùng đích ở đoàn đội kênh lý dùng văn tự lời nói kịch liệt đích nói chuyện với nhau .

Bốn phương tám hướng mơ ước đích ánh mắt, xa xa theo đuôi đích các loại đoàn đội, bọn họ đều làm như không thấy. Giống như là nghiêm chỉnh huấn luyện đích quân đội, chỉ có anh đào dứa này hỗn loạn ở trong đó đích ngoại nhân biết, những người này cũng không có nhìn qua đích như vậy trầm ổn nội liễm, bọn họ ở đoàn đội văn tự kênh lý chính là bát quái thật sự.

Cái gì cái kia đội trưởng đích trang bị là thượng vàng hạ cám chức nghiệp hợp lại trang đích, cái gì bên kia cái kia mỹ nữ kỳ thật là một ngụy nương. Sau đó lại là người nào bang phái đích lão đại bị trò chơi lý đích lão bà vợ ngoại tình tử, hoặc là lại là người nào bang phái đích vài cái huynh đệ vì quyền lợi xung đột vũ trang. Tóm lại, trừ bỏ bát quái vẫn là bát quái. Mà bị nghị luận đích đối tượng, tự nhiên chính là này đi theo ở đội ngũ mặt sau, muốn ngư ông đắc lợi đích tự cho là đúng đích ‘ ngư ông nhóm ’.

"Dứa còn thích ứng sao?" Bên cạnh truyền đến một thanh âm, bừng tỉnh bị phần đông bát quái nam nữ ngôn luận hù đến đích anh đào dứa. Theo tiếng nhìn lại, A Cửu không biết khi nào khu kỵ đi tới hắn đích bên cạnh, chính cười khanh khách đích nhìn hắn. A Cửu đích mặt chính là thanh tú mà thôi, anh đào dứa lại ở trong nháy mắt đó không hiểu đích thấy được tuyệt đại tao nhã.

Trừng mắt nhìn, hắn có chút ngượng ngùng đích sờ sờ cái ót."Hoàn hảo, chính là thật không ngờ bọn họ cũng như vậy bát quái." Ngữ khí có chút cảm thán, hắn nghĩ đến tinh anh tổng nên có tinh anh đích khí độ cùng thu liễm, cũng không nghĩ sự thật cùng tưởng tượng kỳ thật khác biệt rất lớn đích.

"Ha ha... Thói quen thì tốt rồi nha kỳ thật tất cả mọi người là tốt lắm ở chung đích nhân, thói quen cũng không sao vấn đề ." A Cửu đọc nhanh như gió, này văn tự nói chuyện phiếm hắn tự nhiên là đều xem ở trong mắt, mặc dù có đích nội dung không hiểu rất rõ.

"Bọn họ... So với ta trong tưởng tượng đích hiền hoà đâu" nghĩ nghĩ, anh đào dứa lại bồi thêm một câu, trước kia hắn cũng tiếp xúc quá một ít cái gọi là đại bang hội đích nhân, hoặc nhiều hoặc ít đích đều có chút tự cho là đúng đích ngạo khí. Những người này lại hoàn toàn không có làm cho người ta cái loại cảm giác này, thật sự thực hiền hoà đích cảm giác.

Võng du chi Tứ Thần Thiên Hạ - Tử Môn Thanh NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ