77. Một lần đào tẩu của Giang tông chủ

2.3K 289 40
                                    

*Đánh úp đêm khuya, ahihi*

Lạc Băng Hà đã khuất dạng, Giang Trừng mới có thời gian tiếp tục nhìn xuống trận thế giao tranh hỗn loạn ban nãy để xem xét tình hình.

Hoàn hảo là hai người Nhạc Thanh Nguyên, Liễu Thanh Ca đều bình an vô sự. Mà xét cho cùng, với tu vi của bọn họ, có muốn không bình an vô sự cũng khó! Thế nhưng, Thẩm Thanh Thu vốn được ba người bảo hộ rất kỹ bây giờ lại tái nhợt đổ đầy mồ hôi, lung lay như chợt ngã tới nơi.

Giang Trừng cau mày khó hiểu, rốt cuộc là hắn làm sao cơ chứ? Rõ ràng là ban nãy một con ruồi cũng chả đậu tới được vai áo hắn, chứ đừng nói đến chuyện bị đánh trúng hay trúng ám chiêu gì đó! Nhưng Giang Trừng còn chưa suy ra nguyên nhân, Liễu Thanh Ca đã chú ý ngay thần sắc của Thẩm Thanh Thu không đúng.

Liễu phong chủ lập tức đưa tay giữ chặt Thẩm Thanh Thu để hắn đứng vững, quan tâm cúi đầu hỏi:

- Người sao vậy?

Nhưng Thẩm Thanh Thu hoàn toàn không đáp lời, mặt hết trắng lại xanh, cực kỳ khổ sở. Lúc này, Nhạc Thanh Nguyên cũng đã xúm tới, lo lắng hỏi thêm:

- Lúc nãy bị đánh trúng rồi sao?

Không có khả năng bị đánh trúng. Cả sân đó, ai cũng có khả năng bị đánh trúng, chỉ riêng Thẩm Thanh Thu là không thể! Chỉ có hắn đi đánh người khác, tuyệt không có chuyện hắn bị người khác đánh! Tuy là nghĩ vậy, Giang Trừng trong lúc lo lắng cũng đành cố thử nhớ lại diễn biến ban nãy, xem rốt cuộc có ai có khả năng hạ ám chiêu với Thẩm Thanh Thu hay không, nhưng hắn chưa kịp nghĩ ra, Liễu Thanh Ca đã ngẩng phắt đầu, hai mắt nảy lửa giận, cất giọng uy hiếp hỏi xung quanh:

- Kẻ nào đánh?

Cùng lúc này, Thẩm Thanh Thu đứng giữa Nhạc Thanh Nguyên và Liễu Thanh Ca "rầm" một tiếng, té xỉu!

Xung quanh lập tức loạn thành một đoàn.

Nhạc Thanh Nguyên cùng Liễu Thanh Ca một lời cũng không thèm nói nữa, trực tiếp ôm người về Thương Khung Sơn phái.

Giang Trừng đứng nhìn đoàn người vây quanh Thẩm Thanh Thu đó, bận rộn, lo lắng, hoảng hốt đều đủ cả, thầm nghĩ chỗ đó hẳn sẽ không có phần cho người ngoài như hắn can dự, liền ngự kiếm bay đi, thẳng tới hướng quân doanh Ma tộc.

Lời hứa thăm Thương Khung Sơn phái với Nhạc Thanh Nguyên, vẫn là để khi khác hãy tính đi!

Tất nhiên, Liễu phong chủ sau khi cùng Nhạc trưởng môn không nói hai lời lập tức vác người nhà về phái chữa bệnh, liền hỏi:

- Trưởng môn sư huynh, Giang Trừng vẫn đợi tại quán trọ sao?

Nhạc Thanh Nguyên đang ôm Thẩm Thanh Thu ngự kiếm, lo tới độ tái cả mặt, bấy giờ mới nhớ ra thất sư đệ đã gửi gắm Giang Trừng cho mình trông hộ, liền ngẩn người, có chút tự trách đáp:

- Thật xin lỗi, Giang tông chủ từ lúc bắt đầu tới Chiêu Hoa Tự liền ẩn mình quan sát không ra mặt, lúc nãy gấp quá ta quên chưa báo với đệ!

Thừa Loan của Liễu phong chủ khựng lại giữa không trung một chút, sau đó quả quyết quay đầu.

Nhạc Thanh Nguyên nhìn theo sư đệ bay ngược trở lại hướng Chiêu Hoa Tự quên cả chào đại sư huynh, cũng chẳng ngăn cản hay tỏ ý trách móc, trước tiên liền đưa Thẩm Thanh Thu về Thương Khung Sơn phái trị thương.

[Liễu Trừng] Hệ thống tác hợp cẩu F.AWhere stories live. Discover now