87. Thiên Ma huyết

3K 291 64
                                    

Đám người Nhạc Thanh Nguyên, Lạc Băng Hà, Thẩm Thanh Thu lục tục kéo nhau lên kiếm đi tìm chủ mưu, những người còn lại tự giác phân ra các hướng bày trận. Huyễn Hoa Cung đương nhiên nhất nhất nghe theo Lạc Băng Hà phân phó, Sa Hoa Linh đi đối phó cha ruột của mình là Cửu Trọng Quân, lúc quay đi cũng chả có nửa điểm bối rối, ngượng ngùng, xem ra còn có phần hào hứng. Giang Trừng nhìn cô ta, lại nhớ có một lần theo Liễu Thanh Ca đi tới Huyễn Hoa Cung đòi xác Thẩm Thanh Thu, cô nương này còn không ngại lột sạch đồ trước mắt hai nam nhân bọn họ, thầm tặc lưỡi cảm thán cô nương nhân loại vẫn tốt hơn cô nương ma tộc nhiều!

Giang Trừng còn đang mải suy nghĩ linh tinh, Ngụy Vô Tiện không biết đã tới bên cạnh từ lúc nào, cười cười đùa đùa mà đẩy bả vai hắn một cái:

- Aiyo, ta nói này sư đệ, ngươi nhìn theo cô nương kia cũng khá lâu rồi đó. Thế nào, vừa mắt cô ta hả? Chẳng phải hình mẫu của ngươi là cô nương thanh thuần, nhu thuận sao?

Giang tông chủ tiện tay nhéo bên hông Ngụy Vô Tiện một cái, đổi lấy một tiếng la thảm của tên kia, sau đó Lam Vong Cơ liền không nói hai lời mang người sang một bên bày trận, bỏ lại Giang Trừng và Liễu Thanh Ca đứng đó với nhau.

Liễu đại thần nhìn qua gương mặt hơi ửng đỏ vì lạnh của Giang Trừng một chút, sau đó cúi đầu nhìn xuống mặt băng dưới chân, hỏi lại:

- Là thật sao?

Giang Trừng chẳng hiểu một câu "là thật sao" này rốt cuộc có ý gì, ngẩng đầu ngơ ngác hỏi lại: "Hả?" Kết quả, câu trả lời của Liễu Thanh Ca làm Giang Trừng tức muốn xì khói:

- Sa Hoa Linh ban nãy, ngươi thực sự vừa ý cô ta?

Vừa ý cái đầu ngươi chứ Liễu Thanh Ca! Chỉ có điều, Giang Trừng còn chưa kịp xù lông lên mắng người, thì ở phía trước, Dương Nhất Huyền đột ngột lên tiếng:

- Sư phụ, Giang tông chủ, Ma tộc đã tới rồi.

Thanh âm thiếu niên vang vọng giữa không gian, khiến một loạt người trong nháy mắt đều ngẩng đầu, tập trung cao độ. Giữa làn bụi tuyết trắng xóa mịt mù, một loạt bóng dáng đầu trâu mặt ngựa, đầu hổ mình chim hiện ra, kỳ dị, khủng bố. Phi Nhi vốn là nhất đẳng yêu thú, bình thường dễ thương chẳng khác gì một cục bông trắng nhu thuận, nhưng vừa đánh hơi thấy kẻ địch liền thoắt một cái biến trở về hình dáng khổng lồ, nhe nanh gầm gừ.

Đại địch trước mắt, khí thế áp đảo. Những lúc như thế này, trăm họ thường nhất loạt nhìn vào biệt đội chủ chiến vang danh thiên hạ của Thương Khung Sơn phái mà nâng cao sĩ khí. Trước cả ngàn ánh mắt chờ mong đổ dồn về phía mình, Liễu Thanh Ca vẫn điềm tĩnh như thường, nhẹ nhàng khoan khoái rút Thừa Loan ra khỏi vỏ, kiếm khí sáng lóa cả một vùng băng tuyết. Hắn nhìn thẳng phía trước, âm điệu không mặn cũng chẳng nhạt:

- Bách Chiến Phong đệ tử nghe rõ...

Lúc này, cả ba mươi đệ tử Bách Chiến Phong đã sẵn sàng binh khí, rất có ý thức tự giác mà đồng loạt hô to hưởng ứng:

- Không giết đủ một ngàn, tự giác cút tới An Định Phong!

Liễu phong chủ có vẻ khá hài lòng trước sự tự giác và tinh thần chiến đấu của đám nhỏ nhà mình, hiếm hoi nở một nụ cười:

[Liễu Trừng] Hệ thống tác hợp cẩu F.AWhere stories live. Discover now