[all Diệp] Tránh ra! Ta muốn phạm tội!

612 38 0
                                    

Diệp Tu vô cùng không nói mà nhìn tự mình súc tiểu rồi gấp đôi thân thể, thân ái vinh quang nữ thần a, hắn chỉ là muốn đổi trẻ tuổi đánh lại mấy năm vinh quang, nhưng là, đây cũng quá trẻ tuổi rồi đi!

Khi Diệp Tu ngồi lên trước máy vi tính đích cái ghế lúc là trầm mặc, hắn trước kia làm sao không cảm thấy cái này đài như vậy cao? Khi dễ hắn bây giờ vóc dáng lùn?

"Trương Giai Nhạc! Đứng lại! Hôm nay ta không đánh chết ngươi ta cũng không kêu vàng... ... woc! Ở đâu ra đứa trẻ?" Hoàng Thiếu Thiên không biết nguyên nhân gì đuổi theo Trương Giai Nhạc đánh, nhưng là trải qua phòng huấn luyện lúc thấy rồi Diệp Tu, bị vội vã thắng gấp xe một cái, ngừng lại.

Trương Giai Nhạc đang chạy thoát thân đâu, kết quả nghe được Hoàng Thiếu Thiên hô to đích một tiếng "woc", cho là Hoàng Thiếu Thiên xảy ra ngoài ý muốn rồi, chuẩn bị đi nhìn một chút, kết quả nhìn thấy Hoàng Thiếu Thiên mặt đầy lừa gạt ép nhìn một đứa bé, tự mình theo hắn đích ánh mắt nhìn trong nháy mắt cũng trong gió xốc xếch rồi.

"Ngươi có hay không cảm thấy, tiểu hài này lớn lên giống một người?" Trương Giai Nhạc hồi lâu mới dè đặt mà hỏi ra một cái vấn đề

Hoàng Thiếu Thiên không muốn trả lời che ngực, châm tâm mà nói "Lão Diệp, hắn cho tới bây giờ không nói với ta, hắn lúc nào có con trai? Còn lớn như vậy rồi."

Diệp Tu thật muốn lên đi cho Hoàng Thiếu Thiên một cái tát tỉnh Hoàng Thiếu Thiên, bất tỉnh liền hai bàn tay. Nhưng là hắn nhịn được rồi

"Ta chính là Diệp Tu." Diệp Tu đổi tiểu rồi, thanh âm tự nhiên cũng non rồi thật là nhiều, đang quá âm chính là chí bảo a. Diệp Tu có chút chê mà nhìn trước mặt hai người, nói như vậy đạo.

Hoàng Thiếu Thiên lắc đầu một cái, còn nghiêm trang đối với Diệp Tu nói "Trẻ nít nói láo không tốt, ta nhưng là người chủ nghĩa duy vật, tới nói cho anh, mẹ ngươi là ai ?"

Diệp Tu không khỏi chống đở đại rồi Hoàng Thiếu Thiên đích cặp mắt, học Hoàng Thiếu Thiên mới vừa mới nghiêm trang giọng "Vàng làm phiền làm phiền, mở to hai mắt nhìn nữa một chút, ta rốt cuộc là ai."

Hoàng Thiếu Thiên bị làm ánh mắt có chút chua, nước mắt mau chảy xuống rồi, ở trong mông lung, Hoàng Thiếu Thiên không ngừng quan sát Diệp Tu, mặc dù bây giờ hắn đích mặt ngũ quan còn không có giương ra, nhưng là ngây thơ trên mặt có chút như có như không giễu cợt, lúc nói chuyện còn mang hơi hướng lên vểnh lên vĩ âm, bây giờ còn nói hắn vàng làm phiền làm phiền, còn như vậy đối với hắn, Hoàng Thiếu Thiên khẳng định rồi.

"Lão Diệp! Ngươi thật sự là lão Diệp! ? Ngươi làm sao biến thành như vậy rồi? Có phải hay không tạo làm quá nhiều, bây giờ co lại rồi? Ha ha ha đáng đời." Hoàng Thiếu Thiên nói xong lui về phía sau, còn xoa rồi đem tự mình chua xót ánh mắt.

Trương Giai Nhạc thật sự là mỗi không tiểu tâm bật cười "Phốc xuy."

Diệp Tu vô cùng nghi ngờ mà nhìn hắn, hắn tự mình đổi tiểu, có tốt như vậy cười.

"Ai, nguyên lai ta Diệp lĩnh đội cũng có thể như vậy khả ái, ha ha ha." Trương Giai Nhạc mất trí (không hề) mà cười lên.

All Diệp đoảnWhere stories live. Discover now