[all Diệp ] cho nên đêm hôm đó rốt cuộc chuyện gì xảy ra? !

426 25 1
                                    

Tô Mộc Tranh nói: "Đêm hôm đó Vương Kiệt Hi tới rồi Hưng Hân, ta phỏng đoán hắn hẳn là nghỉ rồi đến tìm Diệp Tu chơi.

Sau đó chúng ta ăn chung rồi cơm, ta bị Diệp Tu cùng anh ta cùng Vương Kiệt Hi tú rồi mặt đầy, còn nhìn một hồi anh ta cùng Vương Kiệt Hi đích Tu La tràng.

Thời gian rất khuya rồi nhà khách cũng không có đặt, cho nên Vương Kiệt Hi liền ở lại Hưng Hân nghỉ ngơi một đêm, được rồi là Diệp Tu chủ động mời, anh ta đích sắc mặt rất khó nhìn, cáp cáp cáp cáp cáp cáp cách, xin lỗi anh.

Sau đó đại buổi tối có người gõ cửa, ta vuốt mắt đứng lên mở cửa phát hiện là Hoàng Thiếu Thiên cùng Dụ Văn Châu, Hoàng Thiếu Thiên nhìn một cái ta mở cửa liền kỷ lý oa lạp nói một tràng, nói cái gì a? Ngươi thật sẽ nghe được để Hoàng Thiếu Thiên nói gì không. (nghi vấn mặt) vậy không liền đối với rồi, Hoàng Thiếu Thiên đích lời chẳng qua là cái bgm, không cần biết nội dung. Nga, chạy đề rồi.

Ngươi cũng không biết Vương Kiệt Hi nhìn thấy Lam Vũ hai cá nhân thời điểm nhiều mộng ép, bị sợ hắn kéo Diệp Tu đều bị anh ta kéo qua. Vương Kiệt Hi cùng Dụ Văn Châu một bên đánh Thái cực, còn vừa phải đề phòng Hoàng Thiếu Thiên cắn hắn một hớp. Ta cùng anh ta cùng Diệp Tu thấy mặt đầy thỏa mãn. Cái này gọi là cái gì, miếu thuốc thế kỷ Tu La tràng a! Nhiều để cho người kích động!

Sau đó a, sau đó lại có người gõ cửa, Chu Trạch Giai liền đi vào rồi . Đúng, là Chu Trạch Giai. Nói ra ngươi có thể không tin, rõ ràng là một đường tới, Tôn Tường nhưng là nhảy cửa sổ tiến vào, lật vào rồi tiểu Đường đích phòng, nhờ có tiểu Đường là cái tĩnh táo người, đây nếu là lật vào quả quả phòng Tôn Tường cũng đừng nghĩ sống trở về rồi, cáp cáp cáp cáp cáp cáp cách.

Còn có người tới, ta cũng không biết đám người này có phải hay không ước hẹn, tất cả đều chạy tới rồi. Cái gì Hàn Văn Thanh a, Trương Tân Kiệt a, Trương Giai Nhạc a, Tôn Triết Bình a, liền hướng cửa vừa đứng, trực câu câu mà nhìn chằm chằm Diệp Tu.

Diệp Tu lúc ấy bị anh ta gắt gao theo như trong ngực, cái gì cũng không nhìn thấy, còn tưởng rằng cũng chỉ có Vi Thảo cùng Lam Vũ ba người đâu. Ngươi cũng không biết hắn cứng rắn là đẩy ra anh ta sau đó nhìn thấy này một phòng đại thần đích biểu tình, liền cùng ngày rồi nhà hắn lấm tấm biểu tình vậy.

Hắn còn đặc biệt không muốn tin tưởng mà lại dựa vào trở về anh ta trong ngực, lần nữa mở mắt ra, phát hiện còn là một phòng người thời điểm trên mặt tràn đầy tuyệt vọng, cáp cáp cáp cáp cáp cáp cách!

Diệp Tu liền nói có chuyện gì trở về phòng nói, đừng ở chỗ này quấy rầy mọi người, Hưng Hân đích người cũng ngủ rồi. Sau đó một đám người liền cùng trứ Diệp Tu vào phòng. Không bao lâu anh ta liền bị ném ra, Diệp Tu còn đặc biệt không muốn sống mà nói câu ngươi đi vào có ích lợi gì, anh ta lãnh cười rồi hai tiếng lại đi vào rồi, lần này hắn chưa ra rồi. Nhưng là trong phòng liền cùng nổ rồi vậy, Hoàng Thiếu Thiên đích rác rưới lời đột xuất nhất.

Ta cũng không phải rất hiểu, anh ta cùng Diệp Tu vốn chính là một gian phòng đích, Diệp Tu còn không để cho anh ta vào phòng, có thể là hắn nhây nhột rồi đi. Thật giống như ta xác nghe rồi đùng một tiếng, sau đó phòng quá nháo ngô liền nghe không rõ rồi.

All Diệp đoảnWhere stories live. Discover now