[all Diệp] Bạn, này là thao tác gì?

462 29 0
                                    

 Diệp Tu là một vị tổng tài.

Không sai, là kia chủng đặc lợi hại đặc biệt tiền cả người tự mang ánh sáng rút ra một tia là có thể bỏ rơi ngươi mặt đầy kia chủng.

Thỏa thỏa đời người người thắng không giải thích.

Trừ rồi bây giờ còn chưa tìm bạn gái điểm này tương đối để cho cha mẹ hắn cuống cuồng bên ngoài, tóm lại vẫn là rất ngưu bức.

Tối thiểu so với ta ngạo mạn.

Nhưng là Diệp Tu ba mẹ hắn cảm giác cái này không được a, con trai ta như vậy đẹp trai đẹp mắt lại nhiều tiền người lợi hại, tại sao có thể liên người bạn gái cũng không có chứ?

Hắn ba vì chuyện này thậm chí buồn ra rồi hai cây tóc bạc.

Vì vậy Diệp Tu bị hắn ba giá thế này hù dọa rồi, liền nhắm mắt đáp ứng rồi đi coi mắt.

Cách thiên, Diệp Tu thật sớm đến rồi ước hẹn phòng ăn, chỉ thấy hắn đích tốt cơ hữu nhóm Dụ Văn Châu cùng Hoàng Thiếu Thiên ngồi mỗi bốn người trên bàn hướng hắn ngoắc. Diệp Tu bốn phía nhìn vòng quanh rồi một vòng, không thấy trong truyền thuyết như hoa như ngọc yếu liễu đỡ gió cô nương ảnh -- bữa ăn này thính hôm nay thậm chí không mỗi cô em. Vì vậy hắn suy tính rồi ba giây, cao hứng quá khứ rồi. Đúng vậy, hắn quá khứ ngồi rồi!

Sau đó bọn họ trò chuyện rồi mỗi thiên.

Diệp Tu còn rất nghi ngờ tại sao muội tử kia một mực không có tới.

Ăn uống no đủ về nhà rồi, Diệp mẫu cười khanh khách mà hỏi Diệp Tu thấy kia cô nương không. Diệp Tu bị nhà mình mẫu nhìn lên đích nổi da gà tất cả đứng lên rồi, bận bịu đáp thấy rồi thấy rồi.

Diệp mẫu truy hỏi cảm giác người ta như thế nào. Diệp Tu lòng nói ta liên nàng cọng tóc cũng không gặp được ta đi đâu cho ngài nói cảm giác, nhưng lại sợ Diệp mẫu lải nhải, chỉ đành phải suy tính chốc lát, giọng trầm thống mà đáp: Mỗi cái ánh mặt trời sáng sủa, mỗi cái ôn nhu văn tĩnh. Diệp mẫu nhất thời biến sắc, hỏi Diệp Tu tại sao là hai người, Diệp Tu thường nói là người cô nương mang rồi bạn. Diệp mẫu cảm thấy kia cô nương quá không chú trọng, liền âm thầm trong lòng đánh rồi cái dấu gạch chéo đỏ xoa. Lại hỏi trò chuyện như thế nào, Diệp Tu không chút nghĩ ngợi: Quá ồn cũng quá mệt mỏi, Diệp mẫu khiếp sợ, liền lại đang người đáng thương cô nương tên sau ký rồi một khoản.

Diệp phụ hiểu thêm rồi Diệp mẫu chủ quan buff đích coi mắt kết quả sau, nhất thời quả quyết mà cho Diệp Tu lại an bài rồi một trận. Diệp Tu trong lòng khổ a, còn không dám chống lại, liền không cốt khí đi rồi.

Lúc này ảnh viện trong, Diệp Tu lão nhìn xa thấy Trương Giai Nhạc chỉa vào một con rêu rao đích hồng mao cùng Trương Tân Kiệt oán trách cái gì, Trương Tân Kiệt mặt không cảm giác mắt nhìn phía trước, nhìn một cái chính là tai trái đóa vào lỗ tai phải mạo loại hình. Ngược lại Hàn Văn Thanh đứng bên cạnh nghe rất nghiêm túc, sắc mặt cũng ở đây dần dần âm trầm. Phía trước tổ ba người thấy Diệp Tu, đều là lên tiếng chào, Trương Giai Nhạc vọt tới ôm Diệp Tu cổ, liên kéo mang kéo không phải là để cho hắn bồi bọn họ cùng nhau xem chiếu bóng. Diệp Tu không biết làm sao, Diệp Tu bi thương, Diệp Tu giãy giụa. . . Sau đó Diệp Tu từ rồi.

A, đàn ông.

Về nhà theo lệ mâm lớn hỏi, Diệp Tu chột dạ vô cùng rồi, dẫu sao lúc này là hắn thả người ta chim bồ câu. Nhưng là hắn sẽ thừa nhận sao? Không biết. Hắn chỉ biết chế."Tới rồi ba một cô gái, đều thật giỏi nhìn. Bất quá mỗi cái quá lạnh, mỗi cái quá hung, mỗi cái quá hai." Diệp mẫu lần nữa khiếp sợ.

Sau đó Diệp Tu cha mẹ liền nữa cũng không để cho Diệp Tu đi coi mắt rồi, lý do nghĩa chánh ngôn từ."Xã hội này quá hiểm ác rồi, không thích hợp chúng ta tiểu tu giao thiệp với." Diệp Thu cũng bởi vì cái chuyện cười này hắn thật lâu.

Diệp Tu vi cười trung mang tâm mệt mỏi: Các ngươi đem còn lên trứ trung học đệ nhị cấp ta ném đi quản công ty thời điểm cũng không cân nhắc một chút vấn đề này sao?

Diệp Tu sinh khí rồi, Diệp Tu phản nghịch rồi, Diệp Tu hắn muốn bỏ nhà ra đi rồi!

Diệp Tu. . . Lại thành công rồi! [ sợ. jpg]

Nhưng là hắn không địa phương bể giác nha, cho nên hắn dứt khoát quyết nhiên quyết định đi quấy rối Vương Kiệt Hi.

Về phần tại sao không phải là Vương Kiệt Hi, tự nhiên bởi vì nhà hắn nhà cách Diệp Tu bây giờ vị trí hiện thời gần đây. Không sai đúng vậy Diệp Tu hắn lười rồi.

Nhưng là Diệp Tu mới vừa đi tới nửa đường, một chiếc bạch xe từ hắn bên cạnh dừng lại, người trong xe hạ xuống cửa kiếng xe, lộ ra trương khuôn mặt dễ nhìn bàng. Chu Trạch Giai nháy nháy mắt nhỏ giọng mà hỏi: Lên xe sao?

Diệp Tu chút nào không vì sắc đẹp sở động ya-- "Được a." Đánh mặt đánh liền mặt rồi, Diệp Tu very chột dạ, sau đó đỏ mặt lên xe rồi. Chu Trạch Giai nụ cười dần dần hiện lên --woc càng soái rồi!

A, Diệp Tu -- lại mỗi cái bị sắc đẹp sở trễ nãi giàu có soái.

——————————————

Vương Kiệt Hi bây giờ đang đứng ở ngoài cửa phòng, mặt không cảm giác.

Thổi gió lạnh, hắn đích ánh mắt lại thâm thúy rồi chút.

Nói xong người yêu sẽ đến nhà mình chứ ? ? ?

Vương Kiệt Hi đau buồn, kia cái kỵ chổi người đích lời quả nhiên không thể tin!

Hắn trầm thống đóng cửa lại chuẩn bị đi ngủ rồi, chút nào không phát hiện nhà mình nhà bên ngoài lóe lên bạch bóng xe.

Mà, cơ hội quả nhiên vẫn là phải dựa vào tự mình sáng tạo a. [ buông tay ]

All Diệp đoảnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن