[all Diệp] Cùng nuôi Diệp mèo đi!

351 18 8
                                    

Trung tâm thành phố  B đại, là toàn tỉnh nổi danh trọng điểm đại học, vô số người mới từ nơi này bồi dưỡng đi ra, trở thành rồi các mà các hạng nghề trong tinh anh. Nhưng ở trường đại học này trung, còn có mỗi cái hết sức đặc thù đích địa phương. Trừ rồi người trong cuộc, không có ai biết tại sao các một học viện trong học bá đại biểu, sẽ nguyện ý đủ ở nặn ở nơi này dạng mỗi cái thông thường tám người trong phòng ngủ.

Chu Trạch Giai đứng ở ngoài cửa hắt hơi một cái, nhìn thiên xoa xoa lỗ mũi, cầm quần áo lại kéo chặt.

. . . Thời tiết thật giống như chuyển lạnh rồi.

Suy nghĩ, đẩy cửa ra. Trong phòng ngủ phần lớn người đều đã giờ học đi rồi, giường xử lý thật chỉnh tề. Chỉ có hai cái thân ảnh ngồi đối diện ở bên cửa sổ trên viết luận văn, trong đó mỗi cái nghe tiếng ngẩng đầu lên nhìn về phía rồi cửa người, khẽ gật đầu.

"Diệp Tu chứ ?"

Chu Trạch Giai né người vào cửa, tiện tay đem cửa phòng ngủ đóng lại rồi. Hắn đích trên tay xách mấy cái Bao, hắn đem bọn họ mỗi mỗi đặt ở rồi cửa, nhưng cuối cùng mỗi cái như cũ thật chặc mà bị ôm ở trong tay. Một trận thanh âm huyên náo sau, mỗi cái đầu đột nhiên từ trong dò ra, mang điểm trên cổ hệ đích chuông đong đưa đích thanh âm, mở to mắt nhìn người trước mặt.

". . . Miêu?"

1. Dắt tay

Diệp Tu là một con trung hoa điền viên mèo. Cả người màu vàng cam mà mềm mại lông, ôm ở trên tay cảm giác đó là cực tốt. Đã không nhớ ra được nó ở nơi này phòng ngủ nam sinh ở rồi biết bao lâu, bất quá hai cái cao cấp phòng ngủ tám người tụ ở gian phòng này trong phòng đó chính là hắn đến sau chuyện phát sinh rồi.

Theo Dụ Văn Châu nhớ lại nói, Diệp Tu là bị Vương Kiệt Hi từ giáo bên ngoài phòng ăn nhặt về, mới vừa mang về lúc còn gầy đến giống như da bọc xương, ở phòng ngủ bị nuôi mập rồi sau dứt khoát liền đổ thừa không đi, ngày ngày cùng người hôn phải như người một nhà vậy.

Đây cũng là tại sao sau đó người cả phòng đều được rồi mèo nô  nguyên nhân.

Mới vừa đem Diệp Tu nhặt về trận kia, Vương Kiệt Hi vẫn là có thật tốt huấn luyện Diệp Tu đích tính toán. Cho nên trận kia người cả phòng liền thường xuyên nhìn thấy Vương Kiệt Hi đứng ở Diệp Tu trước mặt đưa ra hắn đích tay, sau đó đối với Diệp Tu nói.

"Tới, móng vuốt."

Hai mắt tương đối, chẳng biết tại sao Vương Kiệt Hi luôn cảm thấy tự mình ở mèo trong mắt thấy rồi một chút thương hại.

Mặc dù cuối cùng vẫn có thể mò tới mềm mại mèo móng cái đệm, bất quá luôn cảm thấy có chỗ nào không đúng lắm.

2. Hôn nơi nào đó

Sáng sớm, có sớm giờ học người tổng hội rón rén mà trước một bước thức dậy. Người còn lại thì còn có hiếm có lim dim thời gian, ở trên giường tiếp tục vô tri vô giác mà mộng trước Chu công.

Đột nhiên, trong nhà cầu truyền tới rồi một trận chói tai mèo kêu Thanh, trong giấc mộng đích người rối rít bị dọa đến mỗi cái bắn lên.

All Diệp đoảnМесто, где живут истории. Откройте их для себя