2.

830 57 22
                                    

Warning: H H và H.

Trẻ con xin đừng lượn lờ ở đây =)))))))

_______________________________________
























_ Anh đừng nhịn, em đồng ý mà.

Thôi được rồi. Trong trường hợp mà một alpha và một omega ở cùng phòng, cả hai là bạn đời định mệnh của nhau, lại đang không tự chủ phát ra pheromone dụ dỗ đối phương, có nghĩ bằng đầu gối cũng biết chuyện gì sẽ xảy ra.

_ Sẽ không hối hận?

_ Sao em lại hối hận khi lần đầu tiên của em là với bạn đời định mệnh chứ?

Kim Younghoon thở dài, đứng dậy mở cửa sổ để mùi tản bớt, giúp Changmin thoải mái hơn. Anh nhẹ nhàng bế Changmin đặt lên giường trong phòng nghỉ của mình, cố ý hạ điều hòa xuống thấp một chút rồi vỗ má an ủi cậu.

_ Cố chịu một chút, anh ra ngoài mua đồ chuẩn bị cho em, ở đây anh không có sẵn.

Nói rồi anh cũng đứng dậy xoay người đi mất. Ji Changmin nằm trên giường mềm mại, có mùi trà xanh phảng phất, còn có thể cảm nhận cái áp bức của alpha. Bản tính trời sinh của alpha là mạnh mẽ xâm chiếm. Thế mà alpha Kim Younghoon, đứng trước một omega phát tình hai lần liền đều cố gắng nghĩ cho cậu, hỏi ý kiến cậu, làm tim omega nhỏ lại nảy lên chút ngọt ngào. Từ ngày mới vào công ty đã nghe rằng CEO mới nhậm chức là tài phiệt đời thứ hai, có ngoại hình lại học thức cao, nhưng tính cách lại rất tốt, rất quan tâm đến nghệ sĩ, còn không tiếc tiền chăm lo cho thực tập sinh của công ty được ở kí túc đẹp, dùng phòng tập cao cấp. Changmin ở trong nhóm dự án thì tuổi đời cũng gọi là lớn, nhưng kinh nghiệm thực tập lại không nhiều, không có ngoại hình xuất sắc mà giọng hát cũng chỉ gọi là khá, vốn dĩ đã nghĩ nếu mình có từ bỏ cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến nhóm. Chỉ là không biết từ khi nào lại bị ông chủ nhắm trúng, mà cũng không hiểu vì lí do gì. Không lẽ vì cậu là bạn đời định mệnh sao?

Trong lúc Changmin còn đang bận suy nghĩ vẩn vơ, Kim Younghoon đã về tới cửa. Cậu giương đôi mắt ướt nước nhìn anh, mùi tình ái đã sớm ngập cả phòng. Thật ra đối với loại câu dẫn này, bản thân anh đã sớm chịu không nổi. Nhưng nhìn omega nhỏ rất đáng thương lại còn đang khó chịu, không hiểu sao lại chẳng có cách nào coi cậu là bạn tình bình thường, lại muốn bảo bọc chở che nhiều hơn.

Trước tiên là Younghoon đến bên cạnh cậu, trèo lên giường, dịu dàng hôn môi. Cậu cũng không muốn dông dài nữa, trực tiếp vươn tay níu lấy cổ anh, giọng nói tự nhiên lại có chút nũng nịu nhõng nhẽo.

_ Đi mua gì thế anh?

_ Ba con sói. Thời điểm này em cũng có thể dính bầu, cẩn thận một chút vẫn hơn.

Hai người thân mật trò chuyện vài câu, cốt để cậu quên đi cảm giác ngượng ngùng lần đầu tiên bị chạm đến. Không khí nóng dần lên khi anh rời khỏi môi cậu, tay có chút gấp gáp cởi áo Changmin. Cậu là một vũ công, cái gì có thể không nói tới, nhưng cơ thể tuyệt đối rất đẹp. Nói là dáng người vừa nhỏ vừa gầy, nhưng cơ thể nhảy nhót nhiều nên có chút cơ bắp vừa đủ, anh nhìn đến mê mẩn, lại bắt đầu hôn lên xương quai xanh, tay không yên phận vân vê đầu nhũ. Changmin thở dốc, toàn thân ngứa ngáy khó chịu, nửa muốn trốn nửa lại muốn tiếp tục hưởng thụ. Cậu không chờ được Kim Younghoon rề rà trên cơ thể mình, tay nhỏ hư hỏng lần mò đến đũng quần anh vuốt ve. Anh bị chạm bất ngờ, lập tức bắt cái tay yêu tinh của cậu lại, cắn cắn chóp mũi Changmin.

[BbangKyu] Love AttackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ