19.

392 31 8
                                    

_ Anh Kevin, em về rồi đây! Quà nè....anh Younghoon? Anh làm gì ở đây?

Lee Jaehyun nhìn Kim Younghoon một tay xách cổ Kevin Moon, nở nụ cười trào phúng.

_ Không phải đấy chứ, hai người chơi trò gì mà vui thế?

Kim Younghoon nhìn Ji Changmin và Lee Jaehyun tay xách nách mang, ai nấy mặt mày rạng rỡ, rõ là vừa đi chơi với nhau về.

_ Mày, đến người yêu của bạn mà mày cũng đụng được à?

Lee Jaehyun kéo Changmin ra sau lưng mình, hất mặt kênh kiệu.

_ Đính chính lại chút, là người yêu cũ. Thì sao? Có gì không được?

Kim Younghoon giận nghiến răng, không nói hai lời lập tức xông vào cho Lee Jaehyun ăn một cú đấm. Lee Jaehyun cũng không vừa thụi vào bụng Kim Younghoon. Ji Changmin với Kevin Moon đứng một bên ngơ ngác, nhất thời cản không kịp, để Younghoon đẩy Jaehyun vào cửa. Mỗi tội văn phòng công ty bọn họ đều lắp cửa hai chiều, Kim Younghoon vừa xông tới cả hai liền nằm đè lên nhau ngã nhào ra ngoài.

Trọng tâm, trọng tâm chính là ở ngoài còn có sáu cặp giò đều tăm tắp đối diện với họ.

Jacob Bae, Lee Juyeon, Choi Chanhee, Joo Haknyeon, Kim Sunwoo cùng với Eric Son ai nấy quần đùi bông áo Hawaii cầm phao bơi ái ngại vẫy tay với hai người.

_ Giám đốc, anh Jaehyun, hai người làm gì vậy?

_ S....Sao đông đủ vậy?

Lee Jaehyun hất Kim Younghoon ra, đứng dậy phủi quần áo.

_ Nhân lúc đều không có lịch trình nên tao dẫn cả nhóm đi bơi xả stress, còn mày chưa kịp hỏi câu nào đã nhào vào đánh tao. Làm việc căng thẳng quá rồi đấy, cũng đi bơi đi.

Ji Changmin đuổi theo đằng sau, hốt hoảng nâng Kim Younghoon dậy.

_ Anh có sao không? Anh Jaehyun, cũng đâu cần nặng tay như vậy chứ!

Lee Jaehyun bị đánh một bên má sưng vều, dưới sự thiên vị không còn biết lý lẽ của Ji Changmin, chỉ biết oán hận nhìn sang Lee Juyeon cầu được để ý.

Lee Juyeon: Liên quan gì tới tui?

***

Nháo loạn hết cả buổi sáng, Lee Jaehyun đành phải rời đi sau khi đã ở lì trong văn phòng làm việc của quản lý Moon chờ Lee Juyeon bôi 7749 loại thuốc cho, trước khi vào thang máy xuống hầm để xe còn nháy mắt ý nhị với Kim Younghoon.

_ Tao giúp được tới đây thôi nhé.

Trở ra từ khoa cấp cứu bệnh viện, Changmin cẩn thận đỡ Kim Younghoon vào trong xe. Mặc dù gã bị thương cũng chả có gì nghiêm trọng, nhưng Changmin cứ lo ngược lo xuôi, nên gã cũng chiều lòng cậu. Để gã ngồi vào ghế phụ, rồi cậu lại chạy sang ghế lái khởi động xe.

_ Em biết lái xe luôn à?

Ji Changmin khinh bỉ nhìn Kim Younghoon, lục ví rút ra cái bằng lái xe vừa mới lấy cách đây một tuần.

_ Tại hồi trước em sợ anh tặng xe mà em lại không biết lái, nên cố ý đi học, mới lấy bằng đó.

Nghe đến chuyện cậu đề phòng vụ tặng xe, nghĩ đến trước đây gã chỉ hận không thể hái sao trên trời cho cậu, liền không nhịn được tủm tỉm cười.

_ Anh còn cười được, chẳng lẽ em lại là loại người không biết xấu hổ đến mức mới chia tay chưa bao lâu đã quay ra dan díu với bạn thân của người yêu cũ à? Đúng là không quản nổi anh, anh Jaehyun mạnh tay như vậy, không biết có để lại di chứng không nữa.

Kim Younghoon không khỏi nghĩ tính tình Changmin hay làm quá thế này lại đáng yêu, nhịn không được muốn hôn lên mặt cậu một cái. Lý trí còn chưa kịp bảo không được, Kim Younghoon đã nhoài người sang, chu môi hôn lên má cậu. Lúc này cả hai còn đang di chuyển trong hầm để xe, Changmin bị tấn công bất ngờ, giật mình tí thì tông vào dãy xe bên cạnh. Cậu hung hăng đánh tay gã một cái nhẹ hều, cao giọng mắng.

_ Nguy hiểm lắm đó, anh có biết em đang lái xe không hả, ướt hết mặt em rồi này.

Changmin đánh cứ như gãi mèo, Kim Younghoon lại càng cười vô lại hơn. Lúc này Ji Changmin mới chợt nhận ra trọng điểm ở chỗ hai người bọn họ không phải mối quan hệ có thể tự nhiên thoải mái hôn lên má nhau, mà cậu lại bất giác chỉ để ý đến mỗi chuyện mặt cậu bị gã hôn ướt. Sự kiện mất mặt như vậy, Changmin ngại không muốn nói thêm, mà vành tai đã đỏ nhừ, Younghoon không nhịn được đưa tay sờ sờ.

_ Anh còn động em nữa là em đánh anh đấy!

_ Ừ, vậy đánh đi.

Kim Younghoon nghe cậu hăm dọa không có sức gì hết, lại cảm thấy cậu quá là moe, nắm lấy bàn tay không cầm vô lăng của cậu, chậm rãi hôn xuống. Ji Changmin trong lòng đã loạn xì ngầu, nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra cứng cỏi, mặc kệ gã cứ hôn từ mu bàn tay đến lòng bàn tay, biểu hiện vẫn coi như không hề rung động. Thế nhưng cho dù Changmin diễn có giỏi đến mấy, một màu đỏ ửng khả nghi từ tai đến tận cổ đã tố cáo cậu bị gã làm cho rung rinh không hề nhẹ.

_ Thôi mà, vẫn giận anh sao?

_ Bỏ ra!

Kim Younghoon bị cậu cự tuyệt lần hai, cũng không cố tình dây dưa nữa, nghiêm chỉnh ngồi dựa vào ghế phụ của mình, một chút cũng không táy máy tay chân. Ji Changmin thấy gã nghe lời như vậy, nghĩ là gã giận, trong lòng cũng thấy có chút mất mát, tay phải không tự chủ được cứ đung đưa ở chỗ cần số. Kim Younghoon thấy tay cậu cứ để lơ lửng vô định như vậy, biết là đứa nhóc này miệng cứng tim mềm, khe khẽ mỉm cười, nắm lấy tay cậu đặt gọn trên đùi mình.

[BbangKyu] Love AttackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ