Chap 1

180 12 0
                                    

" Kíttttttttttt"

Tiếng ma sát giữa bánh xe ô tô với mặt đường nhựa. Một chiếc Hyundai mắc tiền được phủ sơn trắng bóng loáng  đậu ngay trước một cổng trường cấp ba.

Một người đàn ông mặc bộ vét đen đầy lịch lãm, đeo kính đen bước xuống khỏi ghế lái, đi vòng ra cửa sau lịch thiệp mở cửa xe với phong thái kính cẩn. Hai bóng dáng lần lượt bước xuống xe, một người lên tiếng:

- Cảm ơn chú. Chú có thể đi được rồi.

- Vâng, thưa cô chủ. - Người đàn ông đáp lời.

Hai dáng người đưa mắt nhìn cái cổng trường rộng lớn màu vàng nhũ được làm bằng kim loại nặng, trước cổng có hai bức tượng rồng, phượng được điêu khắc công phu, tỉ mẩn. Ngôi trường được xây theo phong cách quý tộc châu Âu thời xưa, nó trông có vẻ lâu đời. Liếc nhìn lên bảng hiệu tên trường, nó được xây bằng đá cẩm thạch, từng kí tự latinh bằng kim cương nhân tạo được đính tỉ mỉ  lần lượt tạo thành tên trường:

                                                     " HIGH SCHOOL OF GENIUS"

Một người buộc miệng nhân xét:

- Ồ.Đây sẽ là nơi mà chúng ta học sao. Trông khá là hoành tráng và nhiều tiền."

- Ừm..

                                                          --------------------------------------------------

Bạch Dương chạy như điên trên hành lang trường. Nó vừa nghe lỏm được một thông tin vô cùng hay ho. Không giấu nổi sự phấn khích đang hiện rõ trên khuôn mặt, miệng không ngừng cười, nó càng tăng tốc nhanh đôi chân.

" Thật là muốn mau mau cho tụi nó biết được tin này quá. Nhanh nhanh nào."

------------------------

"RẦM"

Cánh cửa lớp 11A12S bật tung.

Các thành viên trong lớp được dịp giật nảy mình. Người đang ngủ thì giật thót người, người đánh rơi cả điện thoại. Ai cũng hoang mang không biết chuyện quái gì vừa xảy ra. Chỉ riêng một người, khuôn mặt không bộc lộ chút cảm xúc nào, mái tóc xoăn dài màu cà phê rũ xuống, Song Ngư chăm chú vào máy game điện tử, không buồn liếc mắt về phía cửa, cất tiếng hỏi cô gái tóc vàng được búi hai bên đang đứng thở hồng hộc như trâu ở cửa, há mồm thở để lấy chút không khí, trông như cô mới vừa trải qua cuộc thi chạy marathon.

                                                          -----------------------------------------------------

Trong phòng hiệu trưởng 

Một người đàn ông ở độ 50, gương mặt phúc hậu đầy trí thức , mái tóc đã điểm nhiều sợi bạc.  Ông đang ngồi ở bàn tiếp khách, bộ bàn ghế được làm bằng gỗ mắc tiền, ấm trà đang bốc hơi nghi ngút. Sau lưng người đàn ông đó là một cô giáo tuổi trung niên đang đứng, cô đang mặc một cái áo sơ mi trắng và váy bút chì đen - có vẻ là một giáo viên kì cựu với kinh nghiệm dạy học lâu đời.  Hớp một ngụm trà nóng, bằng chất giọng trầm, ông ôn tồn:

(12 cung hoàng đạo) THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP CỦA CHÚNG TAحيث تعيش القصص. اكتشف الآن