Chap 3: Giới thiệu trường học

100 6 0
                                    

(chap này sẽ cho các bạn xem hình ảnh của trường và ký túc xá nhé, chap kế mình sẽ tiếp tục câu chuyện của hai bé Bình nhà ta)

                                                                        " HIGH SCHOOL OF GENIUS"

Một ngôi trường cấp 3 thuộc top đầu của quốc gia. Ngôi trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đắt đỏ nhất cả nước, về chất lượng giáo dục thì khỏi bàn cãi từ giáo viên cho đến học sinh. Ngôi trường dành riêng cho giới thượng lưu, chỉ những học sinh gia đình có tiếng tăm hoặc là thiên tài mới có thể học ở đây. Có thể nói học ở đây chỉ có giàu và giỏi mới có thể tồn tại nổi. Giáo viên ở trường này toàn những người kì cựu và đặc biệt giỏi.

Mỗi năm trường chỉ nhận tối đa là 300 học sinh trên toàn quốc, kì thi đầu vào được tổ chức vô cùng gắt gao nhằm chọn lọc nhân tài tốt nhất, sàng và loại bỏ hết yếu tố yếu kém. 

Thậm chí có những người chỉ mới ở độ tuổi học sinh đã gặt hái được nhiều thành tựu lớn và sự nổi tiếng cũng đang học tại trường này - họ là những HẠT GIỐNG TIỀM NĂNG của quốc gia.

Ngôi trường nằm ở khu riêng biệt cách xa các nhân tố môi trường khác với sự bảo mật khắt khe tới một con ruồi cũng không thể lọt vào : camera gắn khắp trường, những vệ sĩ ngầm ở mọi nơi trong trường khi có tình huống cấp bách hoặc nguy hiểm đối với học sinh, họ sẽ xuất hiện và đứng ra giải quyết, độ an toàn đặt hàng đầu đối với những nhân tài tương lai đất nước. Vì thế học sinh sẽ phải ở nội trú tại trường, chỉ khi nào tới ngày lễ hay nghỉ hè thì học sinh mới được về nhà. Ngoài ra không ai được phép đặt chân ra khỏi trường trong năm học. Giáo viên chủ nhiệm sẽ quản lí lớp học của chính mình từ việc trên lớp và kể cả việc ở ký túc xá. 

Trường học

Trường học

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.

Lớp học

Lớp học

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.
(12 cung hoàng đạo) THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP CỦA CHÚNG TAМесто, где живут истории. Откройте их для себя